เคล็ดลับผิวใสแบบไอดอลเกาหลีต้องใช้นี่ POND'S 3D เซรั่มจบทุกจุด !

40 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


안녕하세요 ~

‎*:💡⤾·🎞˚🖐🏻 ༘

สวัสดีค่าทุกคน ออมสินมาทักทายพร้อมมาแชร์เคล็ดลับผิวสวยใสไร้จุดด่างดำเหมือนไอดอลเกาหลีค่ะ เพื่อนๆ เคยสงสัยเหมือนออมสินบ้างมั้ยคะว่าทำไมไอดอลเค้าหลีเค้าถึงผิวเนียนใสดูสุขภาพดีได้ขนาดนั้น เมื่อก่อนออมสินก็เป็นคนนึงที่สงสัยมาโดยตลอดจนไปเจอคำตอบว่าเค้ามีเซรั่มดีๆ อย่าง POND'S BRIGHT BEAUTY 3D GLOW POWER SERUM หรือ เซรั่มจบทุกจุด จุดด่างดำจากสิว จุดด่างดำฝังลึกแค่ไหนก็หายได้ เอาอยู่ค่ะทุกคนนน เซรั่มตัวนี้จะปังแค่ไหนไปดูกันค่าา ^^


ด้วยความที่เซรั่ม ตัวนี้เค้าจะช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว กระ ฝ้าแดด หรือจุดด่างดำที่ฝังลึก ช่วยเผยผิวให้ผิวเรากระจ่างใส ผิวดูเรียบเนียนและผิวฉ่ำน้ำด้วยการผสานสุดยอดส่วนผสม 3 พลังไม่ว่าจะเป็น

กลูต้าบูส-ซี : สุดยอดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า พอนด์สช่วยลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด เผยผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่า


วิตามินบี 3 : ที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวดูเรียบเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติเลยด้วย


และ 3Dไฮยารูลอน : จะช่วยเติมน้ำให้ชั้นผิวอย่างล้ำลึกและผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำทันที ฟีลเหมือนผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดีเลยค่ะ


✦   ✱   ꊞ  ⩩𓄹   ∿ ៸៸

Texture

เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มนะคะ มีความบางเบาและเกลี่ยง่ายมากๆ และซึมไวด้วยค่ะ อันนี้ออมสินชอบมาก บางเบาซึมไวจริงรู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงได้อย่างดีเลยแหละค่ะ :)



ด้วยความที่เนื้อบางเบาและซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความชุ่มชื้นได้ดีออมสินเลยใช้ทั้งตอนเช้าลงก่อนแต่งหน้าและตอนก่อนนอนใช้เป็นเซั่มเปิดผิวรับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อค่ะ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผลลัพธ์คือปังเลยนะคะ



หลังจากที่ใช้เซรั่มจบทุกจุดของพอนด์สอย่างต่อเนื่องมา 7 วันผลลัพธ์ที่ได้คือรอยดำฝังลึกต่างๆ ก็ค่อยๆ จางหายไปเลยค่ะ ผิวเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังเป็นผิวที่ดูสุขภาพดีฉ่ำโกลว์สไตล์สาวเกาหลีอีกด้วยค่ะ เห็นผลดีงามจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวคือหลงรักผิวตัวเองเลยค่าา



ใครที่อยากตกหลุมรักผิวตัวเองเหมือนออมสินก็ไปลองซื้อมาใช้ตามกันได้นะคะ เค้ามีทั้งแบบซองและแบบขวดเซรั่มเลยงับ ออมสินใช้แบบซอง ซองละ 29 บาทเอง 7-11 มีขายค่ะ ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพปังขนาดนี้นะคะ 

อย่าลืมไปตำตามกันน๊าา


꒳˓🥣 BYE BYE ⭐⟡ ̫

วันนี้ออมสินไปแล้วค่า ไว้ออมสินเจออะไรดีๆ แบบนี้จะมาป้ายยาใหม่นะคะ


บ๊ายบายย

#PONDS BrightBeauty3DGlowSerum

#เซรั่มจบทุกจุด


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE