รวมรีวิวสกินแคร์ VARIHOPE แบรนด์ดังเกาหลี ทำไม Blogger เกาหลีถึงรีวิวกันเยอะนะ มาดูกัน

51 19
สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำขอมารีวิวรวม VARIHOPE  สกินแคร์ฝั่งเกาหลี ทุกตัวที่ใช้อยู่ตอนนี้ เริ่มจากการโดนป้ายยาวิตซีแอมพูลโดยเพื่อนชาวเกาหลีเพียงตัวเดียว เขามีดียังไง ทำไม Blogger ฝั่งเกาหลีถึงรีวิวอวยกันหนักมาก น้ำรู้ตัวอีกทีน้อง VARIHOPE ก็งอกเงยมาเต็มโต๊ะแล้วค่ะ
เริ่มกันที่คนดีคนเดิมกันก่อน กับไลน์ 8 Days Pure Vitamin C ที่ตอนแรกน้ำใช้ Ampoule แล้วชอบ แบบชอบมาก ชอบโดยไม่รู้ตัวเพราะผิวเงาจนคนทักไม่ไหว ตอนนี้เลยขาดน้องไม่ได้จริงๆ

 และเมื่อ 3/3 ที่ผ่านมามีโปร น้ำเลยขอตุนน้องไว้อีก 2 ขวดพร้อมกันเพิ่มครีมเข้ามาด้วยเลย
จริงๆไลน์นี้เขามีโทนเนอร์กับมาส์กด้วย แต่น้ำไม่ได้เอามาเพราะถูกชะตากับโทนเนอร์อีกไลน์มากกว่า

ส่วนมาส์กก็อยากลองนะคะ แต่ตังหมดแล้วไว้รอโปร Lazada Birthday 27 มีนาคมนี้ ฮ่าๆ  ซึ่งโทนเนอร์ เดี๋ยวจะรีวิวในนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ
ขอเริ่มรีวิวที่ตัว VARIHOPE Ampoule Vitamin C 13.5 % ที่น้ำใช้แล้วไม่แสบหน้าเลย

ตอนแรกก่อนใช้คิดว่าหน้าลอกแน่ๆแต่พอลองใช้จริงๆคือไม่ลอกไม่แสบใดๆ แต่น้องกลิ่นวิตามินซีแรงมาก ใช้เวลาทำใจนิดนึง แรกๆอาจจะยังไม่ชินกลิ่น แต่ผลลัพธ์คือคุ้มมากค่ะ รู้สึกผิวใสขึ้น เงาขึ้น แถมรอยดำก็จาง


แบรนด์เค้าแนะนำว่าช่วงแรกให้ใช้แค่ 8 วัน เพื่อลองดูก่อน ถ้าผิวมียิบในช่วงแรก ให้ย้าย Step ไปลงหลังเซรั่มที่ใช้อยู่แล้วและลงแอมพลูเป็นตัวที่สองจะช่วยได้ดีค่า แต่ถ้าใช้ครบ 8 วันแล้วผิวไม่ยิบแล้ว ก็พักผิวซักวีคนึง แล้วค่อยกลับมาใช้ใหม่ ทีนี้ก็ใช้ยาวได้จนหมดขวดเลยค่า
ต่อด้วยรีวิว VARIHOPE Cream Vitamin C 7% ครีมเนื้อไม่หนักมากแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ เลิฟตรงกลิ่นเบากว่าแอมพูลมากๆ แม้จะเป็นกลิ่นเดียวกันแต่ไม่รุนแรง ใครที่เซนซิทีฟง่ายน้ำแนะนำว่าลองครีมก่อนไปแอมพูลก็ได้นะคะ พอเริ่มชินแล้วค่อยลองแอมพูล

แต่ถ้าใครรีบส่วนตัวน้ำว่าแอมพูลเห็นผลไวกว่านะ ตัวนี้น้ำใช้ทุกวันเช้าเย็นเลย ใช้ร่วมกับมอยส์เจอร์ที่ชอบแบรนด์อื่นๆ แต่จะยกเว้นวันที่ใช้พวกเรตินอล/aha/bha อะไรพวกนี้นะคะ
เทียบเนื้อ VARIHOPE ในไลน์ Vitamin C ของเค้าชัดๆ จากภาพทั้งสองตัวสีใกล้เคียงกันมาก แต่ของจริงแอมพูลสีเข้มกว่านิดนึงและเนื้อเหลวกว่า เลือกใช้ตามความเหมาะสมได้เลยค่ะ


ช้าแต่ชัวร์ เสริมชุ่มชื้น กลิ่นไม่รุนแรง = Cream


เข้มข้น ซึมไว เหมาะแก่การใช้บูสท์ผิวระยะเวลาหนึ่ง = Ampoule


แต่สำหรับน้ำ ไม่เลือกค่ะ ขอ 2 เลย น้องทั้ง 2 ใช้ร่วมกันได้ค่ะ แถมดีด้วย รับรองความปังค่ะ
ขอรีวิวต่อมาที่โทนเนอร์ VARIHOPE อีกไลน์นึงค่ะ ตัวนี้แหละค่ะที่น้ำพูดถึงข้างบน ด้วยความที่น้ำเป็นคนมีผิวอุดตันง่ายแบบวนลูป สิวอุดตันไม่เคยหายไปจากชีวิต เลยเลือกโทนเนอร์ไลน์นี้มาเสริมในช่วงเวลานั้นค่ะ เพราะเขามีทั้ง aha, bha, pha สารผลัดผิวที่ช่วยให้สิวอุดตันผลัดออกไวขึ้นกว่าเดิม คิดว่าน่าจะเหมาะกับตัวเองมากๆ
เป็นโทนเนอร์ในรูปแบบแพดแผ่นวงกลมชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ มีที่คีบมาให้ด้วยไม่ต้องใช้นิ้วหยิบให้ปนเปื้อน อัดแน่นมา 70 แผ่นเลยจ้า
ด้านนี้เป็นปุ่มนูนๆ เนื้อหยาบนิดนึงช่วยสครับเพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า มียิบๆตอนเช็ดผิวบ้าง น้ำใช้ด้านนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งค่ะ
ด้านนี้จะนุ่มและละเอียดกว่า เช็ดได้ทุกวันเช้า-เย็น ส่วนตัวไม่ระคายเคือง เช็ดทุกวันช่วงสิวอุดตันเริ่มมาค่ะ น้องสิวผุดไวมาก
นอกจากนี้ใช้มาส์กหน้าได้ด้วย เห็นคนเกาหลีเขารีวิวใช้กันจะตัดแพดเป็นประมาณนี้

แล้ววางเป็นมาส์กตามจุดที่สิวเสี้ยน สิวอุดตันเยอะๆ 5 นาที แล้วก็เช็ดทั่วหน้า+บำรุงต่อได้เลยค่ะ

*วันไหนใช้วิตซี พักตัวนี้นะคะ น้ำชอบใช้ช่วงอุดตันมาเยือน พอเริ่มหายก็กลับมาใช้วิตซีลดรอยสิวเพิ่มความใสต่อ


ยังรีวิวไม่หมดค่ะ ยังมีอีกไลน์ที่น้ำเอามาลองแล้วโอเคเลยค่ะไลน์ Biotic Vital น้ำใช้อยู่ 2 ตัวค่ะ ตัวแรกคือ
 เป็นอายครีมเนื้อค่อนข้างหนัก ฉ่ำ เข้มข้น ไม่แสบตา ตัวนี้ใช้ร่วมได้กับทุกตัวเลยนะคะ ตอนใช้วิตซีก็ใช้ได้ บางคนอาจจะบอกว่าอายครีมไม่สำคัญทามอยซ์ก็พอ แต่สำหรับน้ำสำคัญมากๆค่ะ เพราะน้ำไม่สามารถทามอยส์เนื้อหนักทั่วหน้าได้จริงๆ (ผิวอุดตันง่าย)
เขามีที่นวดในตัวเลย น้ำชอบเอาไปแช่เย็นเวลาเอาออกมาทาคือผ่อนคลาย สบายตามาก
ใช้ตัวโลหะนวดๆๆๆแบบนี้ได้เลยค่ะ สะดวกดีมากๆ ดูความฉ่ำำำำำำ นี่แหละที่ต้องการ เห็นแบรนด์เค้ารีวิวเอาไปทาในจุดพวกร่องแก้ม หรือในจุดต่างๆที่เราอยากเน้นความฟู ความชุ่มชื้นได้ด้วยนะคะ เย็นๆฟินๆได้ทั้งหน้าค่า
ชิ้นสุดท้ายของ VARIHOPE ที่จะมารีวิววันนี้เป็นมาส์กคอ ฟังไม่ผิดค่ะ น้องไว้ใช้มาส์กผิวบริเวณลำคอ คือบางคนดูแลแต่ผิวหน้าจนลืมคอ รู้ตัวอีกทีคือคอไปก่อนหน้าแล้วจ้า
ข้างในแยกเป็นชิ้นๆมาให้อีกที ซึ่งน้ำว่าดีเลย ปกติเราไม่ได้มาส์กบ่อยๆเนอะ นานๆที การที่แยกชิ้นทำให้ของข้างในสดใหม่เสมอเลย
ข้างในจะเป็นแผ่นมาส์กที่ถูกพับครึ่งอยู่ค่ะ
 พอคลี่ออกจะเป็นทรงยาวๆแบบนี้ เหมือนเขาออกแบบมาให้พอดีกับคอเลยค่ะ
อย่าลืมลอกพลาสติกออกก่อนแปะนะคะ ตัวนี้จะต่างจากมาส์กทั่วไปที่ส่วนมากจะเป็นน้ำๆแบบเซรั่ม  เพราะข้างในจะเป็นเนื้อครีมข้นๆเลย ผสานกับวิตามินต่างๆ เหมาะกับผิวบริเวณลำคอที่เรามักจะลืมดูแลมากๆค่ะ



และนี่ก็คือรีวิวสกินแคร์เกาหลีของ VARIHOPE ทั้งหมดที่น้ำกำลังใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ น้ำว่าเค้าทำออกมาดีเลย และราคาแต่ละตัวก็ไม่ได้แรงมากเหมือนแบรนด์ทางฝั่งยุโรปอีกด้วย ใครที่อยากลองเริ่มกับ VARIHOPE นะคะน้ำว่าลองทักไปปรึกษาปัญหาผิวกับแบรนด์ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ตัวไหน ในไลน์ไหนก็ได้ค่า



ส่วนตัวน้ำเดือนหน้าเล็งว่าจะจัด Refining Serum และโฟมล้างมาใช้คู่กับแพตช่วงผิวอุดตันสักหน่อยค่ะ ไว้ถ้าใช้แล้วชอบจะมารีวิวอีกนะคะ


With love, I share…


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE