รีวิว Cleansing oil ที่เคยใช้! อันไหนดี?!

36 14
หลายๆคนน่าจะชอบใช้ cleansing oil กัน เเต่อาจจะเลือกไม่ถูกกัน เเบบไหนดี ใช้เเล้วจะเป็นยังไงน้า😚😁 เราเลยจะมาขอรีวิวคลีนซิ่งออยล์ที่เราเคยใช้ๆมาจ้า เผื่อเอาไว้ให้หลายๆคนที่อยากลอง หรือยังไม่เคยลอง4 เเบรนด์นี้ที่เรากำลังจะรีวิว ได้ดูรีวิวนี้ไว้เป็นเเนวทางในการเลือกซื้อจ้า🙏🤗
✨Shu✨ เราหลงใหลตั้งเเต่กลิ่นเลยจ้า กลิ่นนางดี ได้ฟิลเเบบสปา ส้มยูซุ 🍊ใช้ง่าย เป็นเเบบ2in1 ล้างเมคอัพเเละทำความสะอาดด้วย เราใช้ออยล์นวดๆวนๆ สักพัก หลังจากนั้นก็ใช้น้ำเเตะๆเล็กน้อย คลีนซิ่งจะกลายเป็นน้ำนม หลังจากนั้นนวดต่อสัก1นาทีเเล้วล้างออกเป็นอันเสร็จจ้า

หลังล้างจะสบายผิวมาก ขจัดคราบได้หมดจด หน้าไม่มันไม่เหนียว หน้านิ่ม ไม่เเห้งตึง ไม่ต้องล้างโฟมต่อ ลงสกินเเคร์ต่อเเล้วนอนได้เลยจ้า
✨Three✨ อีก1ตัวที่ยกให้เลย เรื่องกลิ่นที่หอมเเบบฟิลสปา🥰 ใช้นวดหน้าก็ฟิน ไม่เเพ้ตัวเเรกค่า นวดๆ วนๆออยล์เเล้วล้างออกได้เลยจ้า เเต่ตัวนี้เน้นล้างเมคอัพอย่างเดียวนะคะ เสร็จเเล้วต้องตามด้วยการใช้โฟมล้างหน้าต่อน้า

หลังล้างเเล้วรู้สึกมีความมันอยู่บนผิวเล็กน้อย เเต่ไม่ได้มันจนน่ารำคาญนะคะ อารมณ์คนหน้ามีน้ำมันในผิว ไม่เเห้งตึงจ้า เเนะนำล้างด้วยโฟมต่อโลด
✨Kose✨ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์จากน้ำมันรำข้าวค่า กลิ่นจะออกเเบบน้ำมันรำข้าว🌾เลยค่ะ น่าจะนึกกินออกนะ เป็นเเบบ 2in1 ใช้คลีนซิ่งนวดๆวนๆ ล้างเมคอัพ เเล้วตามด้วยน้ำสะอาดล้างต่อโลด

หลังล้างตัวนี้จะมันกว่า three นะคะ ออกเเนวมีน้ำมันบนผิวหน่อยๆ เเต่ก็ไม่ได้เหนียวจนน่ารำคาญนะคะ
✨DHC✨ คลีนซิ่งจากน้ำมันมะกอก🍃 กลิ่นฟิลเเบบน้ำมันมะกอก เเอบไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่  คล้ายๆตัว kose เเต่อันนี้เน้นทำความสะอาดเมคอัพ พอนวดๆเมคอัพเเล้วให้ใช้น้ำเเตะๆนวดต่อจะกลายเป็นน้ำนมเเล้วล้างหน้าได้เลยจ้า เเต่จะให้สะอาดต้องใช้โฟมต่อด้วยโฟมล้างหน้านะจ๊ะ ตัวนี้ไม่ใช่ 2in1จ้า

หลังล้าง รู้สึกผิวสะอาด ไม่เเห้งตึง ความมันพอๆกับkose ใช้ได้สบาย ไม่ได้ใช้เเล้วรำคาญผิวจ้า
✨สรุปสักหน่อย✨
เราเเอบเทใจให้shu มากที่สุด เพราะใช้เเล้วไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ เเล้วกลิ่นหอมโดนใจค่ะ จริงๆทุกตัวที่บอกมา สามารถขจัดคราบเมคอัพได้ดีพอๆกันนะคะ จะมีส่วนดวงตา ที่เรามองว่าควรจะใช้เเยก เป็นeye remover นะคะ จะโอเคกว่า

ทุกเเบรนด์ที่เราบอก ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ เเต่เราเชื่อว่า ส่วนใหญ่คนที่ชอบ cleansing oil จะเป็นคนผิวเเห้ง 55 เพราะชอบในความมันหน่อยๆของตัวคลีนซิ่งออยล์ที่จะเหลือไว้บนผิว เพราะมันทำให้ผิว ชุ่มชื้นไม่เเห้งตึงหลังล้าง รู้สึกผิวยืดหยุ่นเเละสบายผิวมากๆ เเต่ใครจะสภาพผิวไหน ก็อยากให้ลองเปิดใจลองดูนะคะ เพราะเราใช้เเล้วก็ติดใจมากๆ มันช่วยประหยัดสำลีด้วย ประหนึ่งได้ลดโลกร้อนไปในตัวจ้า55


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE