Cute Press Booster Serum 3 สูตรเซรั่มซ่อมผิว สูตรไหนที่ใช่ ใช้แล้วชอบที่สุด?!

33 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สำหรับบูสเตอร์เซรั่มบำรุงผิวแบรนด์ Cute Press นั้น ขึ้นชื่อมากในเรื่องของการซ่อมแซมผิว พร้อมฟื้นบำรุงได้อย่างตรงจุด แถมยังมีสารบำรุงที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ เพราะปราศจากสารเคมี 6 ชนิด คือ พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัลออยล์, น้ำหอม และ สีสังเคราะห์ จึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว


โดยจะมีเซรั่มให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรตามปัญหาผิว ซึ่งเพื่อนๆคนใดที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้สูตรไหนดี? ลองมาอ่านกระทู้นี้ของพลอยกันค่ะ เผื่อจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซึ่ง Cute Press Booster Serum แต่ละสูตรจะดีอย่างไร เหมาะกับปัญหาผิวแบบใดบ้าง มาดูกันเลย…


8hr Full Night Sleep Booster Serum


เซรั่มซ่อมหน้าโทรมสูตรสีฟ้า เป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำ ซึ่งอาจจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือสาเหตุอื่นๆ แล้วต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส อิ่มน้ำ เหมือนได้นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง ตัวนี้คือตอบโจทย์ที่สุด

มีส่วนประกอบของ Ceramide, Vitamin B5 และ 3D Hyaluron Plus ที่เมื่อผสานการทำงานร่วมกันแล้ว จะมีประสิทธิภาพสูงที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี แล้วยังช่วยลดเลือนรอยแดง ปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยได้อย่างตรงจุด จึงทำให้ผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใสยาวนานและดูอ่อนเยาว์


ซึ่งเนื้อเซรั่มจะไม่มีสี ไร้กลิ่นน้ำหอม เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไว หมดปัญหาเรื่องหน้ามันเพิ่มไปเลย พอทาแล้วจะรู้สึกผิวชุ่มชื้นทันทีค่ะ

1 Week Brightening Booster Serum


ใครมีปัญหาหน้าหมอง มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำต้องใช้เซรั่มซ่อมหน้าหมอง ขวดสีเหลืองสูตรนี้เลย ซึ่งมีส่วนประกอบของ Yuzu Extract ผสานกับ Vitamin B3 สูงถึง 10% ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำให้จางลงโดยไม่ทำให้ผิวบางลง ทั้งยังมีส่วนประกอบของ 3D Hyaluron Plus ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนาน

แถมมีเนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย คือ เป็นสกินแคร์ที่เหมาะแก่หน้าร้อนนี้มากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเหนียว มันเยิ้มเลยแม้แต่น้อย

6 Free Calming Cica Booster Serum


ในสมัยนี้ต้องสวมใส่แมสก์แทยเป็นประจำทุกวันและตลอดเวลา แน่นอนล่ะว่าอาจมีปัญหาผิวเป็นสิว ผดผื่น เกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่าปกติ ดังนั้นใครที่เจอปัญหาผิวดังกล่าวอยู่ต้องใช้เซรั่มซ่อมผิวเป็นสิวขวดสีเขียวขวดนี้ค่ะ ซึ่งมีส่วนประกอบหลักของใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดงดำจากสิว ทั้งยังผสานกับ Zinc PAC ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว พร้อมดูแลผิวที่มีการระคายเคืองหรือเป็นขุย และมี 3D Hyaluron Plus ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวฉ่ำน้ำยาวนาน ไม่มันเยิ้มง่าย

ลักษณะเนื้อเซรั่มยังมีความบางเบาไม่แตกต่างจากสูตรอื่นๆ และไร้กลิ่นน้ำหอมเช่นกัน พอเกลี่ยทาแล้วจะซึมเร็ว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม และยังรู้สึกสบายผิวอีกด้วย

หากถามว่าพลอยใช้สูตรไหนแล้วปลื้มที่สุด…ก็ต้องยกให้เซรั่มซ่อมหน้าหมอง ขวดสีเหลืองเลยล่ะ เหมาะกับปัญหาผิวหมองคล้ำแบบพลอยมากๆ ยิ่งใช้คู่กับ 1 Night Brightening Overnight Mask มาส์กเจลหน้าใสกระปุกนี้ ยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ซึ่งมาส์กสูตรนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการฟื้นฟูผิวเพียงชั่วข้ามคืน แค่พอกหนาๆหลังทาเซรั่มแล้วก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็สังเกตได้เลยว่าผิวดูไบร์ทขึ้นทันที แถมยังชุ่มชื้น ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย แล้วที่สำคัญยังไม่ระคายเคืองผิวด้วยนะ เพราะไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนรัลออยล์, ซัลเฟต กับสีสังเคราะห์

ซึ่งหลังจากที่พลอยได้ใช้เซรั่ม กับ มาส์กสูตรสีเหลืองคู่กันมา คือ รู้สึกจริงๆว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น หน้าหมองน้อยลง แถมยังไม่มีปัญหาสิวเกิดขึ้นเพิ่มเลย และผิวก็ยังชุ่มชื้น หน้าไม่มัน่งายในระหว่างวันค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้ของพลอยจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนนะคะ และสำหรับเพื่อนๆคนใดที่สนใจอยากสั่งซื้อเซรั่มซ่อมผิวแบรนด์ Cute Press มาลองใช้ดู แต่ไม่อยากออกจากบ้านไปไหน ก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE