เอาใจคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย... บอกต่อคลีนซิงเจลตัวใหม่ที่พึ่งได้มา Cura-MD ใช้แล้วสิว หายจริง หน้าไม่แห้งตึง เลิฟมาก

38 15

สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับกระทู้นี้เราขอมาแนะนำสกินแคร์ตัวนึงที่เราเพิ่งค้นพบว่ามันดีมาก ใช้แล้วจึ้งไม่ไหว คือใช้แล้วบอกเลยสิวหายจริง รักษาที่ต้นเหตุของการเกิดสิวกันเลยทีเดียว คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจสิ่งนี้!


“Cura- MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel” เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และเป็นสิว ขวดสีเหลืองน่ารัก สะดุดตา แพ็คเกจจิ้งคือให้คะแนนไปแล้ว 10/10 ดูน่ารักและน่าใช้มาก เราได้มาจาก Lazada โดยที่มีเพื่อนแนะนำมาอีกที ว่านางดี อ่อนโยน และช่วยเรื่องสิวได้เห็นผล โดนป้ายยามาขนาดนี้ ก็กดใส่ตะกร้าจ่ายเงินไปเลยสิคะ รออะไร!


เริ่มแรกเรามาดูที่ส่วนผสมของเค้ากันก่อนดีกว่า ว่าทำไมถึงใช้ดี เราจะขอเล่าให้ฟังแค่ Key Ingredient หลักๆ แล้วกันนะคะ

  • Prebiotic: ยับยั้งแบคทีเรียที่มีส่วนทำให้เกิดสิว ช่วยปรับสมดุลผิวหน้าให้อยู่ในค่า pH ที่ดี ไม่ทำให้เกิดสิว เสริมสร้างภูมิต้านทานให้ผิวให้แข็งแรง
  • AC Complex: สารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด อ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดการอักเสบ ลดแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และช่วยลดความมันของใบหน้าที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว
  • Salicylic Acid: ยับยั้งและป้องกันสิวด้วยการแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนอย่างล้ำลึก เข้าไปสลายสิ่งอุดตันและสิ่งสกปรกที่อยู่ตามรูขุมขนบนหน้า

ตัวนี้เค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือกลัวว่าใช้แล้วสิวจะเห่อมากกว่าเดิมก็หมดกังวลได้เลยค่า ปลอดภัยหายห่วง


ใช้แล้วมันดียังไง?


หลังจากที่ใช้ได้ประมาณ อาทิตย์ คือชอบมากไม่ไหว โละเจลล้างหน้าที่เคยใช้อยู่ทุกตัว จับน้องเหลืองตัวเดียวไปเลยคร่าา เพราะว่าอ่อนโยนต่อหน้าจริงๆ ล้างแล้วผิวไม่เอี๊ยด เหมือนเจลล้างหน้าลดสิวตัวอื่นๆ เลย

รู้สึกหน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื้น แบบอิ่มน้ำกำลังพอดี แล้วยังช่วยบรรเทาการอักเสบ ระคายเคืองจากสิวได้อีกด้วย


สำหรับเรื่องสิวคือเห็นผลปังอยู่นะ เห็นได้ชัดว่าสิวยุบเร็วและแห้งไวมาก จากปกติที่สิวขึ้นบ่อยๆ ทุก 2 - 3 วัน เพราะใส่หน้ากากอนามัยเอย เพราะอากาศเมืองไทยเอย ตอนนี้คือไม่ค่อยขึ้นแล้วจ้า ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้เลย ยิ่งพวกสิวอุดตันหรือสิวอักเสบที่ปกติจะขึ้นเยอะๆ ตอนนี้คือน้อยมากๆ ที่จะขึ้นใหม่ เว้นช่วงที่แบบแต่งหน้าบ่อยๆ หรือประจำเดือนกำลังจะมาไว้นะ เพราะตอนนั้นคือหลีกเลี่ยงน้องสิวไม่ได้จริงๆ ค่า ร้องไห้  T^T 

โดยรวมคือชอบมาก มี 10 ให้ ไปเลย ขอหัก 1 คะแนน ในความรู้สึกที่แบบล้างแล้วเหมือนไม่ได้ล้างอะเกทมั้ย คือรู้สึกสะอาดนะ แต่เราติดนิสัยชอบฟองเยอะๆ แต่น้องคนนี้ฟองน้อยมาก และไม่มีกลิ่น ไม่มีสี มันเลยได้ฟิลแบบ ... น้องอ่อนโยนเว่ออออ อะไรแบบนี้ 5555 


ตอนนี้ ผิวหน้าดีขึ้นจากเดิมมากกกกก แฮปปี้ค่ะ ^^ สิวเก่าหาย สิวใหม่ไม่ค่อยขึ้น หรือถ้าขึ้นก็ขึ้นน้อยลงมากๆ ค่ะ คือถ้าใครให้แนะนำเจลล้างหน้าซักตัว ในช่วงนี้คงจะเป็นตัวนี้เลยค่า ดีจริง! หาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada เลยน้า ไม่แน่ใจว่าพวกวัตสันหรือบู๊ทส์มีขายมั้ย ยังไงลองไปดูกันได้ค่ะ


เพิ่งเห็นว่านางออกเซรั่มสิวตัวใหม่มา ถ้าใช้ดีจริงๆ จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ฟังกันอีกน้า บ๊ายบายยยยย... ~


fahb002

fahb002

FULL PROFILE