ผิวโกลว์สวย แต่ไม่มัน! งงมากกกกกก.. ได้ลุคผิวละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์

33 15
WITH <strong>COSLUXE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วาเลนไทน์ผ่านไปแล้วเป็นไงกันบ้างคะ พส.ทุกคนนนนน ของทรายคือดีงามมากกกกกได้ทั้งดอกไม้และก็ไอเท็มใหม่ที่ถูกใจสุดๆ ก็คือเราไปจัดไฮไลท์ตัวใหม่ของCOSLUXEมา และก็ประเดิมใช้ครั้งแรกไปดินเนอร์วาเลนไทน์เลยจ้า ปรากฏว่าปังมากกกกก ปังยังไงมาดู
น้องเขามีชื่อเต็มๆว่า COSLUXE SAND GLOW COLLECTION ใช้แล้วถูกจริตจนต้องรีบมาบอกต่อ
COSLUXE SAND GLOW CONTOUR ตัวนี้เป็นคอนทัวร์เนื้อดีสวยมากก สีดี เหลาเก็บกรอบหน้าพรางแก้ม สร้างสันจมูกได้อย่างใจนึก ใครรักการลงคอนทัวร์เป็นชีวิตจิตใจแบบทรายบอกเลยว่าเงินในกระเป๋าสั่นหวั่นไหว เพราะช่วงแรกเห็นเค้าโปรโมทกันหนักมาก ทรายเลยได้ไปลองสวอชดูที่บิวเทรี่ยม ตราตรึงใจมากค่ะสาวพนักงานบอกว่าขายดีมากตั้งแต่เปิดตัว มีแต่คนเข้ามาจะตามหา... ทรายเลยสอยมาเลยค่ะ ทั้งคอนทัวร์และไฮไลท์! เพราะช่วงนี้เค้าเปิดตัวแค่ตลับละ 359.- แถมแปรงอีก 2 ชิ้น! ไปค่ะ เอาเงินชั้นไป
อีกอย่างจะไม่ซื้อ ตัวไฮไลท์ยังไงทนไหวละ เป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิวของสาวไทย ซึ่งเนื้อของตัว SAND GLOW HIGHLIGHTER จะออกโทนประกายทอง มันช่วยขับผิวของเราเวลาอยู่บนหน้าได้อย่างดี นอกจากเวลาปัดลงไปแล้วจะช่วยทำให้หน้าสว่างขึ้นได้ ยังปัดในจุดที่อยากให้โดดเด่นขึ้นมาได้อีก
จะบอกว่าช่วงที่ทรายไปวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทรายเอาไฮไลท์มาปัดไปถึงหัวไหล่เลย พีคมาก!!! เวลาที่ใส่สายเดี่ยว โชว์แขน โชว์ไหล่ มันน่ามองค่ะทุกคน ทำให้การแต่งตัวของเราดูแพงขึ้นได้ด้วย
และที่คุ้มกว่าคือเราไม่ต้องไปหาซื้อแปรง เพราะเขามีมาให้เลยและตัวแปรงก็ไม่ได้ไก่กานะจ๊ะ ขนนุ่มมากไม่บาดผิวแถมออกแบบมาเพื่อเราใช้งานได้ง่ายเบลนสีให้กระจายดีขึ้น
ตัวตลับจะเป็นดีไซน์เปลือกหอยและก็ให้ความรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง (ในมโนภาพก็คือฉันเป็นแฟรี่เทลในบาบี้)
มีทั้งหมด 4 สี 3สีเป็นชิมเมอร์และ1สีเป็นเนื้อแมทสำหรับเฉดดิ้ง
เนื้อนุ่ม ละเอียด
BEFORE - AFTER จ้า
สีสวยและเนื้อสีชัด เพราะฉะนั้นปัดที่ละน้อยเนาะไม่พอเติมได้แต่เข้มไปแก้ยากเด้อ
บอกเลยว่าปังมากกกกกกก
ก็หน้าพุ่งสู้ดอกไม้ไปเลยสิคะ จะช่อใหญ่แค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวแย่งซีน
ไปลองเทสกันได้ตาม shop ของเขาเลย Watsons, Eveandboy, BEAUTRIUM ทั่วประเทศ


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE