จัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อยู่หมัด แบบไม่ต้องจ่ายแพง ลองเลยจาก Royal Beauty

40 14
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

พออายุมากขึ้น ปัญหาผิวที่หลายๆ คนมักพบ ไม่ใช่เรื่องสิวแล้วนะ แต่เป็นเรื่องของริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใครที่กำลังประสบกับปัญหาผิวแบบนี้อยู่ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ ไม่ต้องจ่ายแพง ไม่ต้องเข้าคลินิกให้เปลืองเงิน จ่ายแค่หลักสิบเท่านั้น ก็ได้สกินแคร์ปังๆ มาช่วยเคลียร์ปัญหาดังกล่าวแล้ว ตัวนี้เลยค่ะซิส Royal Beauty Soap & Serum White Anti-Melasma คู่หูเคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำ สุดปัง เพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส จะน่าใช้ น่าตำขนาดไหน เราไปส่องรีวิวกันเลย!


เรามาเริ่มที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวกันก่อน ใช้เป็นตัวนี้เลยค่ะ Royal Beauty White Anti-Melasma Soap ตัวนี้เป็นสบู่กลีเซอรีน ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก หลังล้างออกไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มอบความชุ่มชื้นให้ผิว เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ


เจาะดูสารสกัดของเขากันหน่อยว่า อุดมไปด้วยสารสกัดอะไรบ้าง

 Passion Fruit : บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน

 Kakadu Plum : ฟื้นบำรุงผิว ต้านอนุมูลอิสระ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

● Whitening Complex : อนุพันธ์วิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

● Multi - Vitamin : มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งกร้าน


ก้อนสบู่สีราสเบอร์รี่ใส ทรงสี่เหลี่ยม กลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่นแบบเบอร์รี่ๆ สดชื่นมากๆ มาพร้อมตะข่ายตีฟอง สามารถล้างแบบปกติได้ หรือจะตีเป็นฟองสบู่นุ่มๆ ฟูๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ


ตัวนี้สามารถล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดมากๆ แล้วชอบที่หลังล้าง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือทิ้งความมันตกค้างไว้ที่ผิวด้วย ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูสะอาด แต่ไม่เอียด ชอบมากๆ แล้วสารสกัดของเขาอะ ส่วนใหญ่เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะ ฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ อ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ


หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว มาบำรุงผิวกันต่อเลยค่ะ คู่หูสุดปัง เคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อยู่หมัด Royal Beauty White Anti -Melasma Serum เขาเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยบำรุงและลดเลือนรอยดำ ผิวหมองคล้ำได้ดี  ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง


อัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวดีๆ มากมายเช่นเดียวกันค่ะ รับรองว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดี ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำกวนใจ จะหมดไปได้อย่างแน่นอน

 Borage Oil : น้ำมันโบราจ เพิ่มความชุ่มชื้นและเนียนนุ่มให้ผิว

● Broussonetia Kaziniki Root Extract : ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ

 Mulberry ( morus alba extract ) : ลดเลือนผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง

● Hya - Bright : ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ


เนื้อเซรั่มสีใส มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเร็ว แต่ไม่ซึมหายไป สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันเยิ้ม ส่วนกลิ่นก็หอมด้วย ชอบ!


ส่วนตัวลองแล้วชอบนะ เนื้อเซรั่มแม้จะเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว หรือทำให้ผิวเหนอะหนะอะ ซึ่งเพื่อเป็นการเก็บผลมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่า ใช้ทั้งสองตัวนี้แล้ว ผลเป็นยังไง ขออนุญาตใช้หน้าของคุณแม่ของเรา ในการทดสอบ ให้แม่ทดลองใช้ต่อเนื่อง เช้า - เย็น เป็นเวลา 7 วัน ผลที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ ด้วยระยะเวลาที่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ ผลที่ได้เลยอาจจะยังไม่ชัด แต่! ถ้าสังเกตดูดีๆ รอยฝ้าเล็กๆ จางลงนะ สีจากที่เข้มๆ ดูจางลง แล้วผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย บอกเลยว่า ใครที่เป็นฝ้า กระ รอยดำ รอยัลบิวตี้ จัดการได้!



ใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ แต่ด้วยงบที่จำกัด อยากได้สกินแคร์ราคาเบาๆ แต่ช่วยลดปัญหาที่เป็นอยู่ได้ เราแนะนำให้ลองไปตำคู่หู Royal Beauty   Soap & Serum White Anti-Melasma กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ หาตำกันได้ง่ายมากๆ เดินเข้า 7-11 โลด!


Royal Beauty White Anti-Melasma Soap ราคา 59 บาท

Royal Beauty  White Anti -Melasma Serum ราคา 39 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE