Review โรลออนในเซเว่น ตัวไหนปัง ตัวไหนบ้ง!!!

33 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เทรนเสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอกเอยใด ก็คือมาแรงมากก เห็นได้ทั่วไปตามรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ ฯลฯ ซึ่งการจะใส่เสื้อประเภทนี้ให้มั่นใจ ก็แน่นอนว่าจะต้องมีวงแขนที่ขาวในระดับนึงแหละ เพราะงั้นวันนี้เลยอยากมารีวิว ไอเทมใต้วงแขน นั่นก็คือ โรลออนนั่นเองค่าาาาา

วันนี้ก็เลยอยากหยิบยกผลิตภัณฑ์ที่วางขายใน 7-11 ทั่วไป มาเปรียบเทียบคุณสมบัติกันหน่อย ว่าอันนั้นเริ่ดมั้ย อันนี้ดีรึเปล่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขอเกริ่นก่อนน้า ว่าอันนี้เป็นคหสต. คนอื่นๆอาจจะเห็นตรงกัน หรือแตกต่างกันไปบ้าง ยังไงก็ถือว่ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะคะ :)

ตัวแรกของเราในวันนี้คือ  Eversense โยเกิร์ตโรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ด้วยคุณค่าของโยเกิร์ตนี่แหละ เลยเป็นคุณสมบัติที่จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน  แล้วก็ยังมีวิตามิน A,E, B3 และ Extra Whitening ที่ช่วยทำให้วงแขนขาวขึ้นด้วย

ตัวเทกเจอร์ด้านในก็จะเป็นประมาณนี้ ซึ่งก็จะมีความเหนอะหนะเล็กน้อย แต่ไม่มาก กางแขนรับลมหน่อยๆ น้องก็จะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวจุ๊กกรูแร้ของเราไปเอง ส่วนคำว่าโยเกิร์ตนี่ทุกคนไม่ต้องตกใจนะ ไม่ได้เป็นกลิ่นออกเปรี้ยวเลย เค้าดึงแค่คุณสมบัติจากโยเกิร์ตมา แต่กลิ่นหอมๆอ่อนๆ สบายจมูกดี

​มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลย ก็คือ Rexona สูตร Motionsense กลิ่น Sexy bouquet ตัวนี้จะเป็นกลิ่นออกสตรอว์เบอรี่ และแอพพลิคอต ซึ่งเค้าบอกว่าจะ่วย ปกป้องทุกครั้งที่ขยับ แห้ง หอมนาน ลดเหงื่อได้ 48 ชั่วโมง ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับหลายๆคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมไปถึงคนที่เหงื่อออกง่ายด้วยนะ

เทกเจอร์อาจจะไม่ได้ต่างจากตัวแรกเท่าไหร่ จริงๆก็เป็นลักษณะทั่วไปของโรลออนปกติที่ขายในท้องตลาดแหละ อาจจะซึมไวกว่าตัวแรกหน่อย อันนี้เลยรู้สึกชอบตัวนี่มากกว่าตัวแรก แต่ยังไม่ค่อยชอบแพ็กเกจจิ้งเท่าไหร่ เพราะเป็นพลาสติก อาจจะดูไม่ค่อยหรูหรา แต่ก็สมเหตุสมผลกับราคา เพราะถือว่าถูกสุดเมื่อเทียบกับทุกตัวที่เอามารีวิวในวันนี้เลย

มาถึงตัวที่สาม ซึ่งเป็นตัวสุดท้ายของวันนี้แล้ว กับ NIVEA extra bright 8 super food ซึ่งมันคือไมโครวิตามินซีอนุภาคเล็ก ซึ่งมีทั้งส่วนผสมของ อโวคาโด่ อโลเวร่า โสมเกาหลี แตงกวา ชาเขียว ทับทิม โกจิเบอร์รี่ และว่านหางจระเข้ ที่สามารถซึมลงเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงต้นตอความคล้ำเสียสะสม บำรุงลึกถึงใต้ผิว ก็เลยทำให้รักแร้เราดูขาวกระจ่างใส 0%แอลกอฮอล์ เลยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง ซึ่งตัวนี้ก็ช่วยปดป้องยาวนาน 48 ชั่วโมง คือเท่ากับ Rexona เลย แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นอันนี้มากกว่า รู้สึกละมุนกว่า อันนู้นมันแอบมีกลิ่นสปอร์ตติดติ่งๆอยู่หน่อยๆ

เทกเจอร์เป็นเนื้อน้ำนมสีขาว ซึมง่าย ที่ดูจางกว่า2อันที่ผ่านมา เพราะชีซึมไว พอจะกดกล้องถ่าย ก็ซึมไปซะและ ก็จะเห็นเนื้อโรลออนบางๆ ประมาณนี้

ส่วนกลิ่นก็แฮปปี้นะ เป็นกลิ่นที่ไม่ขัดใจทั้งตอนที่เพิ่งทา

แล้วก็ช่วงระหว่างวันด้วย

สำหรับคะแนนใดๆของวันนี้ อาจจะอยู่ใกล้ๆกันมาก แตกต่างกันนิดๆหน่อยๆ แต่โดยรวมก็คือ พึงพอใจ เพราะหลักๆเลยคือของที่วางขายใน 7-11 ส่วนใหญ่ราคาจับต้องได้อยู่แล้ว

แต่ถ้าถามว่าตัวไหนครบเครื่องตามความต้องการของเรามากสุดตอนนี้ ก็คงจะยกให้นีเวีย เพราะชีซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะแนะ นี่เป็นคนขี้ร้อนแล้วก็เหงื่อออกง่าย แต่ชีก็เอาอยู่ ที่สำคัญคือเนื้อโรลออนเป็นเนื้อน้ำนม และอนุภาคของวิตซีทำให้เห็นชัดเรื่องความกระจ่างใสสุดๆ

ลองใช้มาระยะนึงรู้สึกว่าวงแขนขาวขึ้น แล้วก็ไม่แสบตอนโกนขนรักแร้ด้วย

สุดท้าย ท้ายสุดของวันนี้ ก็ต้องขอย้ำกันอีกรอบ ว่ารีวิวตัวนึ้เป็นคหสต. ซึ่งความรู้สึกเราอาจจะไม่ตรงกับคนอื่นก็ได้ จริงๆก็อาจจะอยู่ที่ฮอร์โมน รวมไปถึงกิจวัตรประจำวันของแต่ละคนด้วยแหละ หรือถ้าคิดว่าจะชอบตรงกันมั้ย อยากจะลองให้มันรู้ ก็ไปตำที่ 7-11  หรือร้านอื่นๆใกล้บ้านก็ได้เน้อ ทั้งวัตสันหรือจะเป็นห้างนู่นนี่ ใครสะดวกที่ไหน ถ้าไปซื้อมาใช้แล้วก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า



ไว้นี่จะมาเล่าเรื่องอื่นให้ฟังใหม่ แล้วเจอกันนะคะ

บ๊ายบายยยย~     


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE