“รีวิวไอเทมเด็ด! สุดปังรักษาสิวของTOMEI”

33 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ทุกคน วันนี้สาวกคนเป็นสิว ผิวแพ้งายนี่หน้าพลาดเลย!!!
เพราะว่าพอชจะมา “รีวิวไอเทมเด็ด! สุดปังรักษาสิวของTOMEI” ที่ใครที่เป็นสิวอยู่พลาดไม่เลยเลย ต้องบอกก่อนว่าพอชเป็นคนที่มีปัญหาสิวมาตลอดตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ซึ่งเราผ่านสงครามมาเยอะมากจริงๆ ลองใช้มาเยอะ ทั้งลองผิดลองถูก แต่แบรนด์โปรดของพอชเลยที่เราจะนึกถึงตลอดเวลามีสิว หรือ อยากจะทำให้สิวของเรายุบหายไปนั่นก็คือ TOMEI(โทเมอิ)ที่เพื่อนๆทุกคนที่เป็นสิวคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้พอชจะมาบอกไอเทมเด็ดของ TOMEI ตัวที่พอชมีติดไว้และจะเอามาใช้เมื่อเกิดสิวขึ้นตลอด มีหลายตัวมากที่ใช้แล้วชอบถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลยยยย

1.Tomei Facial Cleanser มาเริ่มกันที่ตัวแรกตามขั้นตอนของการทำความสะอาดและบำรุงหน้าก่อนแล้วกันนะทุกคน ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าตัวดังที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว เหมาะกับคนเป็นสิวอย่างเราๆมาก เขาจะเป็นเนื้อเจลที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายหรือแพ้น้ำหอมนี่ยิ้มได้เลย555 เพราะตัวนี้หลังใช้แล้วผิวของเราจะมีความชุ่มชื่นไม่แห้งตึงด้วยสารสกัดจากดอก Chamomile แถมยังช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันและยับยั้งการเกิดของเชื้อสิวด้วยปังมาก ฟิวหลังล้างเสร็จเข้าจะให้ความชุ่มชื้นและผิวไม่แห้งตึง และยังช่วยทำให้สิวน้อยลงด้วยนะ เพราะหลังจากที่พอชได้ลองใช้มา สิวใหม่ๆก็ขึ้นน้อยมากทุกคน จะมีก็แค่ที่เราชอบไปสะกิดเขาจริงๆ ส่วนสิวอักเสบนี่แทบไม่ขึ้นเลย ตัวนี้เขามีสองขนาดนะทุกคน 45ml และ 100ml ใครอยากลองก็ลองตัว45mlเหมือนพอชก่อนก็ได้ แต่ถ้าติดใจก็จัด100ml ไปโลดพี่สาว

2.Tomei Facial Moisturizer ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลูกรักเลยก็ว่าได้เพราะเมื่อไหรที่รู้สึกว่าหน้าพอชสิวเริ่มเห่อก็จะเอานางกลับมาใช้ แล้วหยุดครีมตัวอื่นไปก่อน สำหรับตัวนี้เป็นเนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น เวลาทาก็บีบลงมือก่อนวอร์มๆนิดนึงที่มือแล้วก็ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า จะบอกว่าซึมง่ายมาก!! ทาปุ๊บคือซึมเข้าสู่ผิวไปเลยทุกคนแต่ยังคงความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิวแต่ไม่เติมน้ำมันให้ผิวเริ่ด! และส่วนประกอบของเขาก็ดีมากทุกคนมีทั้ง ไฮยาลูรอนข่มข้น Niacinamide ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ที่สำคัญไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ใครที่กำลังมองหาครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดรอยสิวในช่วงที่หน้าเห่อนี่ห้ามพลาดเลย

3.Tomei Anti-Acne Cream Plus ลูกรักอีกหนึ่งตัวที่ใครๆที่เป็นสิวน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะตัวนี้ดังและขายดีมากกก ซึ่งเวลาพอสิวขึ้นนี่ก็จะหยิบเขามาเป็นคนแรกเลย ตัวนี้เนื้อของเขาจะเป็นครีม เวลาสิวขึ้นก็บีบออกมาแล้วทาไปบริเวณที่เราเป็นสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวอะไรก็แต้มเขาไปได้เลย เพราะตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องของการ ขจัดความมัน ยับยั้งแบคทีเรีย ลดอาการบวมแดง ผลัดเซลล์ผิว รดลอยสิว บำรุงผิว กระชับรูขมขน และป้องกันสิวเกิดซ้ำได้อีกด้วยนะ คือซื้อ1แต่ได้สรรพคุณแบบ 7in1ไปเลยใครยังไม่เคยลองพอชอยากให้ลองตัวนี้เลยติดใจแน่นอน

4.Tomei Clindai Gel อีกหนึ่งเจลแต้มสิวตัวเทพของโทเมอิ แต่ตัวนี้เขาจะมาในรูปแบบของยาเพราะเขามีส่วนผสมของตัวยา Clindamycin 1% ตัวยาปฏิชีวนะที่จะออกฤทธิ์ในการกำจัดเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุหลักของสิวอักเสบ ซึ่งเขาทำมาอยู่ในรูปแบบของเจลแต้มสิวทำให้เจ้าตัวนี้เขาซึมง่าย แต้มตรงไหนอยู่ตรงนั้น ไม่เลอะเทอะ ไม่เหนอะผิว และไม่ระคายเคืองต่อผิว ตัวนี้เป็นอีกตัวที่พอชชอบมากเวลาเป็นสิวหรือแค่เริ่มรุ้สึกว่ามันมาแน่แม่ก็จะแต้มเจ้าตัวนี้กันไว้ก่อนเลยทุกคน บางที่ความนูนๆที่เริ่มๆรู้สึกเจ็บก็จะยุบหายไป พอชจะใช้ตัวนี้กับตัวที่เป็นครีมสลับๆกันทุกคนเพราะว่ารักพี่เสียดายน้อง  แต่ตัวนี้จะเน้นการใช้ในสิวอักเสบมากๆ ก็จะมี2ตัวนี้ที่ขาดไม่ได้ต้องมีติดบ้านตลอด และพอชเชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยลองเขามาแล้วใช่ไหมละ55

5.Tomei Acne mask มาถึงตัวสุดท้ายที่เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดของเขา คือตัวมาสก์ทุกคน ตัวนี้เนื้อของเขาจะเป็นแป้งน้ำ เวลาใช้ก็เขย่าขวดก่อน พอชจะชอบใช้ตัวนี้ในช่วงที่รู้สึกหน้ามันๆ หรือมีสิวผดขึ้นเยอะๆ เขามีZincและ Niacinamide ที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดรอยสิว  นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังช่วยละลายหัวสิวได้อีกด้วย เพราะว่าเค้ามี Encapsulated Salicylic Acid ที่ช่วยละลายหัวสิวลึกถึงในรูขุมขน และออกฤทธิ์ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง เวลามาสก์ก็จะรู้สึกเย็นๆสบายหน้ามากทุกคนแต่ตัวนี้พอชจะใช้ไม่บ่อยเท่าพวกแต้มสิวหรือครีม  แต่ถ้าหน้าเริ่มมันแปลกๆหรือสิวพดเริ่มเยอะตัวนี้ก็จะเป็นอีกตัวที่พอชต้องเอามามาสก์หน้าตลอดเลย วิธีใช้ก็ง่ายๆ ทาทิ้งไว้บริเวณที่มีสิวผดหรือ บริเวณที่หน้ามัน แล้วทิ้งไว้ทั้งคืนเพื่อให้เค้าออกฤทธิ์ ตื่นเช้าก็ล้างออก เพื่อพบกับหน้าใสๆ ไร้ความมันได้เลยค่า…

เป็นไงทุกคนกับไอเทมเด็ดสุดปังของ Tomei ที่พอชคัดมาให้เพื่อนๆ พอชคิดว่าหลายๆคนก็น่าจะเคยลองกันมาบ้างแล้วเพราะก็จะเป็นตัวเด็ดตัวดังที่หลายๆท่านเคยรีวิวไว้แล้ว แต่วันนี้พอชรวมตัวที่พอชรู้สึกว่าชอบมาให้เพื่อนๆดูกัน สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ ก็ลองไปศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลองก็ได้นะครับ แต่สำหรับใครที่เคยลองแล้วก็มาคอนเมนต์คุยกับพอชได้ว่าใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง หรือใครมีอะไรจะแนะนำเพิ่มเติมก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยนะค้าบ วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้เจอกันรีวิวนะครับ จุ๊บ>3


PORCHHH MAKEUP

PORCHHH MAKEUP

สวัสดีค้าบบชื่อพอชนะงับ พอชชอบแต่งหน้า แต่งเล่นประจำ ตอนนี้ก็เริ่มทำคลิปในYoutube เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ปกติไม่ใช่คนแต่งหน้าสวยแต่จะมาแนะนำหรือหัดแต่งไปพร้อมกับทุกๆคน ที่ได้ชมกันนะคับ 5555

FULL PROFILE