[บอกต่อ] รีวิวสกินแคร์รูทีนในเซเว่น ราคาหลักสิบ! ใช้แล้วผิวดีขึ้นมาก!

39 13

ผิวดีขึ้นได้ แบบไม่ต้องจ่ายแพง!


แอบแวะมาทักทายสาว ๆ Jeban ทุกคนกันค่าาา หลังจากหายหน้าหายตากันไปสักพักเลย กลับมาครั้งนี้ กลับมาพร้อมไอเทมน่าสนใจ ๆ อีกแล้ว วันนี้เอามาแนะนำกันทั้งรูทีนเลย แต่ว่ามาแบบของดีราคาเบา ๆ กันนะคะ เพราะว่าเป็นสกินแคร์ถูกและดีในเซเว่น ราคาแค่หลักสิบ!! ใครกำลังหาสกินแคร์รักษาสิว หรือว่าสกินแคร์บำรุงผิวดี ๆ ราคาเบา ๆ วันนี้ห้ามพลาดเลย แต่ละตัวใช้แล้วดีมากกกกกก!

สกินแคร์รักษาสิวในรูทีนตัวแรก เริ่มที่คลีนซิ่งกันก่อนเลย วันนี้เลือกเป็นคลีนซิ่งแบบน้ำนะคะ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนผิวมัน ที่ใช้บ่อย ๆ ก็จะเป็นของ Biore สีเขียว Biore Perfect Cleansing Water Acne Careตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบาง แล้วก็คนเป็นสิวง่ายนะคะ ตัวคลีนซิ่งอ่อนโยนกับผิว เช็ดง่าย ทำความสะอาดได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดสาเหตุสิว 


ใครที่หน้ามันผิวมัน แล้วก็เป็นสิวง่ายมากๆ ตัวนี้แนะนำเลย ส่วนตัวใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นเลยจ้า พยายามแล้วแต่มูฟออนเป็นวงกลม555

หลังจากเช็ดผิวเสร็จแล้ว สกินแคร์รักษาสิวในรูทีนตัวต่อมา แนะนำเป็นโฟมล้างหน้า Smooth E White Babyface Foam สูตรนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนะคะ เนื้อโฟมสีขาวเหลือบมุก เนื้ออาจจะดูข้น ๆ ไปนิด แต่ว่าถือว่าอ่อนโยนเลยนะคะ ล้างพวกความมัน พวกสะสิ่งปรกออกได้แบบหมดจดเลย ใช้แล้วหน้าสะอาด ผิวกระจ่างใส

เริ่มบำรุงผิวด้วยสกินแคร์บำรุงผิวกันต่อเลยนะคะ ตัวแรกแนะนำเป็นเซรั่มลดสิวตัวใหม่ในเซเว่นตัวนี้เลย บูสเตอร์เซรั่มลดสิว BK Acne Booster Serum Centella เซรั่มลดสิวสูตรใหม่ของ bk acne ใครเป็นสิวง่าย เป็นสิวซ้ำซาก หน้ามัน ผิวไม่ค่อยกระจ่างใส หรือว่ากำลังรักษาสิวอยู่ ตัวนี้หมาะกับคนเป็นสิวเลย


ตัวบูสเตอร์เซรั่มเป็นเซรั่มเนื้อขาวใส เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย  นี่ลองใช้มา 2 สัปดาห์ แล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นเยอะเลยนะ เหมาะกับเป็นเซรั่มตัวแรกในรูทีน แล้วก็เหมาะใช้เป็นสกินแคร์รักษาสิว

สกินแคร์บำรุงผิวตัวต่อมา ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเอสเซ้นส์อีกตัวที่อยากแนะนำเลย  ใช้ดีมาก อยากให้ลอง 


สำหรับคนที่เป็นสิว หลังจากรักษาสิวแล้ว ยังมีรอยสิวรอยจุดด่างดำ หรือว่าหน้าหมอง หน้าโทรม ผิวหน้าไม่ค่อยกระจ่างใส จะแนะนำให้ลองตัวนี้เลย เพราะว่าเค้ามีสารสกัดสำคัญหลาย ๆ ตัวที่ช่วยลดรอยสิว แล้วก็ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น .. ตัวนี้ส่วนตัวคือใช้แบบซองจนเปลี่ยนมาใช้แบบหลอด หมดมาหลายหลอดแล้วอะทุกคน ใช้ละผิวไบร์ทขึ้นจริงงง

เป็นครีมกันแดดตัวที่ใช้เอง ยังใช้อยู่ แล้วก็อยากบอกต่อมากกกก โดยเฉพาะคนผิวมัน สำหรับครีมกันแดด L'OREAL PARIS UV Defender Matte & Fresh SPF50+ PA++++ สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะเลยนะคะ


เพราะตัวกันแดด เป็นกันแดดเนื้อแมทท์ ช่วยคุมมัน ไม่ทำให้อุดตัน แล้วก็ไม่ทำให้เป็นสิว ส่วนตัวเป็นคนผิวมัน ตัวนี้กันแดดได้ค่อนข้างดี แล้วก็หลังรอให้กันแดดเซ็ตตัวแล้วผิวสวยแมทท์ขึ้นเยอะเลย .. ตอนนี้แบบซองในเซเว่น 49 บาท บอกเลยว่าคุ้ม!!

****************

สาว ๆ คนไหนกำลังอยากลองสกินแคร์ตัวใหม่ ๆ ทั้งสกินแคร์บำรุงผิว สกินแคร์รักษาสิว หรืออยากได้สกินแคร์ดี ๆ ราคาเบา ๆ หามาลองกันได้นะคะ เป็นเซ็ตที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริง ทั้งหมดนี้มีขายในเซเว่นเลยจ้า ราคาแค่หลักสิบเท่านั้น!


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE