kanchen : Snow Cloud ตัวช่วยที่ดีที่สุดของจุดซ่อนเร้น

37 12

kanchen : Snow Cloud 

ตัวช่วยที่ดีที่สุดของจุดซ่อนเร้น

ตอนแรกก็สงสัยถึงชื่อแบรนด์ก็ไปหาข้อมูลมา ก็เลยรู้ว่า kanchen เป็นยอดเขาที่สูงอันดับ 3 ของโลก อยู่ที่ประเทศเนปาล แบรนด์เค้าต้องการสื่อถึงธรรมชาติและความมั่นคงของแบรนด์ ซึ่งเราชอบมาก เป็นคนที่ชอบความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆแบบนี้มาก

มาทำความรู้จักกับ Snow Cloud กันดีกว่า เจ้าขวดนี้คือ ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น เป็นแบบชนิดเนื้อมูส

Snow Cloud  เค้าเป็นเจ้าแรกในตลาด ที่มีเนื้อมูสนุ่มเนียนขั้นสุด เป็นมูสทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นรูปแบบใหม่ มูสเนียนนุ่มฟูมาก อ่อนโยนสุดๆ เนื้อมูสละลายช้าไม่แห้งหายไปในอากาศเร็วเหมือนแบบทั่วไป

SNOW CLOUD ช่วยอะไรเราได้บ้าง ?

- ช่วยแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้น

- ลดแบคทีเรีย

- ลดสิว

- ลดผดผื่น

- ลดรูขุมขนอุดตัน

- ลดอาการคัน

- ช่วยดับกลิ่น

- ลดการอับชื้น

หลังจากที่ฝ้ายได้ใช้ SNOW CLOUD ก็ได้รู้สึกเปลี่ยนประสบการณ์การชีวิตมาก เพราะไม่เคยเจอมูสที่ไหนเนียนนุ่ม สัมผัสอ่อนโยนแบบนี้เลย ที่ชอบมากๆก็คือช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด  
ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้ล้ำลึก ช่วยลดกลิ่น อาการคัน ผดผื่น สิว และแบคทีเรียต่างๆ ใช้แล้วรู้สึกสะอาด อ่อนโยน ผิวไม่แห้งตึงด้วย

อาบน้ำครั้งนึงใช้แค่นิดเดียว ไม่เปลือง ใช้ได้กว่า 150 ครั้ง หรือนานกว่า 2 เดือน ถ้าคิดเป็นเงินก็ ราคาขวดละ 790 บาท ตกวันละ 6 บาทเองคุ้มมาก​ 

ใช้แล้วรู้สึกสบาย เพลิดเพลิน เพราะเนื้อมูสหนานุ่ม ละลายช้า เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก​

ใช้แล้วจะเห็นผลในระยะยาวที่ปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จุดบอบบางจะไม่โดนทําร้ายสะสม จะไม่มีอาการแพ้และการระคายเคือง เพราะมูสเค้าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น เหมาะสำหรับคนทั่วไป และคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือคนที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้

ผิวสัมผัสจุดซ่อนเร้นเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกได้หลังใช้เป็นประจําอย่างต่อเนื่อง


Tsnp Puiifaiy

Tsnp Puiifaiy

สวัสดีค้า ชื่อฝ้ายนะคะ
ฝากติดตามฝ้ายทุกช่องทางด้วยน๊า
IG : puiifaiytsnp._
FB : tsnp puiifaiy

FULL PROFILE