Review:: 5 ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี ต้นปี 2022!!

43 16
วันนี้จะมาแนะนำครีมกันแดดถูกและดีที่เราไม่รีวิวไม่ได้เลย แบบทับใจสุดจนมันต้องมารีวิว ละคือช่วงนี้ใกล้เข้าสู่ซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ แดดแรงมาก แบบไม่ไหวอะ จากที่เราต้องกันแดดแล้ว ช่วงนี้คือต้องโบกหนัก ๆ ไปเลยจ้าแม่
แสงแดดนางแฝงตัวอยู่ทุกที่ ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านก็อย่าชะล้าใจ เพราะนางอยู่ทุกที่จริง ๆ ไม่ว่าผิวหน้าหล่อนจะดีแค่ไหน ก็จำเป็นที่จะต้องทามากๆ พูดได้ว่ากันแดดเป็นสิ่งที่จำเป็น ของมันต้องใช้ ไม่พูดมากละ วันนี้ยกมา 5 แบรนด์ลูกรัก ที่เลิฟมาก
5 แบรนด์ลูกรักจ้าแม่
  • cute press  UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ (30g)
(ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น แบร์สกิน โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++)ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีเบจ
  •  Banana Boat Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+/PA++++ (50ml) สูตรสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง 
  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ (50g) กันแดดสูตรน้ำเนื้อเอสเซนส์ 
  • Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF50/PA+++ (30ml) เนื้อครีมเจล
  • Dr.NUELL Multi Sun Block (50ml) ครีมกันแดดเนื้อชมพูจากเกาหลี
ไปดูกันเลยดีกว่าว่าตัวไหนปังยังไงบ้าง
cute press UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ (30g)
ตัวนี้พึ่งได้นางมาชอบมากก เป็นกันแดดเนื้อโทนอัพสีเบจ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ๆ ใช้ตัวนี้ไม่ต้องลงรองพื้นเลย ปกติเคยมีกันแดด Tone Up หลอดสีชมพูไปแล้ว รีวิวเยอะมาก วันนี้เค้าเลยออกสูตรใหม่มา ใช้แล้วรู้สึกหน้าไม่วอก ไม่เทา ไม่เป็นคราบ ที่เห็นได้ชัดเลยคือนางคุมมันได้ทั้งวัน ไปทำงานทั้งวันเอาอยู่ ฟีลหน้าฉ่ำวาว แต่ไม่เป็นเมือก อีกอย่างที่เห็นได้ชัด คือนางช่วยเบลอรูขุมขนด้วย แต่งหน้าติด สวยเป๊ะมาก ชอบมากก ส่วนเรื่องรอยสิวช่วยปกปิดเล็กน้อยน้า ใครเป็นสิวเยอะ มีคอลซีลเลอมาช่วย คือกริบเลยสาว
Banana Boat Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+/PA++++ 50ml สูตรสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เนื้อครีมบางเบามาก เป็นครีมสีขาว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ สายรีบ สายโบกต้องตัวนี้ ละเลงหน้าได้เลย แต่ไม่ช่วยให้หน้าสว่างน้า ฟีลกันแดดแบบจัดเต็ม ส่วนตัวจะใช้สำหรับไปทะเล หรือเล่นกีฬากลางแจ้ง ต้องตัวนี้เลย แต่สาวหน้ามันจะเยิ้มไปนิด ต้องคอยซับหน่อย
Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ 50ml
ตัวนี้เป็นกันแดดที่ใช้แล้วไม่มีสีบนหน้า สูตรน้ำเนื้อเอสเซนส์ ซึมเร็วมาก ผู้หญิง/ผู้ชายใช้ได้หมด ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย แต่แอบมีกลิ่นแรงนิดหน่อยสำหรับเรา ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลยย ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่กร้านแดดดีด้วย ตัวนี้จะใช้ตอนอยู่บ้าน ไม่ไปไหน วันสบายๆ ตัวนี้สามารถทาทับเมคอัพได้เลย เริศกรุบ
Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF50/PA+++ 30ml ตัวนี้จะเนื้อคล้าย ๆ บาบาน่าโบ๊ท เป็นเนื้อครีมเจลบางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ส่วนมากจะเลือกใช้ตอนอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนสลับใช้กับตัว Biore
Dr.NUELL Multi Sun Block 50 ml SPF42 PA+++ ครีมกันแดดเนื้อชมพูจากเกาหลี วันไหนอยากลุคใสๆ หน้าฉ่ำวาว จะหยิบตัวนี้ตลอด เป็นเนื้อสีชมพู เหมือนจะวอกแต่ไม่เลยแม่ พอลงบนหน้าเรานางจะปรับสีให้เข้ากับหน้าสุด แต่อย่าใช้เยอะจนเกินไปหน้าลอยไม่รู้เด้อ แล้วอีกเรื่องคือถ้าใช้ตัวนี้ควรใช้กันแดดตัวอื่นลงก่อนรอบนึง แบบไม่มีสี แล้วค่อยลงนางจะดีกว่า เหมาะสำหรับปรับระดับผิวหน้าให้ขาวขึ้นมาอีกระดับ
สรุปคือจะใช้กันแดดตามโอกาสหรือกิจกรรมที่เหมาะ แต่ช่วงนี้จะติดใจ cute press Bare Skin สุด เพราะนางคุมมันและช่วยเบลอรูขุมขนด้วย แต่งหน้ากริบมาก รูปนี้คือใช้กันแดดคิวท์เพรส แบบกล้องสด ดีมาก ออกไปไหนมาไหนทั้งวันหน้าไม่เยิ้มเลย ปลื้มมาก ๆ เอาไป 10/10


Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE