ต้องมีติดบ้าน!!รีวิวมาสก์หน้าคุณหมอฉ่ำเด้งก่อนนอน Banobagi Final Sleeping Mask ทั้ง 4 สูตร

41 20
WITH <strong>Banobagi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ฟ่าจะมารีวิวสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ จากBanobagi แบรนด์มาสก์แผ่นตัวดังที่ใครหลายคนน่าจะเคยใช้ เราจะเห็นได้จากรีวิวของบล็อกเกอร์ดังๆหลายๆคนบอกเลยว่าแบรนด์นี้รีวิวแน่นจริง ไปหาดูกันได้เลย ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของโรงพยาบาลอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี “โรงพยาบาลบาโนบากิ” ที่มีทีมแพทย์ประจำรายการ Let me in ด้วย  ล่าสุดเค้าได้ออก


“ไฟนอล สลีปปิ้ง มาสก์” 4 สูตร เพื่อมาปิดท้ายการบำรุงผิวก่อนนอน ใช้คู่กับกับมาสก์แผ่นตัวดังของเค้ารับรองผิวปังยิ่งกว่าเข้าคลินิก เพราะฟ่าลองแล้วชอบมากกกกจนอดมาบอกต่อทุกคนไม่ได้ ผิวแพ้ง่าย คนท้องใช้ได้เพราะ ไม่มีน้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล อ่อนโยนหายห่วง ด้วยความที่เป็นสูตรของตุณหมอแต่ละสูตรจะเป็นยังไง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันได้เลยค่า

Banobagi Final Sleeping Mask คิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลศัลกรรมบาโนบากิ มีวิตามิน & อาหารผิวเข้มข้น มากกว่า 56,8000 ppm ในรูปแบบ Double Trapping Technology โดยเจ้านวัฒนกรรมนี้จะช่วยให้วิตามินและอาหารผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นเพราะมีการห่อหุ่มวิตามินผิวเอาไว้ก่อนซึมเข้าผิวเวลาเราทาวิตามินจะไม่ไหลออกไปไหนเลยน้องจะซึมสู่ผิวเราโดยตรง ไม่มีสารระคายเคืองผิว 11 ชนิดและน้ำหอม อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และใครที่กังวลว่าจะอุดตันผิว ไม่ต้องกังวลเลยเพราะไม่มีซิลิโคนเป็นส่วนผสม ไม่อุดตันผิวแน่นอนค่ะ

Final Sleeping Mask 

สูตร  Whitening (ไวท์เทนนิ่ง) ”

สำหรับน้องสีเหลืองสดใสสูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องการอัพผิวไบร์ท ให้หน้าขาวกระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำของแสงแดด และยังป้องกันการเกิดกระแดดได้อีกด้วย


สูตรเหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ 

มีปัญหาเรื่องรอยจุดด่างดำที่ต้องการให้ผิวหน้าไบร์ท

สว่างขึ้นดูใสสุขภาพดีสูตรนี้จะช่วยได้เยอะเลยค่ะ

Final Sleeping Mask 

สูตร Caffeine (คาเฟอีน) ”

สูตรนี้เป็นสูตรที่แปลกใหม่มากๆฟ่าเห็นส่วนผสมหลักเค้าอย่างคาเฟอีนแล้วว้าวเลย และที่กรี้ดไปมากกว่านั้นคือเค้าใช้ได้ทั้งใต้ตาและทั่วใบหน้าเลยค่ะ จะช่วยให้ ผิวอิ่มฟู ดูเฟรชขึ้น ใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ นอนน้อย ตาบวม ต้องลองสูตรนี้เลยเพราะสูตรนี้ช่วยบำรุงใต้ตาคล้ำ ลดบวมจากการพักผ่อนน้อย พร้อมเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวเราฉ่ำโกลว ดิวอี้ๆ แน่นฟูเหมือนนอนเต็มอิ่มและยังช่วยกระชับรูขุมขนและหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย


สูตรเหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่พักผ่อนน้อยหรือมีปัญหาใต้ตาคล้ำ 

ใช้เป็นไอเท็มลับทำให้ผิวเราฟูดูเหมือนนอนวันละ 6-8 ชม.

Final Sleeping Mask 

สูตร Acne (แอคเน่) ”

น้องชมพูหวานสูตรนี้จะเน้นดูแลปัญหาผิวเป็นสิวและผิวที่เป็นสิวง่าย จะช่วยปลอบประโลมสิวอักเสบ สิวผด รอยแดงต่างๆ รวมถึงลดการเกิดสิวจากการใส่แมสก์ได้อีกด้วยเหมาะกับสถาณการณ์ช่วงนี้สุดๆ และยังช่วยควบคุมความมัน พร้อมมีส่วนช่วยลดการเกิดสิวใหม่ สามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวได้ อย่างปกติแล้วเวลาที่เรารักษาสิว ผิวเราจะมีความแห้งเพราะยา เจ้าAcneตัวนี้จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ ถือเป็นการรักษาสิวสองเท่าไปเลย

สูตรเหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวเป็นผิวง่าย และคนที่ต้องการลดโอกาสการเป็นสิวจากการใส่แมสก์

ใช้ได้กับสิวทุกชนิดเลยทั้งสิวผด สิวอักเสพ อย่าบอกว่าฟ่าลองแล้วผลลัพธ์ดีเกินราคามากๆ 

Final Sleeping Mask 

สูตร BIO-LACTO (ไบโอ แลคโต) ”

มาถึงสูตรสุดท้ายที่ฟ่ารู้สึกว้าวไม่แพ้กันจากส่วนผสมหลักของเค้าเลยเช่น มัลกอลี ไวน์ข้าวเกาหลี และชาดำหมักคอมบูชา ได้ยินมาว่าเป็นเคล็ดลับของสาวเกาหลีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ เสริมเกาะป้องกันด้วยจุลินทรีย์ดี ให้ผิวแข็งแรง นอกจากนั้นใครที่อยากผิวเนียนนุ่ม โกลวใส ไม่แพ้ง่ายต้องลอง สูตรนี้จะช่วยยกกระชับผิว ให้ผิวเรียบเนียน ปรับให้ผิวสมดุลอีกด้วย


สูตรเหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน อ่อนแอแพ้ง่ายและต้องการเสริมเกาะป้องกันผิว

ผลัดผิวใหม่ให้ดูเฮลตี้สกิน จะเหมาะมากๆเลยค่ะ

Texture

เนื้อสัมผัสทั้ง 4 สูตร จะเป็นเนื้อซอฟท์เจลลื่นๆคล้ายพุดดิ้ง ตอนทาบนผิวฟินมากกกก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว โบกหนาแค่ไหนก็ไม่ติดหมอนเพราะแปบเดียวน้องก็ซึมไวหายไปกับผิวหน้าเราเลย สมกับเป็นเทคโนโลยี Double Trapping ที่เค้าบอกมาจริงๆค่ะ หลับสบายทั้งคืน ไม่มีกลิ่นเพราะไม่มีน้ำหอม ความพิเศษที่อยากบอกเลยคือ ถ้าเราลงหลังจากมาสก์หน้าหรือใช้สกินแคร์อื่นๆไปแล้วเค้าจะช่วยล็อกทุกการบำรุงที่เราใช้ให้ได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ฟ่าถึงแนะนำว่าควรมีติดบ้านอย่างยิ่งเลยค่ะ

How To Use

ใช้หลังทำความสะอาดผิวทาตัวเดียวจบ หรือจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ก่อนนอนได้ โดยไม่ต้องล้างออก ปริมาณที่ใช้ 2  ข้อนิ้ว 3 นิ้วมือ โดยปริมาณนี้เป็นปริมาณที่คุณหมอเค้าคิดมาให้เราแล้วนะคะว่าจะได้ผลที่ดีมากๆ ไม่ต้องกลัวเปลืองนะเพราะน้องไม่ใช่ครีมซองนะคะ 1 ซอง จะสามารถใช้ได้ 3 ครั้ง ยิ่งใช้เยอะยิ่งได้ผลที่ดี ไม่ต้องกังวลเรื่องเหนอะหนะด้วยเพราะซึมไวมากๆ


The Best Tip

การใช้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของแต่ละปัญหาผิวที่แต่ต่าง อย่างที่ฟ่าบอกว่า BANOBAGI เค้าเป็นแบรนด์ที่ส่งตรงจากเกาหลีโดยทีมแพทย์ของโรงพยาบาล ดังนั้นเค้าใส่ใจรายละเอียดของผิวแต่ละคนมากๆค่ะ เค้าเลยมี “ตารางมาสก์” ให้เราได้ใช้สลีปปิ้งมาสก์คู่กับมาสก์หน้าเพื่อแก้ปัญหาผิวภายใน 7 วัน เหมือนเข้าคลินิกเลยค่ะ โดยเราสามารถเลือกได้แบบนี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังได้ลองใช้บอกเลยว่าถูกใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ลอง ชอบตั้งแต่เนื้อสัมผัสเจลลื่นๆ นุ่มมากตอนทา  ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ดิวอี้ดีมาก มาสก์ทุกสูตรโบกไว้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูดี หน้าไบร์ท รูขุมขนกระชับ สมคำเคลมของแต่ละสูตร ส่วนตัวฟ่าจะหยิบใช้สลับกัน ปรับเลือกสูตรตามสภาพผิวในช่วงนั้น แต่จะมี  2 สูตรที่ฟ่าหยิบใช้บ่อยที่สุดคือสูตร Caffeine เพราะส่วนตัวฟ่าไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน นอนดึกและใต้ตาคล้ำเลยหยิบสูตรนี้ใช้บ่อยมาก ใช้แล้วเห็นได้เลยว่าหน้าดีขึ้น ไม่โทรมเหมือนนอนเต็มอิ่มและใต้ตาชุ่มชื้นไม่โทรม อีกสูตรที่หยิบใช้บ่อยไม่แพ้กันคือสูตร Acne เพราะส่วนตัวฟ่าเป็นคนเป็นสิวง่าย และช่วงนี้ใส่แมสก์บ่อยทำให้สิวขึ้นบ้าง ฟ่าเลยหยิบสูตรนี้มาใช้เพื่อปลอบประโลมผิวและไม่กวนผิวด้วยเวลาเป็นผิว ใช้คู่กับยาสิวได้สบายหายห่วง และฟ่าอยากให้ทุกคนได้ลองแบบตารางมาสก์คุณหมอด้วยจริงๆ เพราะดีมากๆตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวเป็น อีกแบรนด์ที่ใส่ใจรายละอียดของลูกค้ามากๆค่ะ นอกใจไม่ไหวเพราะปลอดภัยการันตีจากทีมแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังตัวจริง 

สรุปฟ่าชอบสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอตัวนี้มาก เนื้อดี โบกตัวเดียวก่อนนอนก็ได้ถ้าวันไหนรู้สึกขี้เกียจ หรือจะทาเป็นตัวปิดท้ายของสกินแคร์ก็เป็นการเติมน้ำให้ผิวที่ดี ล็อกการบำรุงทุกอย่างของเราไว้ได้ทั้งคืน ตื่นมาหน้านุ่มเด้ง อิ่มฟู แต่งหน้าติดดี ใครที่ชอบเย็นๆ ก็สามารถแช่ตู้เย็นแล้วนำมาทาได้ หรือจะไม่แช่เนื้อมาสก์ก็เย็นฟินเหมือนกันน้า~ ย้ำว่าโบกหนาๆ 2 ข้อ 3 นิ้วตามที่คุณหมอบอกนะคะ

เพื่อน ๆ คนไหนอยากลอง หรือมองหาสลีปปิ้งมาสก์อยู่ ฟ่าแนะนำทั้ง 4 สูตรนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแถมบางคนอาจจะได้แรร์ไอเท็มไว้ติดบ้านอีกตัวนึงแน่นอน เลือกสูตรที่ตรงกับปัญหาผิวได้เลย หาซื้อได้ที่  Watsons ทั่วประเทศ ราคาก็แสนย่อมเยาเข้าถึงง่าย 88 บาทเท่านั้น 1 ซองใช้ได้ถึง 3 ครั้ง คุ้มมากกกก

                         สำหรับวันนี้ฟ่าก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าบะบาย~~


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE