บอกต่อไอเทมใหม่ ลอกสิวเสี้ยนแบบพลังช้าง The Original ดึงทุกตอ กระชากทุกรู!

42 13
WITH <strong>The Original</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาสิวเสี้ยน ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะ เอาจริงๆ มันกวนใจเรามากๆ ทุกครั้งเวลาที่มองจมูก แล้วเห็นสิวเสี้ยน ช้ำค่ะ พูดได้คำเดียวว่าช้ำ! เคยใช้แผ่นแปะลอกสิวเสี้ยนมาหลายตัว ลอกไม่หมดไม่พอ ยังทำข้างจมูกลอกอีก ทั้งแสบ ทั้งเจ็บ น้องไม่โอเค! แต่เมื่อไม่นานมานี้ เราได้มีโอกาสลอง ครีมลอกสิวเสี้ยนพลังช้าง จากแบรนด์ The Original ทุกคน มันดีมากนะ ไม่เจ็บ ลอกง่าย แถมดึงหลุดทุกตอ แม้กระทั่งขนอ่อน ยังหลุดออกมาเลย เหลือไว้เพียงผิวที่เรียบเนียน ไร้ตอสิวกวนใจ เริ่ด! วันนี้ลองแล้ว ขอหยิบมาบอกต่อเลยแล้วกัน จะเป็นยังไง เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย


เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน ตัวแพ็กเกจจะเป็นแบบซอง ซึ่งพอเราแกะดูด้านในแล้ว เขาจะมีตัวซองที่เป็นครีมลอกสิว ขนาด 5 กรัม กับกระดาษที่แถมมาในซองทั้งหมด 20 แผ่น ตัวกระดาษมีความยาวที่พอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปด้วย ใช้งานง่ายมาก


ครีมลอกสิวเสี้ยนพลังช้างตัวนี้ สามารถลอกสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ไขมันอุดตัน ให้หลุดได้ทุกตอ พร้อมกระชากทุกรู ไม่มีเหลือ! มาพร้อมสารสกัดจากอโลเวร่า ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นขณะใช้ ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เรากำลังลอกอยู่ เกิดการระคายเคือง หรือแห้งลอก เราคอนเฟิร์ม เพราะลองมาแล้ว ผิวไม่ระคายเคืองหลังใช้ค่ะ ทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


เนื้อครีมจะเป็นสีฟ้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวรู้สึกว่า ไม่ฉุนนะ เนื้อครีมมีความเหลวประมาณนึง ไม่หนืด ไม่ข้น ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย สามารถใช้ได้ทุกส่วนบนใบหน้า แถมตัวครีมเขายังสามารถเกาะติดผิวได้ดี และแห้งค่อนข้างไว เพราะงั้นแนะนำว่า ทาเสร็จ ให้รีบแปะกระดาษลงไปเลยดีกว่า


มาลองใช้ให้ดูกันเลยดีกว่า ใช้ง่ายๆ เลยค่ะ เริ่มจากทำความสะอาดใบหน้าแล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นทาครีมลอกสิวเสี้ยนบริเวณที่ต้องการ แล้วแปะกระดาษบริเวณที่ทาครีม ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 10-15 นาที แล้วลอกออกโดยดึงย้อนรูขุมขน จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


เรามาดูผลลัพธ์ไปพร้อมๆ กัน หลังจากที่เราใช้ครีมลอกสิวเสี้ยนตัวนี้ ต้องบอกก่อนว่า เราแปะที่จมูกกับที่คางนะ ผลลัพธ์ที่ได้ ก็ประมาณนี้เลยค่ะ หลุดออกมาเยอะมาก! ไม่เหลือตอจริงๆ แล้วผิวหลังลอกสิวเสี้ยนคือ เนียนเวอร์ ลองลูบแล้ว ไม่มีสะดุด ผิวดูกรัจ่างใสขึ้น มองแล้วไม่มีจุดๆ ดำๆ กวนใจเลย ชอบมาก! ที่สำคัญคือ ข้างจมูกไม่ระคายเคือง ไม่แห้งลอก ไม่แสบ แล้วตัวครีมที่ติดหลงเหลืออยู่ สามารถล้างออกได้ง่ายด้วย ใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยน แล้วกำลังมองหาครีมลอกสิวเสี้ยนดีๆ ราคาน่ารักมาใช้สักตัว เราแนะนำเป็นตัวนี้เลย!



ใครที่สนใจ ยังไม่เคยลอง อยากลอง หรือลองใช้มาเยอะ เจ็บมาเยอะแบบเรา ลองไปตำตัวนี้มาใช้กันดู The Original Blackhead Fighting ครีมลอกสิวเสี้ยนพลังช้าง มีแบบซองราคาแค่ 49 บาทเอง สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้าน หรือร้านเครื่องสำอางใกล้บ้านได้เลยค่ะ ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE