บอกต่อไอเทมบอกลาผมเหม็น อับชื้นง่าย แถมมีรังแค กลายเป็นสาวผมหอมสดชื่น

35 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เดียนากลับมากับการแนะนำไอเทมการดูแลผมค่ะ เพราะเดียนามองว่าเรื่องผมเป็นหนึ่งในส่วนที่เราจำเป็นต้องสนใจเป็นอย่างมาก มันเป็นสิ่งที่คนใกล้ๆจะสัมผัสได้เลยค่ะ ถ้าผมมันมากๆหรือมีกลิ่นเหม็น อับชื้น แถมมีรังแค เป็นสามปัญหาที่รับรองว่าทำให้สาวๆเสียความมั่นใจมากๆ ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไรก็อาจทำให้เราทำได้ไม่เต็มที่ค่ะ แต่ตั้งแต่เราได้รู้จักกับเซ็ตแชมพูครีมนวดโดฟไมเซล่า เฟรช นอริชเมนท์ปัญหาเหล่านั้นของเราก็หมดไปแบบเห็นได้ชัดเลยค่า
สำหรับหน้าตาขวดจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ รุ่นนี้ออกใหม่สีเขียวมพาสเทลหาง่ายมากๆ เป็นรุ่น โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ ความพิเศษคือสูตรนี้จะช่วยล็อคความหอมสดชื่นไว้ข้ามวัน ด้วยฟราแกรนซ์ ล็อค เทคโนโลยี เทคโนโลยีล็อคน้ำหอมใหม่ในโดฟเจ้าเดียวเท่านั้น อันนี้เพิ่งเคยได้ยินครั้งแรกเหมือนกันค่ะ ค่อนข้างน่าสนใจเลย ใครที่มีปัญหาอับชื้น ลดกลิ่นอับชื้นได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยลดรังแคได้ด้วยค่ะ เดียนาก็เป็นคนหนึ่งที่แต่ก่อนมีรังแค แต่เดี๋ยวนี้ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ใครเป็นรังแคเยอะๆ สามารถใช้เป็นแชมพูลดรังแคได้เช่นกันค่ะ
สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ จะมีสีที่ต่างกันตัวแชมพูจะเป็นเนื้อเตลใสสีเขียวอ่อน ขณะสระจะรู้สึกเย็นๆค่ะ สบายมาก และที่สำคัญคือกลิ่นหอมสดชื่นสุดๆเลย


ในส่วนตัวครีมนวดผมจะเป็นเนื้อสีขาว ไม่เหนียวจนเกินไปค่ะ ลงที่ผมแล้วผมจะนุ่มลื่น เมื่อล้างออกจะไม่ทิ้งความมันไว้ค่ะ ผมจะมีความนุ่มอยู่ แถมยังช่วยย้ำความหอมให้ผมหอมขึ้นไปอีกเมื่อใช้ครีมนวดด้วย เราชอบมากเลยค่ะ
แอบแนบภาพก่อนสระกับหลังสระมาด้วย ในส่วนโคนผมภาพแรกจะน่ากลัวนิดๆนะคะ555 ด้วยความที่เดียนาเองขายขนมปาท่องโก๋สเปน ต้องทอดขนมทั้งวัน ทำให้ผมค่อนข้างมันง่าย หนังศีรษะเหม็นเร็วมากๆ บางทีต้องรวบผมใส่หมวกไว้อีก จะเห็นเลยว่าก่อนสระผมค่อนลีบ มีรังแคแบบเน่ามาก555 เรื่องกลิ่นไม่กล้าจะบรรยายเลยค่ะ5555 แต่ตอนหลังสระด้วยแชมพูผมหอมตัวนี่คือรู้สึกดีมากๆ ผมหอมสดชื่น ไม่อับชื้นแล้ว ปัญหาหนังศีรษะต่างๆก็หายไปด้วย ทั้งความมันความคัน แต่ที่เห็นชัดสุดๆก็น่าจะเป็นปัญหารังแคที่หายไปแล้ว น้องถือเป็นแชมพูลดกลิ่นอับที่เลิศมาก
ภาพหนังศีรษะปัจจุบัน
อันนี้จะเป็นผมโดยรวมค่ะ ก่อนสระจะไม่เป็นทรงเพราะเจอทั้งเหงื่อทั้งฝุ่นผมก็ลีบแบน อับชื้น ไปต่อไม่ได้เลยสาว  แต่พอสระแล้วเหมือนได้รีเฟรชเส้นผมและหนังศีรษะเลย ผมก็สดชื่น หอมมมม นุ่มมมม ไม่อับชื้น ไม่มีรังแคแล้ว ผมสดชื่นเหมือนพึ่งสระใหม่สามารถเซ็ตทรงผมต่อตามต้องการได้เลย ปัญหาหนังศีรษะความมันความคันก็ลดลงไปด้วยจากคลิมบะโซ

ปล. ต้องอภัยที่แสงต่างกันนะคะ ภาพแรกถ่ายก่อนนอนค่ะ แต่ภาพที่สองเป็นตอนเช้านั่นเอง
หลังใช้แล้วเรารู้สึกว่าหนังศีรษะสดชื่นเย็นสบาย ด้วยคูลลิ่ง เมนทอล ให้ผมและหนังศีรษะสดชื่นเย็นสบายข้ามวันเลยค่ะ พอผมหอมสดชื่นแล้วก็ต้องยอมรับว่ามันมีส่วนช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นนะคะ กล้าออกไปไหนมาไหน ทำกิจกรรมใดๆก็มั่นใจ ใช้กับตัวเองแล้วดีมากจนต้องมาบอกต่อจริงๆค่ะ
The best hair care ในช่วงนี้ต้องยกให้ตัวนี้จริงๆค่ะ เพราะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผมอับชื้น มีกลิ่น ตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มีไลฟสไตล์ active ชอบทำ activity หรือต้องใส่หมวกบ่อยๆ หรือจะแม่ค้าที่ต้องทำอาหารหรือขนมบ่อยๆแบบเดียนาก็เหมาะมากๆเลย ต้องมีแชมพู ลดกลิ่นอับชื้น ติดบ้านไว้แล้วนะคะทุกคน
#จบผมอับอัพผมหอมเฟรช

สำหรับใครที่สนใจสามารถไปลองหาซื้อกันได้เลยนะคะ มีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไปเลยค่ะ ได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง สามารถมาพูดคุยกันได้นะคะ

#จบผมอับอัพผมหอมเฟรช #โดฟไมเซล่าเฟรชขวดเขียว


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE