บอกต่อของดี มาส์กมะขามเจ้านาง Chaonang Original Tamarind Scrub & Mask

38 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกันตามหัวข้อเลย ตัวนี้อยากจะบอกว่าเป็นมาส์กผิวหน้าที่เนียนละเอียดมากๆ นั่นก็คือ “ มาส์กมะขามเจ้านาง ” นั่นเอง

ซึ่งเป็นมาส์กมะขามสูตรต้นตำรับ ตอนแรกที่ได้ใช้รู้สึกถึงเนื้อสัมผัสที่ละเอียดสุดๆคือไม่บาดผิวเลย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เอาเป็นว่าตามมาดูเนื้อของมาส์กกันเลย
“ มีไม้พายพร้อมตักมาส์กมาให้ด้วย ข้อดีคือช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียเวลาใช้งาน ”

เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนละเอียดใช้แล้วไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมกับบำรุงเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำให้ผิวดูเนียนนุ่มสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


เป็นมาส์กมะขามที่มีส่วนผสมของจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย


•  มะขาม (Tamarind)

• ว่านหางจระเข้ (Aloe vera)

• นมสด (Fresh Milk)

•  ขมิ้น (Turmeric) 

• น้ำผึ้ง (Honey)

เนื้อมาส์กมะขามเข้มข้น เนียนละเอียดมากก ก่อนใช้ให้พรมน้ำที่ผิวให้เปียกก่อน แล้วค่อย ๆ เกลี่ยมาส์กเบาๆ ผิวหน้ามาส์กทิ้งไว้ 3-5 นาที ส่วนผิวกาย 10-15 นาที หลังล้างทำความสะอาดจะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นมากแล้วก็ลื่นขึ้นสุดๆ
เรามาส์กผิว 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ หลังใช้หมด 1 กระปุกผิวดีขึ้นมาก ยิ่งวันไหนที่ต้องเจอกับแดดแรงๆ กลับถึงห้องได้มาส์กผิวด้วยมาส์กมะขามเจ้านางสบายผิวหน้ามากกกกก ( ก.ไก่ล้านตัววววววว ) 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย บอกต่อขนาดนี้ต้องไปลองแล้ว ถ้าไม่ลองจะถือว่าพลาดมาก แล้วก็สำหรับใครนะคะที่อยากลองอยากใช้ตามยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคา 259 บาท ปริมาณ 80 กรัม ถือว่าคุ้มมาก ใช้ได้ยาวนานด้วย สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อนนะบ๊ายบายยย


พิกัด : Line : @Chaonangthailand

FB / Shopee : Chaonangthailand 

Eveandboy / Lotus's / TOPS


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE