คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 💄 AR TRIO Lip Velvet | Umbra

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายฮายฮายยยยยย🙆🏻‍♀️💋 สวัสดีสาวๆที่น่ารักชาว Jebanista ทุกคนนนน‼️ วันนี้อั๊มเจอของที่ “ถูกและดี” แบบดีมากจริงๆๆๆๆ ใช้แล้วเวิร์ค ปัง เลิ้บ ชอบมากกก ❣️ อยากเอามาแนะนำต่อให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองใช้ในช่วงโควิดแบบนี้ ต้องใส่หน้ากากอนามัย จะทาลิปเลอะแมสก์ก็ไม่ได้ 😷 แถมยุคนี้เศรษฐกิจไม่ดี 🥺 ของที่เลือกใช้ก็ต้องคุณภาพดีแต่ราคาน่ารัก ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์ทุกข้อที่พูดมาเลยยยย

AR TRIO LIP VELVET


และนี่คืออออลิปจุ่มเนื้อกำมะหยี่ หรือ เนื้อเวลเว็ท นั่นเองงงงง 🔥‼️ ตัวนี้ 1 กล่องจะมี 3 สีเลยยย ให้ครีเอท ให้ผสมได้ตามใจจ มีตั้งแต่โทนนู้ดส้ม ส้มสดใส และชมพูบานเย็น ทาได้ทุกสีผิว ⭕️ ตัวนี้ที่อั๊มชอบมากเพราะเขามาในขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวกกก เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ชอบเปลี่ยนสีลิปสติกบ่อยๆ ซื้อแท่งใหญ่ๆไปก็เบื่อใช้ไม่เคยหมด 💕 ตัวนี้คือดีย์มาก และแต่ละโทนสีที่เขาให้มาคือคิดมาแล้ว แตกต่าง แต่ลงตัว สามารถทาผสมๆกันก็ได้

เนื้อลิปของเขาจะเป็นแบบเวลเว็ท เนื้อกำมะหยี่ ไม่ติดแมสก์ แต่ก็ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ตกร่อง แถมเขายังผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ 🌼 สารสกัดจากดอกทานตะวัน 🌻 และมี ไฮยาลูรอน 💦 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ไม่แห้งแตก ดูเนียนนุ่ม แถมติดทนนานตลอดทั้งวันนนน 👄


เห็นขนาดมาพกพาง่ายแบบนี้ อาจจะกลัวหัวแปรงจะทาปากยากรึเปล่า❓ จะบอกว่าหัวแปรงเขามาในขนาดใหญ่ ทาง่าย สะดวกมากก และขนแปรงก็นิ่ม เกลี่ยสีได้ง่ายมากกก ปาดครั้งเดียวทาได้ทั้งปากเลย เพราะเม็ดสีเขาแน่นมาก 😍 จะทาแบบเต็มๆปาก หรือ เบลนๆฟุ้งๆสไตล์สายเกาก็ได้ 🇰🇷

อย่างที่บอกว่าโทนสีของเขาคิดมาดียยยยย์มากกก 💗 คือให้ดูเลย สีคือสวยทุกสี ไม่มีใครยอมใครจริงๆๆๆ ชอบทั้งสามเบอร์เลยยย ส่วนมากที่อั๊มชอบใช้คือใช้สีเบอร์ 1 ที่ออกแนวนู้ดๆ ทาเบลอๆรอบขอบปาก แล้วใช้สีเบอร์ 3 ทาข้างใน ไล่สีให้เป็นออมเบร✨ บอกเลยว่า สวย ปัง!
สำคัญที่สุดคือตัวนี้เขาเป็น 3 in 1 คือสามารถใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม และ ปาก 👁👄 คือสุดคุ้ม ถูกและดีจริงๆ

จุ่มหัวแปรงแค่ครั้งเดียว ก็สามารถทาได้ทั้งปาก เพราะเนื้อสีเขาชัดมากอย่างที่บอก และเนื้อไม่แห้งแตกจนเกินไป เกลี่ยง่าย ที่สำคัญเบาสบายปากมากกก ไม่รู้สึกตึง เหนียว หรือหนักปากอะไรเลยย

หรือใครเป็นสายครีมบลัช ตัวนี้ก็ดีมากกกก เกลี่ยง่าย สีชัด ติดทน ไม่เพี้ยนระหว่างวัน ยิ่งใช้สีเบอร์ 3 ทาแก้ม หน้าจะดูระเรื่อ มีเลือดฝาดมากกก 🩸 เหมือนไปออกกำลังกายมา ใครชอบแต่งหน้า make up no make up บลัชสีนี้ก็ปังอยู่ เนียนๆว่าสุขภาพดี

ไม่พอแค่นั้น ทาตาเขาก็ปังนะ อันนี้ใช้สีเบอร์ 2 เป็นส้มๆสดใส เพิ่มมิติให้ดวงตา 👁 วันง่ายๆทาแค่สีเดียวเป็นเบส แล้วใช้กลิตเตอร์กากเพชร 💎ฟาดไปที่หัวตา แค่นั้นก็ได้ลุคแต่งหน้าที่ดูมีอะไรแล้ววว ✨💕
สรุปก็คืออั๊มใช้เจ้า AR TRIO LIP VELVET ทั้ง ตา แก้ม ปาก แล้วเวิร์คทั้งหมดเลยยย แถมทุกสีคือใช้ได้จริง 💕 คุ้มค่ามากๆ ถ้าหมดจะหาซื้อเพิ่ม มีขายที่ 7-11 ได้ลิปสติกไป 3 แท่ง ราคา 129 บาท 🔥🔥


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE