เปลี่ยนสีผมง่ายๆได้ด้วยตนเอง ~

40 14
⭐️NIGAO BRAND ผลิตภัณฑ์ฟอกสีผมและผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในราคาประหยัดเว่อร์ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมว่าทำสีง่ายๆด้วยตัวเอง ไม่ทำลายเส้มผม เคลมมาขนาดนี้เราก็ต้องลองสิ
ช่วงโควิทเราเองก็ WFH แฟนเราก็ WFH จะไปร้านทำผมก็ลำบาก ปลอดภัยไว้ก่อน อย่าให้โควิทมาขัดขวางความปังของพวกเราได้ ไหนๆแล้ว พอจะทำทั้งทีก็จัดสีที่อยากได้ไปเลย รอบนี้เลยเลือกสี NIGAO 8.11 Glossy Ash Blonde สีบลอนด์หม่น แล้วเลือกสีทำยากด้วย กับการทำสีผมให้แฟนครั้งแรกในชีวิตด้วย เอาแบบเป็นไงเป็นกันวัดใจกันไปเลย ❤️
เริ่มจากฟอกสีโดยใช้ NIGAO Bleaching Cream MAXX Light 12% เราเลือกตัวฟอกแรงสุดไปเลย เพราะแฟนเราผมดำมาก แล้วอยากฟอกให้ผมขาวไวๆ ฟอกสีครั้งเดียวหัวก็ขาวแล้วตื่นเต้นมาก แต่ด้วยความที่ทนได้เลยจัดฟอกไป 3 รอบ เพราะอยากได้สีที่ตรงตามต้องการจริงๆ รอบแรกลงปลาย รอบสองย้ำปลาย รอบสุดท้ายลงตั้งแต่โคนผมขยี้แบบไม่เกาเพื่อให้ทั่วหัว บอกเลยว่าขาวจั้วะสว่างจ้าเลยทีเดียว คือปังมาก ปกติแฟนเราต้องฟอก 5 รอบกว่าผมจะขาวได้ แต่นี่สามรอบเองประหยัดเวลาไปได้มากเลย
⭐️⭐️⭐️ย้ำว่าถ้าอยากได้สีตรงกับที่ต้องการ ควรให้สีออกขาวนะ ถ้ายังติดเหลืองอยู่สีอาจจะเพี้ยนได้⭐️⭐️⭐️
หลังจากนั้นลงสี NIGAO 8.11 Glossy Ash Blonde รัวๆทั่วหัว ตั้งแต่โคนผมยันปลายผมโล้ดดดดด สิ่งที่ออกมาคือสีผมเป๊ะตามที่ต้องการเลย ลงเพียงรอบเดียวสีก็ติดแล้วนะ ปลื้มมากกกกกกกก กอไก่ล้านตัวกับยี่ห้อนี้ แต่ที่ประทับใจสุดคือกลิ่นไม่แรง ผมไม่เสีย (แฟนเราเป็นคนผมเส้นเล็ก ซึ่งต้องระวังมากๆ) ระหว่างที่ฟอกและลงสี คือ มีแสบและคันนิดหน่อย เพราะเราแอบเกาหัวแฟนตอนช่วงล้างสีฟอก 😅 โดยส่วนตัวคือรู้สึกว่าได้สีผมตามสีที่ต้องการ ในราคาประหยัดและสามารถทำเองได้โดยไม่ต้องไปร้านในช่วงโควิทแบบนี้
ราคาน้ำยาฟอกสีและน้ำยาเปลี่ยนสีผม เพียงหลอดละ 165.- เราสั่งจากแอพส้ม
คือราคานี้คุ้มมากนะ ถ้าเทียบกับทำที่ร้านคือขั้นต่ำเบาๆ 3,000+ แน่นอน
โดยรวมคือเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ ใช้งานง่าย มีหลายเฉดสีให้เลือก กลิ่นไม่แรง เราได้ของแถมเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก NIGAO มาด้วย
เราคิดว่ามือใหม่ที่ไม่เคยทำสีผมเองทำได้แน่นอน สุดท้ายหลังจากทำสีเพื่อนๆอย่าลืมบำรุงเส้นผมกันด้วยนะคะ



_namboontrik_

_namboontrik_

สวัสดีค้าบ เราชื่อ “ลูกน้ำค่ะ” :)

ชอบสรรหารีวิวไปเรื่อย ~
รีวิวทุกอย่างที่ตัวเองชอบ ที่ตัวเองใช้ ที่ตัวเองไป >3<

ติดต่องาน ID Line : looknamyoyes

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ follow me kub 🤍💛

FULL PROFILE