ZERMIX Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) เวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย

32 17

อากาศร้อนทะลุปรอท ทั้งเหงื่อ มลพิษ ฝุ่น ควัน ล้วนแต่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวที่ไม่รู้จะแก้ยังไง กวางเองพออากาศร้อนๆ มักจะมีอาการแพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น เกิดเป็นจุดแดงเล็กๆ ขึ้นๆหายๆ สลับวนไปจนปวดหัว แม้จะทำความสะอาดผิวดีแค่ไหน ก็ยังไม่วายจะมีผดเล็กๆแอบขึ้นจนได้

มีเพื่อนคนนึงที่มีอาการผื่นภูมิแพ้คล้ายๆกัน  แล้วเขาใช้สกินแคร์ที่เป็นเวชสำอางตามที่หมอผิวหนังแนะนำมาแล้วอาการแพ้ดีขึ้น เราก็เลยต้องหามาใช้บ้างแล้วก็อยากเอามารีวิวเผื่อมีใครกำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าดีๆอยู่

ZERMIX Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) ครีมบำรุงผิวหน้า เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย ที่มีนวัตกรรมจาก Korea Innovation ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดี ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย รอยแดง ระคาย เป็นผดผื่นเม็ดเล็กๆและอาการคัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มของผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง 

ส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม เป็นสกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ลดระคายก็คือ Advanced Ceramide Complex ประกอบด้วยเซราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1, 3, 6) ผสานกรดไขมันและโคเรสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ซึ่งเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวหนัง และเสริมโครงสร้างเกราะปกป้องผิวชั้นนอกที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น


- เห็ดชาก้า (Chaga Mushroom) ราชาเห็ดสมุนไพรจากแถบไซบีเรีย มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่นแพ้ อาการคันและการอักเสบของผิว

- โรฮ์ดิโอลา โรซี (Rhodiola Rosea) พืชจากป่าเมืองหนาวแถบอาร์กติกของยุโรป บรรเทาอาการระคายเคืองผิว มีคุณสมบัติลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นและชะลออายุของผิว
เมื่อส่วนประกอบสำคัญเหล่านี้มารวมกันทำให้ประสิทธิภาพในการดูแลยิ่งดีขึ้น เห็นผลได้ภายใน 7-14 วัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย

วิธีการใช้

ใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน ทาบางๆวันละ 2 ครั้ง บริเวณใบหน้าและลำคอ ในเวลาเช้า-เย็น หรือตามคำแนะนำของแพทย์ โดยสามารถใช้ได้ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่
จากที่กวางใช้มา 1 อาทิตย์ รอยแดงที่เกิดจากการอักเสบหายไปเลย ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน ผิวแข็งแรงมากขึ้น สังเกตจากเวลากลับจากทำงานที่เจออากาศร้อนๆ ผิวก็ไม่โทรม ไม่พัง กวางมั่นใจเลยว่า เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม จะช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวสุขภาพดีแข็งแรงในระยะยาว สามารถใช้ร่วมกับการรักษาผื่นภูมิแพ้ผิวหนังเพื่อเสริมประสิทธิภาพการรักษาที่ดี และลดการระคายเคืองหรือผลข้างเคียงจากการใช้ยาได้
รีวิวสรรพคุณแล้วก็ต้องบอกราคากันด้วยสิจ้ะ เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม มี 2 ขนาดคือ  20 ml ราคา 599 บาท และ 65 ml ราคา 999 บาท บอกได้เลยว่าเห็นผลคุ้มค่า สมราคาแน่นอนจ้า


Sukanya Wangmul

Sukanya Wangmul

สวัสดีค่า กวางน้อย จ้า :) ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เลข3 แล้ว ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เพราะกวางเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วด้วย อยากมีแรงไปเที่ยว วิ่งเล่นกับลูกไปนานๆ และช่วงนี้กวางกำลังสนใจการทำขนม ทำอาหารด้วยและชอบเขียนรีวิวสิ่งต่างที่ได้ทดลองใช้จริง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE