ผิวแห้งลอก แพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้ | รีวิว ครีมเติมน้ำ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin cream

36 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายกันไปซักพักใหญ่ๆเลยกับการมาเขียนรีวิวลงบล็อกของตัวเอง เรื่องของเรื่องคืออยู่ๆผิวก็แห้ง แพ้ง่ายขึ้นมาซะอย่างนั้น เอะอะก็จะผิวลอกบ้าง ผิวแห้งๆเป็นขุยๆบ้าง โดยที่ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุจริงๆมันเป็นเพราะอะไรกันแน่ ก็เลยไปหาหมอลองทำ Skin test มา
(ไว้จะมารีวิวเรื่อง Skin test ให้ฟังอีกทีละกัน) ก็นั่นแหละ พอผิวแพ้ง่ายแบบขั้นสุด ก็เลยหยุดแต่งหน้าตามคำแนะนำของหมอไปพักใหญ่ๆเลย แต่ตอนนี้จะบอกว่าผิวดีขึ้นแล้ว เลยอดไม่ไดัต้องขนมาเล่านี่แหละ


แล้วไอ้เจ้าความรัก ที่เข้ามาช่วยให้ชีวิตหญิงได้กลับมาแต่งหน้าได้อีกครั้ง 

เพราะผิวชุ่มฉ่ำ แข็งแรง ไม่ลอกไม่แพ้แล้ว ก็คือน้องคนนี้เลย 

Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin cream 

เข้ามาช่วยชีวิตได้ทันพอดี

เปิดกระปุกมา ชีจะมึซีลอีกชั้นนึง รับรู้ถึงความผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับด้านในจะสะอาด ไม่มีสิ่งปนเปื้อน

มาถึงตัวเนื้อครีมด้านในกันบ้าง เค้าจะเป็นสีขาวขุ่นๆ 

แต่ไม่ข้นหรือเทกเจอร์หนักจนเกินไป 

ไม่มีกลิ่น เพราะชีปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี พาราเบน

 จึงบอบบางแม้ผิวแพ้ง่าย

ลองปาดให้เห็นเนื้อครีม เวลาลงบนผิวเราดูบ้าง ก็อย่างที่บอกไปแหละ ว่าน้องไม่ได้หนาจนผิวมันรู้สึกอึดอัด

ตัว GG (Glyceryl Glucoside) Hydro Booster จะช่วยสร้างท่อส่งผ่านน้ำระหว่างเซลล์ผิว พอเซลล์ผิวแต่ละเซลล์มีท่อเชื่อมต่อกันมันก็ทำให้น้ำที่บำรุงเข้าไปส่งกระจายไปได้ทั่วถึง ไปได้กว้างขึ้น ไปได้ลึกขึ้นค่ะ เหมือนเราได้ทำการบูสและล็อคน้ำในผิว ทำให้ผิวของเราเนี่ย พร้อมดูดซึมสารบำรุงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ    แล้วก็ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบยาวนาวเลย 

นอกจากนี้เค้ายังมี NMFs (Nature Moisturizing Factors)

 ที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติชนิดเดียวกับผิว และกลีเซอรีน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ทันที พอร่างกายอายุมากขึ้น สารพวกนี้จะผลิตได้น้อยลงส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เมื่อมีการเติมสารเหล่านี้เพิ่มเข้าไป จะทำให้ผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้นค่ะ พอเป็นสารชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในร่างกายเราจึงอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่เป็นสิวอุดตัน

ด้วยความที่เค้าเป็นครีมเนื้อบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ 

ตอนที่ใช้เลยรู้สึกเบาสบายหน้ามาก แล้วก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นทันทีตั้งแต่ตอนใช้เลย เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้ามากๆ

ไหนๆ ก็ไหนๆและ ก็เปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆไปเลยดีกว่า 

ตอนที่ผิวขาดน้ำ แล้วหน้าแห้ง 

มันคือใช้ชีวิตยากจริงๆ แต่งหน้าไปก็ไม่สวย ก็มันจะลอกออกเป็นขุยๆ แต่ตอนนี้ชีวิตดีขึ้นมาก หน้าฉ่ำวาวทั้งวัน ไม่ดร็อปเลย ไม่เหมือนครีมตัวอื่นๆ ที่ใช้ที่แป๊บๆ ช่วงบ่าย หน้าก็แห้งแล้ว

และนี่ก็คือไอเทมสำหรับสาวผิวแห้งลอก แพ้ง่ายอย่างเรา ที่ตอนนี้ยกให้น้อง Eucerin ตัวนี้ เป็นลูกรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าใช้อะไรแล้วไม่แพ้ ก็คิดว่าคงจะได้ใช้กันไปอีกยาวๆ เกิดเป็นคนผิวแพ้ง่ายมันใช้ชีวิตยากจริงๆนะแม่ แต่ก็นั่นแหละ มีตัวช่วยดีๆ มาทำให้หน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำแล้ว บอกเลยว่าทาครั้งเดียว ชุ่มฉ่ำถึงเย็น ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้คือก็แต่งหน้าฉ่ำๆ ออกจากบ้านสบายใจเฉิบ 

ทุกวันนี้คือ แฮปปี้มากกกกกกก

ราคาก็ดีงามมาก 50มล 850 บาทเองจร้าา

ใดๆ คือหาซื้อง่ายมาก มีที่วัตสันและขายยาชั้นนำทั่วไป ใครสนใจไปตำที่ลิ้งค์นี้ได้ด้วยนะ https://watsonsonline.store/jnhb

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eucerin.co.th/


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE