“Burberry Her Eau de Toilette” น้ำหอมกลิ่นดอกไม้แบบโมเดิร์นสไตล์ !!

44 19
สวัสดีค่ะทุกคน เตยกลับมาแล้วววค่า เรื่องมีอยู่ว่าเตยได้ไปเดินช็อปปิ้งที่เซนทรัลลาดหลังเลิกงาน แล้วดั้นนไปเห็นเคาเตอร์ BURBERRY เขาออกน้ำหอม Her กลิ่นใหม่ สมาชิกตัวที่ 5 ใน collection สมองก็ประมวลผลทันทีเลยว่า เอ้ะ เราเคยลองเอาของรุ่นน้องมาฉีดนี่นา เตยเลยลองเข้าไปดมกลิ่นดู อะ กรี้ดดดค่ะ มีความผู้ดีมากก! เหมาะกับเราาที่สุดด

ซึ่งเตยเคยลองใช้น้ำหอม Her blossom ที่เขาออกมาก่อนหน้านี้ กลิ่นจะหวานๆ สาวหวานน่าจะชอบกันแต่สายเฟียซอย่างเราก็โดนตกกับตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Burberry Her Eau de Toilette สิคะ 
ส่วนกลิ่นนั้น มีความโมเดิร์นมากก แต่ยังคงมีความเป็นดอกไม้ ซึ่งตัวนี้เขาจะมีกลิ่นเหมือนลูกแพร์ผสมกับดอกพีโอนีค่ะทุกคน แถมยังมีกลิ่นกุหลาบและดอกสายน้ำผึ้งซึ่งตัดกับเบสโน้ตของวู้ดดี้อย่างลงตัวมากกก เหมือนกลิ่นนี้มันเกิดมาเพื่อเราาาา  

ฟีลหลังฉีดคือ มีความสดใส แต่ยังสดชื่ออยู่ เหมาะกับสาวออฟฟิศอย่างเราพอตัว กลิ่นติดทนมาากก ที่ชอบคือกลิ่นมันมีความโมเดิร์น มั่นใจ เดินขายงานลูกค้าได้แบบ วันนี้ฉันต้องให้ลูกค้าคอนเฟิร์มงานกลับมาให้ได้ !

มาดูตัวขวดกันดีกว่า (ด้วยความเตย ก็ลืมถ่ายกล่องเก็บไว้ค่าทุกคน 5555) 

ตัวขวดมีความหรูหราหมาเห่า แบบผู้ดีมีไสตล์ วางบนโต๊ะเครื่งแป้งคือเสริมความมินิมอลมากก จับถนัดมืออไปอีกก เตยถอยขวด 50 ml มาค่ะ ประมาณ 3,650 บาท คุ้มมมมากกับความผู้ดีนี้บอกเลย !! 


ตอนนี้สามารถซื้อได้ที่หน้าเคาน์เตอร์เลยนะคะ ไปลองดมกลิ่นดูค่ะแล้วจะโดนตกเหมือนเรา55555 เตือนแล้วว


ttoeitoey

ttoeitoey

Toey ,1994
Interests: Beauty, Health, Music ,Arts
Skin type: Combination skin


IG : ttoeitoey

f o r w o r k : ttoeitoey@gmail.com
LINE: toeyjuthamard

FULL PROFILE