[REVIEW] จัดการน้องคิ้วรก ๆ ที่ Anastasia Miaray

33 14
สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามาแวะเวียนในเว็บบอร์ดนานเลย นานมากกกก ตั้งกระทู้ครั้งสุดท้ายน่าจะตอนรับปริญญาใบที่สองเมื่อสี่ปีที่แล้ว 555 แต่ก็แวะเวียนเข้ามาอ่านเงียบ ๆ นะ

วันนี้อัญไปรับบริการออกแบบ / จัดแต่งทรงคิ้วที่ Anastasia Miaray สาขา Central Embassy มาค่ะ เพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แว่บไปทำเวลาพักได้ เสร็จแล้วกลับไปทำงานได้ทันที

ปกติอัญจะใช้บริการจัดแต่งคิ้วกับอีกแบรนด์ ทีนี้พี่ทำเค้าทำประจำเหมือนจะย้ายสาขา หรือว่าลาออกไปแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เลยลองมาใช้บริการที่นี่ดูค่ะ ราคา + ขึ้นมาอีกเล็กน้อย แต่ได้ทรีทเมนต์หลังทำด้วย ก็โอเค ลองดู

เริ่มแรกช่างจะอธิบายเกี่ยวกับบริการ และออกแบบทรงคิ้วจากโครงหน้า อัญอยากได้ทรงโก่ง ๆ แต่อัญเป็นคนหน้าค่อนข้างกลม และกล้ามเนื้อบริเวณคิ้วทำให้คิ้วอัญเป็นทรงตรง ๆ ทำให้ไม่สามารถทำให้โก่งได้มากเท่าที่ควร เสียใจ 555 แต่ทางช่างจะพยายามออกแบบให้โก่งและเข้ากับรูปหน้าเราที่สุดค่ะ เมื่อจัดทรงเสร็จเรียบร้อย ทางช่างก็จะเริ่ม wax และถอด จัดแต่งทรงให้ ทั้งนี้ อัญมือบอนกันคิ้วมาก่อนประมาณสองสัปดาห์ มันเลยจะเป็นหย่อม ๆ ใช้เวลาแต่งนานหน่อย เพราะต้องถอนขนหย่อม ๆ ออกไปด้วย เมื่อเสร็จขั้นตอน ช่างจะทำ treatment เป็นมาส์กสาหร่ายให้ กลิ่นติดจมูกมาก (นั่งพิมพ์ไปยังเวียนหัวกลิ่นสาหร่าย) แต่จะรู้สึกเย็นสบาย และปลอมประโลมผิวหลังโดน wax ค่ะ

งานนี้ไปคนเดียว ไม่ได้ถ่ายรูปขั้นตอนต่าง ๆ มา รบกวนเพื่อนสมาชิกดูที่ภาพ before - after ที่แนบมาในกระทู้นะคะ

หลังจากทำทรีทเมนต์เสร็จ ช่างจะเขียนคิ้วให้ ออกมาสวย ถูกใจมาก ๆ ค่ะ

ค่าเสียหาย 1,000 บาทถ้วน ได้ทรงที่พอใจมาก คราวหน้าจะเลี้ยงคิ้วก่อนไป wax ไม่มือบอนแล้วค่ะ >__<

ขอบคุณที่สละเวลามานั่นอ่านนะคะ สวัสดีค่า ♥ 


aunniix

aunniix

♥ เป็นสมาชิกจีบันตั้งแต่ ม ปลาย ตอนนี้วัยเลขสามหน่อย ๆ ชอบน้ำหอม Niche, สกินแคร์ไม่เหมือนชาวบ้าน หาซื้อยาก ๆ ยิ่งชอบ

FULL PROFILE