Item ลดฝ้าแดดแบบปังปุริเย่

29 12

สวัสดีค่าทุกคน Umm ไมได้เจอกันนานมาก เป็นยังไงบ้างค่าช่วงนี้ ดูแลตัวเองกันด้วยน้า โควิดมาอีกแล้วเฮ้อเบื่อจัง แล้วช่วงนี้แอบไปทะเลบ่อย เลยอยากมาแชร์ Skincare ที่ช่วยเรื่องฝ้าแดด แล้วเรารู้สึกว่ามันว้าวมาก แอบอยากมาบอกต่อฮะ !! 

ตัวนี้เป็นครีมซองน้ำเงินที่ช่วยในเรื่องของฝ้าแดด กระ และก็พวกจุดด่างดำได้ดีมากเลย และยังช่วงปกป้องให้เราห่างไกลพวกฝ้าได้ด้วย เหมือนเป็นเกราะป้องกันแหละ 5555 เอาจริงป่ะ ช่วงนี้ฝ้าเล่นงานเพราะกันแดดหมด แต่ดีหน่อยมาเจอตัวนี้แล้วปังมาก  


ส่วนตัวมองว่าแพ็กเกจเค้าดูดีอ่ะเด่นดี มองไกลๆยังรุ้ว่ามีครีมฝ้าขาย 5555 คือสีเด่นมาโครตชัด แจ่มแมวสุดๆๆ แล้วซองแบบนี้เราว่าหยิบใช้ถนัดมืออ่ะ อื้มดีต่อใจ

 Texture : เนื้อเซรั่มเค้าซึมไวมาก ปกติเราเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมก่อนนอน เพราะรู้สึกว่าเหนียวหน้า เหนอะผิวมากๆ แล้วที่ไม่ชอบมากๆเลยอาจจะเป็นเพราะมันชอบเป็นเมือก ทาแล้วร็เลยว่าน่าจะอุดตันผิวอ่ะ แงง  แต่พอมาใช้ครีมฝ้าตัวนี้ทุกวัน โครตชอบ ซึมไวดี ลูบๆ นวดๆ ก้คือซึมเข้าผผิวไปเลย ดีต่อใจ 

ก่อนใช้แอบถ่ายแบบมาให้ดูเลย ผิวมีฝ้า กระเล็ก ๆ  แล้วก็รอยสิวโครตเยอะ ผิวไม่สม่ำเสมอด้วย รู้สึกว่าต้องแก้ไขด่วน   ๆๆๆ

After จะสังเกตได้เลยว่าผิวละเอียดขึ้นมานิดนึง มุกใช้มาปะมาณ 8 วันนะค่ะ ส่วนตัวชอบสภาพผิวตอนนี้มาก เดี๋ยวจะไปซื้อมาตุนหลายๆซอง 55555 



  สำรับวันนี้ไปก่อนน้า อย่าลืมทักทายกันใต้คอมเม้นนะค่ะ 
แอบมาแจก พิกัดสินค้า ครีมซองกันฝ้าโซลูชั่น - หาซื้อได้ใน 7-11 เลยค่า ซองละ 49 บาท หาซื้อง่ายมากๆๆ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า บะบายย 


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE