รีวิวสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว ช่วยเรื่องสิวดีมากกก!

44 15
WITH <strong>Skynpaire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปกติสิวจะมาแค่ช่วงประจำเดือนใกล้จะมา แต่พอเข้าหน้าร้อน อากาศร้อน ๆ ชื้น ๆ อบอ้าว บวกกับต้องใส่แมสตลอด ทำให้สิวมากกว่าเดิมค่ะทุกคน! วันนี้เราเลยขอมารีวิวเซ็ตสกินแคร์ส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะมากู้ผิวสิวของเรา ให้กลับมาเป็นผิวสวยเหมือนเดิม เป็นสกินแคร์เวชสำอางของหมอผิวหนังจากแบรนด์ Skynpaire (สกินน์แพร์) นั่นเองค่า มาดูกัน !

และนี่ก็คือสกินแคร์ทั้งสามชิ้นที่เราจะมารีวิวบอกต่อวันนี้ค่ะ จริง ๆ เค้ามีสินค้าวิตามินอีกตัวด้วยน้าาา แต่วันนี้ไม่ได้เอามารีวิวงับ เดี๋ยวเรามาดูกันแต่ละชิ้นเลยนะคะ

SkynPaire Extra Mild Facial Cleanser


เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Vit E Encapsulated beads, HYAMAGIC 4D,  Acnebuster ค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน สะอาดหมดจด ช่วยขจัดความมัน สิ่งสกปรกและมลภาวะจากผิว นอกจากนี้เค้ายังช่วยปลอบประโลมผิวด้วยนะทุกคน ไม่ก่อให้เกิดสิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ด้วยค่ะ

เนื้อเจลใส มีเม็ดสีเหลืองเล็ก ๆ แต่ไม่ใช่สครับน้า จะเป็นวิตามินอีบีด ที่จะค่อย ๆ แตกตัวบำรุงผิวขณะล้าง และจะมีกลิ่นอ่อน ๆ จากสารสกัดธรรมชาติ

เค้าอ่อนโยนจริงง เนื้อเจล ฟองนุ่ม รู้สึกเลยค่ะว่าล้างแล้วผิวสะอาดมากกกก ขจัดพวกความมันออกได้ดีเลย แล้วที่เราชอบมากก็คือเค้าล้างแล้วผิวไม่เอี๊ยดเลยค่ะ หลังล้างแล้วผิวยังมีความรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่ ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งแต่อย่างใดเลยจ้า


(No SLS/ SLES , No Silicone , No Alcohol , Mineral oil free , Fragrance free , Paraben free)

SkynPaire Sphere Acne Serum


เซรั่มสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Pre-Biotics ช่วยให้ผิวสมดุล โดยการไปปรับระบบชีวจุลินทรีย์บนใบหน้า (Micorbiome) ซึ่งเป็นการปรับความสมดุลของแบคทีเรียที่ดีให้แก่ผิว และลดปริมาณแบคทีเรียที่ไม่ดีกับผิวค่ะ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดการเกิดสิว ลดการระคายเคือง  ปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier ให้แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาวขุ่น จะมีแค่กลิ่นอ่อน ๆ จากสารสกัดค่ะ

แม้เนื้อเซรั่มเค้าจะดูเข้มข้น แต่บอกเลยว่าเนื้อเค้าไม่เหนียวเลยค่ะ เซรั่มเค้าซึมเร็ว ทาแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะที่ผิว แล้วยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ดูฟูขึ้นหลังใช้ด้วยค่ะ แม้ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นทันที แต่เค้าก็ยังถือว่าคุมมันได้ดี ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มจ้าาา อ่อนโยนมั่กกกกก

SkynPaire Anti- Acne gel



เจลแต้มสิว ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดสิวอักเสบ, สิวอุดตันแบบเร่งด่วนเลยจ้า แม้เค้าจะช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว แต่เค้าอ่อนโยนมากนะทุกคน ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่ลอก แล้วตอนสิวยุบก็ช่วยลดรอยดำ รอยแดงด้วย ปังมาก

เนื้อเค้าจะออกเจล ๆ ขุ่นนิด ๆ ค่ะ ไม่มีกลิ่น

เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่รบกวนการแต่งหน้า หรือการลงสกินแคร์ชิ้นอื่นเลยค่ะ สามารถทาบาง ๆ บริเวณที่เป็นสิวได้เลยน้าาา อันนี้เราทาสิวอักเสบที่ไม่มีหัว แล้วคือทาไปประมาณ 2 วันหัวสิวมาให้กดเลยจ้าาาา กดออกง่ายมาก (แต่ไม่ได้ทำให้สิวเห่อนะคะ) ช่วยลดอักเสบได้ดีค่ะ สิวอื่น ๆ ก็ทาได้น้า พวกสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวดื้อยา ได้หมดเลยค่ะ


(Alcohol free , Colorant free , Fragrance free , Oil free , Paraben free , Silicone free)

แนบรูปผลลัพธ์ค่า ช่วงเป็นสิวคือเราใช้ทั้งเช้า-เย็นแบบต่อเนื่องเลย หลังจากสิวเริ่มไม่ค่อยขึ้น ผิวดีขึ้นก็ยังใช้ต่อเรื่อย ๆ นะคะทุกคน เพราะเค้าช่วยยับยั้งไม่ให้สิวใหม่เกิดขึ้นด้วย ปัง!

ใครกำลังหาสกินแคร์อ่อนโยน และช่วยในเรื่องสิว แนะนำสกินแคร์จาก Skynpaire เซ็ทนี้เลยค่ะทุกคน ใช้ต่อเนื่องช่วยยับยั้งสิวที่เกิดใหม่ด้วยน้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE