Favorite Makeup for Everyday Look ไอเท็มเด็ดของสาวออฟฟิศยุค new normal !

57 16

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เตยมีไอเท็มเด็ดตัวโปรดที่จะมาครีเอท everyday look ของเตยในแต่ละวันได้ง่ายๆ เนื่องจากเรากลับไปเป็นสาวออฟฟิศเต็มตัว งานเข้าเต็มวัน แต่หน้าต้องปังไว้ก่อนจ้า

งานผิวว 👱‍♀️

Giorgio Armani : Luminous Silk Foundation #No.05


มาเริ่มจากงานผิวกันเลยค่ะ เนื้อน้องเป็นกึ่งฟลูอึดกึ่งครีม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายแบบที่สุด สีละมุน กลืนไปกับผิว เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด เป็นรองพื้นที่เหมือนไม่ได้ทารองพื้น ให้ลุคงานผิวแบบฟีลลูกคุณหนู ได้ผิวแบบ glass skin  เตยผิวออกโทนเหลือง ใช้สี No.5 นะคะ 

งานคิ้วว 🤍

Jung Saem Mool : Artist Powdery Brow Pencil 

           

ที่เขียนคิ้วหัวเล็ก เขียนเส้นได้ธรรมชาติ คิ้วไม่แข็ง ถูกใจคนมีคิ้วแต่ไม่เป็นทรงอย่างเรามากก 

งานตาา 👀

Burberry : Runway Eye Palette 


พาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของ Burberry ที่มีถึง 9 เฉดสี เนื้อสีก็มีทั้งแบบแมตต์ ชิมเมอร์และเมทัลลิก โทนสีไล่เฉดตั้งแต่สี เข้มจนสว่าง ปิดท้ายด้วยประกายกริตเตอร์ ทำให้เราสามารถครีเอทลุคในแต่ละวันให้ดูเป็นธรรมชาติและไม่น่าเบื่อได้แบบสนุกมากอิแม๊ บางวันก็เฟียสดีกว่า บางวันเป็นลูกคุณก็ดี แถมยังอยู่ทนตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน แต่ที่สุดที่ต้องให้นางงคือตลับสีทองเงางามที่แพงแบบผู้ดีเกินใครมาก สวยครบจบในตลับเดียว 

งานปากก 💋

Burberry Kisses : #97 Pearl Oxblood 


ลิปสติกเฉดสีเบอร์กันดี ที่มาพร้อมแพกเกจสีทองอร่ามสลักด้วยลวดลายเชค บอกเลยค่ะว่าแพ้ ปกติเราเป็นคนไม่ขึ้นกับเฉดสีแดงนะ แต่เฉดนี้รอดเฉยจ้า ใสตอนกลางวันเราจะทาแบบเบลนๆ สีเอานะคะ จะได้ฟีลลูกคุณ แต่ถ้าไปกินข้าวตอนกลางคืนต่อก็เติมให้ดูแซ่บขึ้นได้ค่า 


Finished look เป็นประมาณนี้ค่ะ โอเคเริ้ช เน้นแต่งง่าย  สวย ติดทน แต่งได้ทุกวัน ได้ทุกสไตล์ จะยังไงฉันต้องสวยไว้ก่อนน นี่ไม่ได้มาป้ายยาเลยน้าแม๊ 


#ของมันต้องมี #ป้ายยาของดี #Giorgioarmani #Jungsaemmool #Burberry


ttoeitoey

ttoeitoey

Toey ,1994
Interests: Beauty, Health, Music ,Arts
Skin type: Combination skin


IG : ttoeitoey

f o r w o r k : ttoeitoey@gmail.com
LINE: toeyjuthamard

FULL PROFILE