รีวิวเซรั่มวิตซี ที่ซื้อตามคุณอิ้งค์ ingck ดีจริงมั้ย? ส่วนผสมจัดเต็ม? ดียังไง?

34 22
พิกัด สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราอยากมาแชร์ไอเทมที่เราซื้อตามรีวิวดังๆ มาบอกกัน ล่าสุดเราก็ได้ไปดูคอนเทนต์ช่องของคุณอิ้งค์ ingck ที่เค้ามาแนะนำสกินแคร์หน้าใสโกลว์ ในงบราคาไม่แพง เราที่กำลังมองหาไอเทมเพิ่มความกระจ่างใสเพราะผิวตากแดดจากการไปทะเลมาก็เลยไปสะดุดตากับน้ำคนนี้ค่ะ เค้าคือ ‘GRAVICH TRIPLE VITAMIN C’ เอาล่ะมาเริ่มการรีวิวกันน!


โดยน้องคนนี้เป็นเซรั่มวิตซีที่โด่งดังมาก และล่าสุดเค้าก็ได้ปรับสูตรใหม่ที่ดีและปังกว่าเดิม น้องคนนี้เค้ารวม Active Ingredients ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เลย โดยเค้ารวมที่สุดของวิตามินซี อนุพันธ์เข้นข้น และบริสุทธิ์มารวมไว้ในขวดเดียว ทางแบรนด์เคลมเลยว่า “มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป  10 เท่า" เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลยนะ!!
ส่วนผสมหลัก

•3-O-ETHYL ASCORBIC ACID วิตามินซีอนุพันธ์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด ‘Tyrosinase’ ซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและที่สำคัญไม่ทำให้หน้าบางลง จึงไม่ทำให้แสบหน้า แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ

•ASCORBYL GLUCOSIDE อนุพันธ์วิตามินซี ที่เกิดจากการรวมตัวของ L-Ascorbic Acid และ Glucose วิตามินซี มีประสิทธิภาพทั้งในด้านให้ผิวกระจ่างใส และการต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว ให้ผิวยืดหยุ่น ดูอิ่มฟู มีออร่า ไม่หมองคล้ำ ช่วยลดการระคายเคืองจากการโดนแสงแดด ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

•CAPRYLYL 2-GLYCERYL ASCORBATE วิตามินซีนวัตกรรมใหม่ มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่น ๆ และเป็นสาร Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนกับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระชับอีกด้วยค่ะ
✨Texture
เนื้อสัมผัสเซรั่ม สีใส มีกลิ่นเฉพาะของวิตซีเป็นปกติ ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยไม่เหนอะหนะหน้า

🪄ปริมาณ 30 ml.
ราคา 350 บาท (แอบกระซิบว่าช่วงนี้เค้าลดราคาหนักมากก จาก 590 ลดเหลือเลข 3 ไปเลย ปังสุด ไม่ตำไหวหรออ! ><)

พิกัด : Shopee mall (Gravich) หรือลองกดที่นี่ก็ได้น้า https://shope.ee/79yf8NhxiK

ส่วนตัวคิดว่าเค้าก็ทำหน้าที่ได้ดีเลยค่ะ เรารู้สึกรอยดำ รอยแดงเราดูจางลง อัพความไบรท์ขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่ได้เห็นผลแบบว้าวมาก ต้องลองใช้ไปสักระยะ แต่บอกเลยว่าในราคาที่จ่ายไปแล้วได้เท่านี้คือเราพอใจแล้วค่ะ เพราะหายากมากกับวิตซีที่ราคาหลัก300 ต้นๆ เราจะเห็นแต่ราคา 500+ บางตัวก็สูงถึงระดับพัน ใครที่มีงบประหยัดแบบเราน้องคนนี้เหมาะมาก แนะนำเลยค่ะ 💖✨


pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE