ตกหลุมรักแรงเวอร์ ใหม่ Skin Nuder Cover Layer Cushion คุชชั่น Soft Matte บางเบา ยิ่งแทปยิ่งได้ผิวสวย

58 17


ขอกรี๊ดดังๆ หนึ่งเสียง! ล่าสุดได้คุชชั่นตัวใหม่ของแบรนด์ JUNGSAEMMOOL มาลอง ตัวนี้เลยค่ะ Skin Nuder Cover Layer Cushion เขาเป็นคุชชั่น Soft Matte บางเบา แต่ให้การปกปิดขั้นสุด แบบไม่ทำให้หน้าหนาโบ๊ะ และไม่หนักผิว งานผิวสวยมาก ชอบความแมตต์ที่เบาสบายผิว ไม่แห้งกรัง คนผิวแห้ง ก็สามารถใช้ได้ วันนี้หยิบมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันด้วย ใครที่กำลังมองหาคุชชั่นแมตต์ ที่ไม่หนา ไม่โบ๊ะ ตบแล้วผิวสวย ไม่แห้ง เชิญทางด้านนี้ ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า แกะกล่องออกมาแล้ว เราได้อะไรมาบ้าง!


มาแกะกล่องกันเลย JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion แพ็กเกจกล่องคือ ไม่ใช่กล่องกระดาษเรียบๆ ธรรมดาๆ นะ ตัวกล่องของเขามีความกำมะหยี่นะคะคุณ ดูเรียบหรู ดูแพงมาก สีที่เราได้มาจะเป็นสี Light สำหรับผิวขาวเหลืองดูธรรมชาติ มีตลับคุชชั่น + รีฟีลมาให้ และมีน้องสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ไว้แปะตกแต่งด้วย So Cute มากๆ


พอแปะเสร็จ ก็จะได้ความน่ารัก สดใสประมาณนี้เลย เข้ากับช่วงซัมเมอร์มากเวอร์


ตัวพัฟขนาดกำลังพอดี มีความยืดหยุ่น นุ่มนิ่ม ชอบมากๆ เป็น Smooth Fit Puff ที่ช่วยให้เนื้อคุชชั่นยึดเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตัวนี้เป็นคุชชั่นเนื้อ Soft Matte สูตรใหม่ ที่ให้การปกปิดสูง แต่สัมผัสบางเบา ไม่หนา ไม่โบ๊ะ แถมมีกันแดดสูงมากถึง SPF50+ PA+++ สำคัญคือเขาคุมมันได้ดีมากๆ ด้วยนะ สำหรับคุชชั่นแล้ว คุมมันได้ขนาดนี้ ถือว่าดีมากๆ ทั้งยังช่วยพรางรูขุมขนราวกับทาไพรเมอร์ ด้วยเทคโนโลยีฟิล์มบางจิ๋วถึง 2 ชนิด ยิ่งตบ ผิวยิ่งเนียนสนิท เพราะผสมไมโครอีลาสติกเจลชนิดพิเศษ ช่วยคุชชั่นติดทนตลอดวัน


สวอลสีที่ได้มาให้ดูก่อน ของเราจะเป็นสี Light ที่เลือกสีนี้ เพราะดูเป็นธรรมชาติ ไม่ขาว เข้ม หรือติดชมพูเกินไป รู้สึกเข้ากับสีผิวตัวเองที่สุด ซึ่งรุ่นนี้ออกสีมามากกว่ารุ่นทั่วไป คือสี n-light ซึ่งดูเหมือนจะสว่างกว่า light แต่ความจริงคือสว่างเท่ากัน แต่ n-light ติดชมพู จึงดูเหมือนสว่างกว่า แต่ตอนนี้ชอบเทรนด์ลงผิวแบบธรรมชาติจึงเลือกสี light แทน


ลองลงที่ผิวให้ดูกันเลยดีกว่า ข้างที่ทากับไม่ทา ความแตกต่างชัดเจน จะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวเรียบเนียนมากๆ ปกปิดรอยสิว สิว จุดด่างดำ ใต้ตาคล้ำได้เนียนสนิท ไม่เป็นคราบ เราลงแค่รอบเดียวนะ ยังได้ผิวเนียนขนาดนี้เลย ใครที่ต้องการปกปิดแบบแน่นๆ สามารถลงเพิ่มได้ รับรองว่าไม่หนาโบ๊ะ และไม่ทำให้หนักผิวแน่นอน แล้วด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งอะ ชอบมาก คือไม่หนักผิวและไม่ทำให้รู้สึกแห้งกรัง พอลงเสร็จแล้ว ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ไม่ได้แห้งจนเกินไป ชอบมาก!


ทดลองคุมมันไปประมาณ 4 ชั่วโมง ผิวหลังจากลงไป จะเห็นว่ามีความเงา แต่ไม่มันเยิ้มนะจ๊ะ ยังดูเรียบเนียนอยู่เลย ไม่เป็นคราบ ไม่หลุดลอก ซับมันให้ดู ก็จะได้ความมันประมาณนี้ น้อยมาก! แต่ว่าต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวผสม ที่ค่อนข้างแห้งนิดนึง ความมันเลยอาจจะไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าคุมมันได้โอเคเลยนะ สาวผิวมันน่าจะชอบ



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ อยากโดย อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถตามไปตำกันได้แล้ววันนี้

ราคา 1,500 บาท

พิกัด : jungsaemmool-th.com
Facebook : jungsaemmoolThailand

IG : jsmbeauty_th

shopee/ lazada : jungsaemmool

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ได้ลองใช้แล้ว ชอบหรือไม่ชอบยัง ใช้แล้วรู้สึกยังไง แวะมารีวิวบอกกันได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยนะคะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วยเนอะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE