เคลียร์ฝ้าด้วยครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน

35 12
สวัสดีค่าสาวๆวันนี้อีฟอยากมาบอกต่อครีมทาฝ้าที่ทั้งถูกทั้งดีให้ทุกคนไปซื้อตามกัน แต่จริงๆแล้วอีฟก็เคยมารีวิวครีมทาฝ้าแบบสูตร DIY. ไปแล้วนะไม่รู้ว่าได้ไปลองทำตามกันรึยัง💙 แต่ใครที่ยังไม่เคยอ่านที่อีฟรีวิวงั้นมาลองดูตัวนี้กันว่าดียังไง ถึงต้องมารีวิวซ้ำ เลทโก🥳
ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินตัวนี้หลักๆเลยคือเค้าจะช่วยลดพวกฝ้าแดด พวกจุดด่างดำ หรือรอยดำจากสิว ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนหนีปัญหาพวกนี้ไม่พ้น แดดเมืองไทยก็แร๊งแรง ทากันแดด 2 ข้อนิ้วยังเป็นฝ้าได้ เพราะฉะนั้นครีมซองโซลูชั่นตัวนี้เลยตอบโจทย์ชีวิตอีฟมากๆ นอกจากต้องทากันแดดทุกวันแล้วก็คือต้องทาครีมทาฝ้าซองน้ำเงินด้วยนี่แหละ💙
เนื้อครีมคือบางเบามากกกกกกกก ถึงจะเป็นสูตรเข้มข้นก็เถอะแต่ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย เกลี่ยก็ง่าย ต้องบอกก่อนว่าอีฟจะเป็นคนนึงที่ถ้าครีมหรืออะไรที่ทาแล้วเหนอะหนะอีฟจะไม่ใช้เลย เพราะทาแล้วมันไม่สบายผิวอะแต่ตัวนี้คือไม่เลย! ชอบมาก💙
อะให้ดูว่าพอเกลี่ยแล้วมันไม่ได้หนักผิวอะไรเลยอะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะตัวนี้ ใครที่แบบมีปัญหาผิวพวกฝ้าแดดหรือรอยดำลองใช้ตัวนี้ดูนะ เพราะอีฟเองก็บอกต่อพวกเพื่อนๆไปเหมือนกัน คือมันดีจริงๆอยากให้ลอง
ส่วนตัวแล้วที่ชอบนอกจากจะช่วยลดฝ้าแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ใครที่ผิวหมองคล้ำนี่ต้องซื้อมาใช้นะดีจริง อย่าไปคิดว่าอายุยังไม่เยอะคงไม่เป็นฝ้าหรอก บอกเลยว่าคิดผิดดดดดดด❌ ฝ้ามันมาไม่เลือกอายุ ยิ่งเราตากแดดบ่อยยิ่งต้องบำรุง ใช้ตัวนี้แหละเชื่ออีฟ โบกไปเลยเช้า ก่อนนอน เพื่อผิวหน้าที่ใสไร้ฝ้า

ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะทุกคนราคาแค่ 49.- อยากมีผิวหน้าที่ใสต้องใช้ครีมซองโซลูชั่น...


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE