เห่อรางวัล + ครีเอทลุคให้สุดปังไปเลยยย 🦋🖤

38 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้มีอะไรจะมาอวดด


​แถ่น แทน แท้นนนน...

​ของรางวัลจากการร่วมกิจกรรม...

​Review Contest : ชวนรีวิวลิปสติกสำหรับไปเดต รับวาเลนไทน์!

​​บ้านจีบันจัดมาให้ 2 ชิ้นด้วยกัน เปิดกล่องมากรี้ดแตกเลยค่า ยังไม่ได้ลองก็ชอบไปแล้ววว เดี๋ยวบีจะรีวิวให้ดูพร้อมอวดไปด้วยเลยว่า 2 ชิ้น จะปังอะไรยังไง


​เริ่มมมมม...

​Urban Decay All Nighter Softening Loose Setting Powder


​แป้งฝุ่นสีโปร่งแสง ( Translucent ) จากแบรนด์แซ่บๆ อย่าง Urban Decay แค่ดีไซน์ก็ชอบแล้วค่ะ เพราะชอบสีม่วงๆ ดำๆ เนอะ เป็นรุ่น All Nighter เหมือนกับสเปรย์เซ็ตเครื่องสำอางตัวดังของเค้าเลยค่ะ

​ เนื้อแป้ง ​ เป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อเนียนละเอียดมากๆ มีชิมเมอร์ระยิบระยับเล็กๆ เพิ่มความสว่างออร่ากับผิว ให้ฟินิชแมทต์ เพื่อเซ็ตงานผิวให้อยู่ทนไปตลอดวัน ใช้คู่กับ Setting Spray ของเค้าน่าจะปังมาก

​ ทดสอบลงบนผิวที่ทาไพรเมอร์แล้ว 1 ชั้น  จะเห็นว่าด้านที่ลงแป้งจะมีความสว่างอย่างเห็นได้ชัด ค่อนข้างโทนอัพผิว แต่ไม่ได้ทำให้หน้าลอยแต่อย่างใด สามารถเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ให้ฟินิิชแมทต์มากกกกก มากจริงๆ สำหรับคนที่ผิวค่อนข้างแห้งแบบบี ใช้แปรงปัดแป้งลงแล้วจะมีคราบบางจุด ต้องลงมอยส์เจอไรเซอร์ให้ความชุ่มชื่นหนักๆ ก่อนแต่งหน้า และใช้พัฟแป้งฝุ่นลงน่าจะแก้การเกิดคราบได้ค่ะ

​ ให้คะแนน ​ 8/10 หักคะแนนนิดหน่อยตรงที่ฟินิชแมทต์เกินไปสำหรับผิวบี บีว่าสาวผิวมันน่าจะชอบเลย ช่วยให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันได้เลย


​ชิ้นที่ 2


​ M.A.C Powder Kiss Lipstick 

​Enveloped in Luck (Limited Edition)

​Lunar Luck Collection


ลิปสติกสีพิเศษ 1 ใน 4 สีจากคอลเลคชั่นตรุษจีน ที่บีได้มาจะเป็นโทนนู้ด ชื่อเฉดสี Enveloped in Luck เป็นสีนู้ดที่สวยแพงมากกกกก จะออกโทนอุ่น ตุ่นชมพูส้ม

​ เนื้อสัมผััส ​  ทาลงบนปากมีความนุ่มลื่น ออกเนื้อครีมมี่ กลบสีปากได้ไม่ดีนัก เพราะเป็นลิปเฉดสีอ่อน ต้องทาทับซ้ำ 2-3 ครั้ง ให้ฟินิิชแมทต์ที่มีความแวววาวอยู่บ้าง สามารถเม้มออกกับทิชชู่เพื่อให้แมทต์และติดทนยิ่งขึ้น เนื้อสีค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความลื่นแบบครีมมี่อาจจะทำให้ทาแล้วเป็นคราบบริเวณริมฝีปากที่แห้งแตกอยู่ได้ แนะนำให้บำรุงด้วยลิปบาล์มให้ดี ทิ้งไว้สักพักแล้วเม้มความมันออก แล้วค่อยทาลิปสติก

​ ให้คะแนน ​  9/10 ชอบหมดเลยทุกอย่าง ทั้งดีไซน์ เฉดสี และฟินิช แต่ด้วยความที่ปากแอบแห้ง ทาครั้งแรกแล้วมีคราบที่กลางปาก เลยขอหักนิดนึงค่า


​ไหนๆ ก็เห่อขนาดนี้แล้ว บีเลยจัดให้เลย 1 ลุค 

​มีความเก๋ ความปัง ไม่ให้น้อยหน้าของรางวัลเลยยยยยย

​ต้องขอขอบคุณบ้านจีบัันมากๆ เลย

ที่ตบรางวัลมาให้อย่างปังขนาดนี้

ชอบทุกชิ้นเลยค่าาา กรี้ดมากกกก

🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

และขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาชมนะคะ

ชอบไม่ชอบยังไงมาแชร์กันได้น้าาา 😁


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE