#น้ำหอมก้อน สบู่แพรอท 2 กลิ่นใหม่ หอมแพง หอมฟินนนน~

128 90
ถ้าให้นึกถึง "สบู่ก้อน" ที่ใช้กันมายาวนานมากๆ ไม่ว่าบ้านไหนก็จะต้องมี จะนึกถึงสบู่อะไรกันน้าา? ติ๊กต๊อกๆๆ เฉลย! เชื่อว่าเกือบ 100% ตอบ ‘"สบู่แพรอท" ชัวร์!!!  

ตำนานสบู่หอมติดผิวที่ใช้มาหลายรุ่น ต้องยกให้ ‘"สบู่แพรอท" ที่เราใช้มายาวนานมากๆ ตั้งแต่รุ่นคุณยาย คุณย่า คุณป้า คุณแม่ มาจนถึงรุ่นเรานี่แหละก็ยังใช้อยู่! แถมยังมีกลิ่นใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ลองอยู่ตลอด
สบู่กลิ่นหอมระดับตำนานที่หอมมีเอกลักษณ์มากๆ หอมสไตล์ไทยๆ จากกลิ่นของดอกไม้ พฤกษาไทย และสมุนไพรที่เขาบอกว่าเป็นสูตรลับเฉพาะของแพรอทเลย ใครที่คุ้นเคยกับ "สบู่แพรอท" ซองสีเขียว บอกเลยว่าเขามีสบู่ให้เลือกหลากหลายมากๆ เพื่อตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย ให้ใช้กันได้กับทุกคนในครอบครัวเลย

ล่าสุดปีนี้สบู่แพรอทมาเอาใจคนรักน้ำหอมแล้วจ้าาา เปิดตัวไอเท็มใหม่ "สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม" ที่จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งตำนาน #น้ำหอมก้อน! เพราะแทบจะไม่ใช่สบู่แล้วววว เซอร์ไพร์สมากกก เพราะนี่เหมือนกับยกน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมมาไว้ในสบู่มากกว่า
มากกว่าสบู่ทั่วไปสะอาด & หอมแพง จุดเด่นของสบู่ Parrot Natural Perfume คือเขาเป็นสบู่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Blooming Scent ที่มาช่วยยกระดับความหอมไม่ธรรมดา เพราะให้ความหอมติดผิวได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เรียกได้ว่าอาบน้ำตอนเช้า ตกเย็นผิวก็ยังหอมอยู่เลยจ้าาา

มากกว่าการทำความสะอาดเพราะยังมีส่วนผสมเพื่อบำรุง เพราะมี Vitamin C และ Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวสวย ดูกระจ่างใส เรียบเนียนน่าสัมผัส ใส่ชุดเผยผิวได้แบบไม่ต้องกลัวเขินอายแน่นอน
สบู่แพรอทสูตรใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น เป็นความหอมระดับพรีเมี่ยมที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับใช้น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาเบาๆ จนใครก็ต้องทักว่าฉีดอะไรมา! แต่เปล่านะ ใช้แค่สบู่ 2 กลิ่นนี้เลยค่ะ

  • Secret Blossom สำหรับสายหวาน ชอบกลิ่นหอมสไตล์ละมุน แพคเกจสีชมพู 
  • Blue Ocean สำหรับสายสดชื่น หอมเหมือนยกทะเลมาเลย ในแพคเกจสีฟ้า  

เคล็ดลับเพิ่มความหอมระหว่างวัน 


เพิ่มกลิ่นหอมให้ติดทน ติดผิวมากขึ้นแนะนำให้ใช้สบู่แพรอททำความสะอาด ล้างมือระหว่างวัน หรือจะใช้ถูเน้นย้ำ จุดความหอมที่เรามักจะฉีดน้ำหอมบนร่างกาย เช่น บริเวณข้อมือ จะช่วยเพิ่มกลิ่นหอมจากสบู่แพรอทให้หอมติดผิว เพิ่มสเน่ห์ เพิ่มความมั่นใจได้ดียิ่งขึ้นด้วยน้าาา 

How to ทำสบู่น้ำหอมพกพา


  1. เลือกสบู่กลิ่นที่ชอบ Secret Blossom หรือ Blue Ocean 
  2. ใช้มีดตัดสบู่เป็นก้อนเล็กๆ 
  3. ใส่กล่องที่ปิดสนิท เปิดใช้สะดวก
  4. หยิบมาล้างมือระหว่างวัน ได้ทั้งความสะอาด บำรุงผิว และความหอมในก้อนเดียว
ก่อนหน้านี้เปิด Tiktok ส่อง Twitter หรือดู Facebook ก็จะเห็นคนฮิตมากกไถฟีตไหนก็เจอ คือเอาสบู่ก้อนมา DIY ทำเป็นน้ำหอมก้อนเอาไว้วางบนโต๊ะ ในห้องน้ำ ห้องนอน หรือตามตู้เสื้อผ้า และยังมีเอาสบู่มาหั่นก้อนๆ เล็กๆ ใส่กล่องทำเป็นสบู่เอาไปใช้ล้างมือระหว่างวันได้ด้วย
หอมฟินมากกกก~ ใครอยากตัวหอม หรือมีบ้านหอมๆ แบบนี้! ไปลองช้อปมาทำตามกันดูได้เลย

สบู่แพรอทมีวางจำหน่ายแล้วที่ 
  • Lotus, BigC, Tops, Makro, Max value, Foodland, Villa
  • ช่องทางออนไลน์ทั้งบน Shopee และ LAZADA ค่าาา