ขั้นกว่าของผิวสวย สุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งกับคลีนสกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลี Rawquest “รอว์เควส”

32 9
WITH <strong>Rawquest</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะทู้กคน :)


เริ่มใกล้ซัมเมอร์แล้ว อากาศบ้านเราก็เริ่มร้อนมั้กๆ ปัญหาผิวระคายเคือง ผิวแพ้อากาศ หรือผิวเสียสะสมแบบพลอยก็จะเกิดขึ้นช่วงนี้แหละ เลยอยากมาแชร์


คลีนสกินแคร์แบรนด์เกาหลี

"Rawquest - รอว์เควส” 


ตัวช่วยผิวแพ้ง่าย หน้าระคายเคือง ให้แข็งแรงขึ้น โดยมีคอนเซปที่เก๋มั้กๆ เลยน้า คือ “Natural Secret เคล็ดลับผิวสวยจากธรรมชาติ” ที่จะปลุกผิวด้วยพลังของสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาที่เค้าสืบทอดมานานแล้ว + ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีล้ำๆ ได้มาเป็นสกินแคร์ตัวช่วยฟื้นฟูผิว ดูแลผิวให้แข็งแรง มีชีวิตชีวา และสวยสุขภาพดีในระยะยาวเลยน้า







น้องจะมีทั้งหมด 3 ตัวที่พลอยมารีวิวในวันนี้นะคะ ซึ่งเป็นไลน์เดียวกัน 


เหมาะมากๆ กับคนผิวแพ้ง่าย 

ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งตัวแรกจะเป็น




l RAWQUEST Echinacea Calming Moisture Cleansing Foam l


โฟมล้างหน้าเนื้อเจล พร้อมเจลลี่สครับเนื้อละเอียด ตัวช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกม๊าก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยน้า ซึ่งน้องเค้าก็มีส่วนผสมที่โดดเด่น น่าสนใจหลายตัวมากๆ ทั้ง


  • Echinacea Extract สารสกัดจากดอกไคนาเซีย ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดีอีกครั้ง

  • Hydracell-QS ส่วนผสมที่เป็นเทคโนโลยีที่มีในแบรนด์ Rawquest เท่านั้น ทำหน้าที่เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวที่มีขนาดเล็กกว่า Hyaluronic Acid ถึง 27 เท่า! เหมือนการเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน 

  • Amino acid-based surfactants สารทำความสะอาดผิวจากกรดอะมิโน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

  • Hyaluronic acid derivative scrub สครับอนุพันธ์กรดไฮยาลูโรนิค ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนผิวสุดๆ




l PACKAGING & TEXTURE l


อย่างแรกที่ต้องบอกว่าประทับใจมั้กๆ คือแพคเกทมินิมอล สวย น่าใช้สุด มาในรูปแบบสครับเนื้อเจลลี่สีใส ฟองละเอียด นุ่ม ละเอียดผิวสุดๆ ฟินมากตอนล้างหน้า มีกลิ่นหอมสะอาดอ่อนๆ รู้สึกได้ว่าสะอาดมากจริงๆ ไม่ตึงผิวหลังล้างหน้าเสร็จ หน้านิ่มและผิวยังชุ่มชื้นอยู่




ต่อกันเลยกับอีกหนึ่งไอเทมที่อยากให้หลายๆ คนได้ลองใช้


l RAWQUEST Echinacea Calming Moisture Toner l


โทนเนอร์เนื้อเซรั่ม ช่วยคงสมดุล + ปลอบประโลมผิว ด้วยสารสกัดจากดอก Echinacea, Hydracell- QS พร้อมทั้งสนฮิโนกิ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุด! แถมยังไม่เหนียวเหนอะผิวเลยด้วย อ่อนโยนมั้กๆ ช่วยให้ผิวแลดูแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปแบบเลิศ ยิ่งส่วนผสมเพิ่มเติมที่น่าสนใจมั้กๆ คือ


  • Chamaecyparis Obtusa water สารสกัดจากสนฮิโนกิ ช่วยช่วยบำรุง + เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเฮลตี้



l PACKAGING & TEXTURE l


เรื่องแพคเกทต้องยกให้เค้าจริงๆ มันมินิมอล น่าใช้น่าจับไปหมด ขวดนี้พลอยชอบม๊ากกก แตกต่างจากโทนเนอร์หลายๆ ตัวที่เคยลองเพราะ เค้าเป็นเนื้อกึงเซรั่มที่ชุ่มชื้นผิวมั้กๆ คือเหมือนบำรุงผิวไปในตัว + พร้อมทั้งเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปได้ดีมากๆ เนื้อเหลว ไม่หนักผิว ซึมง่าย ผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำขึ้นมากหลังใช้




ต่อกันด้วยไอเทมสุดท้าย กระปุกนี้คือห้ามขาด ไม่งั้นเหมือนผิวสวยไม่สุด 55


l Rawquest Echinacea Calming Moisture Gel Cream l


เจลครีมบำรุงผิว เนื้อสัมผัสบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว และยังปลุกความสดชื่นได้ดีมากเลยค่ะ แถมยังมีสองส่วนผสมที่สำคัญในการให้ความชุ่มชื้นอย่าง Hydracell-QS และ Hyaluronic Acid


  • Echinacea extract ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง 

  • Hydracell-QS เทคโนโลยีเฉพาะของรอว์เควส สารเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวได้ล้ำลึก เติมน้ำให้ผิวได้ดี

  • กรดไฮยาลูโรนิค 3 ชนิด ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว




l PACKAGING & TEXTURE l


น้องมาในรูปแบบกระปุก ใช้งานง่าย มีไม้พายมาให้ตักครีมเพื่อป้องกันพวกสิ่งสกปรกติดลงไป ดี๊ดี น้องเป็นเนื้อเจลครีม เบาๆ เนียนม๊ากกก คือมันบาง กลืนไปกับผิว มีกลิ่นอ่อนๆ หอมแบบสบายผิว ทาแล้วผิวชุ่มชื้นทันที แต่ไม่เหนอะผิวเลยนะ พลอยใช้ได้ทั้งเช้า – เย็นเลยปุกนี้!




l HOW I APPLY l


พลอยใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย เลยน้าทุก STEP เริ่มจากโฟม เนื้อละมุน นุ่มผิวสุดๆ ล้างเสร็จแล้วก็ยังรู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ตึงเอี๊ยดๆ ต่อด้วยโทนเนอร์ที่เนื้อบางเบามากๆ ช่วยเติมน้ำ + เตรียมผิวใน STEP บำรุงต่อไปได้ดีเว่อร์ๆ ตัวสุดท้ายคือครีม เนื้อเจลครีมแน่นๆ แต่เบาสบาย ไม่หนักผิวระหว่างวัน บอกได้ว่าทั้งสามตัวนี้ช่วยเสริมกันได้ดีมากกกกก




l RESULT l


“ช่วงระยะเวลาการทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนนะค้า”


เห็นได้ชัดเลยว่าก่อนใช้หน้าพลอยจะมีพวกผื่นแพ้แดงหลายจุดเหมือนกัน* + กับผิวที่ดูไม่ค่อยสดใส ดูเหนื่อยล้าและช่วงหลังคือผดรอบกรอบหน้า และใต้คางจะขึ้นค่อยข้างบ่อย ตัวนี้เด่นมากที่มีสารสกัดดอกเอ็กไคนาเซียเน้นปลอบประโลมผิว ซึ่งคนแพ้ง่ายใช้ได้ดีเลย 


อีกอันท่าสนใจคือเค้ามีไฮยาลูโรนิค ทำให้ช่วยฮีลผิวโทรมๆ ได้ดีเลย ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมาก พอมีน้ำในผิวเยอะมันก็ดูฟูและเปล่งปลั่ง แบบสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นม๊ากกก รอยแดงปื้นๆ ลดลงไปเยอะเลย ทั้บใจสุดๆ!

 

*ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์จะขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคลน้า






แนะนำมากเลยนะกับใครที่ผิวเสียสะสม 

จนอ่อนแอถึงขั้นบอบบางระคายเคืองง่ายขึ้นแบบพลอยเป็นต้น 


มาเป็นช่วงๆ ช่วงไหนพักผ่อนน้อย ใช้ชีวิตหนัก อ่ะ! เอาล่ะ ปัญหาเดิมๆ ที่ต้องตามแก้ ทำให้เรายิ่งต้องใส่ใจเลือกสกินแคร์สายคลีนๆ เน้นการดูแลผิว ลดการระคายเคืองของผิวได้ดี และยังเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว อยากให้ลองงงงงง! ให้น้องเป็นอีก 1 ทางเลือก เป็นอีก 1 แบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีจริงๆ มั่นใจว่าจะเยิ๊ฟเหมือนพลอยแน่นอน



ใครสนใจลองไปดูรายละเอียดได้ที่ 

FACEBOOK: Rawquest Thailand

 

ไปศึกษาข้อมูลก่อนได้น้า มีหลายตัวที่น่าสนใจเหมือนกัน ราคาก็น่ารัก หาซื้อง่ายม๊าก เพราะเค้ามีขายในช่องทางออนไลน์ครบหมดเลย


วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่ค้า 

ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า

xoxo




PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE