รีวิวกันแดดใหม่ Smooto สูตรเย็น ❄️ ร้อนยังไงก็เอาอยู่ !

33 16
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮายยยย ทุกคนนน

ช่วงนี้เดือนมีนาละน้า เป็นอีกเดือนที่อากาศบ้านเราเริ่มร้อนมากขึ้น
แสงแดดก็แรงมากขึ้น ช่วงนี้เนก็เลยหากันแดดมาใช้อยู่หลายตัว
วันนี้เลยขอมารีวิว กันแดดตัวใหม่ที่เนได้ลองใช้
 แล้วชอบและรู้สึกว่าเหมาะกับอากาศบ้านเรา
 และเหมาะกับแดดตอนนี้มากๆ  

Smooto  Hya C Bright Up Sunscreen

น้องกันแดดตัวนี้เป็นกันแดดโทนอัพ มี SPF 50 PA+++ สูตรเย็นสบายผิว เป็นช่วยที่ดีในการปกป้องผิวเราจากแสงแดด รังสี UVA & UVB ผสมผสานมากับไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินซี ยังไม่หมดนะ น้องกันแดดสูตรเย็นตัวนี้ยังมาช่วยเติมน้ำให้ผิว ชุ่มชื้นขึ้น พร้อมทั้งยังปรับสีผิวให้สว่างไบร์ทขึ้น แต่ไม่ทำให้หน้ามัน  

ส่วนผสมที่เป็นตัว Active


  • Hyaluronic acid ช่วยเติมน้ำให้ผิว


  • Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

แอบเม้าเรื่องตัวเนื้อกันแดดหน่อย กันแดดโทนอัพตัวนี้เป็นเนื้อสีขาวเข้มข้น กลิ่นหอมแบบเย็นๆ กันแดดตัวนี้เป็นสูตรเย็นด้วยคือตอนใช้แล้วจะเย็นทันทีที่ลงกันแดด ทำให้สบายผิว กันแดดเกลี่ยง่าย พอเค้าแตกตัวจะกลายเป็นน้ำๆอะ แล้วมันทำให้ผิวเราผ่อนคลายมากขึ้น ซึบไว 

สัมผัสเบาบาง ไม่เหนียว เหนอะ 

อันนี้เนลองลงสมูทโตะกันแดดไฮยาสูตรเย็นที่หลังมือให้ดูนะคะ ว่าตอนเกลี่ยแล้วสีผิวจะชุ่มชื้นขึ้น และสีผิวปรับสว่างขึ้นอีกระดับ สีผิวสม่ำเสมอด้วย ที่ต้องอวยคือ เย็นสดชื่น หอมแบบเย็นๆ

How to use


ตอนเช้า ทำความสพอาดผิวหน้า และเช็ดให้หมาดๆ ลงน้ำตบ หรือ เซรั่ม ต่อด้วยกันแดด ใช้กับผิวตัวได้ด้วยนะ แนะนำให้ทาก่อนออกแดด อีก 15 นาที ส่วนใหญ่แล้วตอนกลางวันเนจะไม่ได้ลงสกินแคร์เยอะนะคะ  ถึงแม้ว่าเราไม่ได้ออกไปข้างงนอกไม่ได้โดนแดดโดยตรงก็ต้องทากันแดดนะทุกคน เพราะแสง UV เข้ามาได้ แสงไฟ

 ก็สามารถทำร้ายผิวเราได้ด้วย 

เป็นรูปที่เนลองทาแบ่งฝั่งเป็น 2 ฝั่ง ด้านที่ลงกันแดดสูตรเย็น และไม่ได้ลงอะไรเลย จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผิวหน้าเราจะกระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งระดับ ผิวจะดูสดใสขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น เอาจริงๆแค่ลงกันแดด แล้วแต่งหน้าเลยก็ยังได้นะเอาดีๆ !!

เมื่อทาลงไปจะเย็นสบายผิวมากๆด้วยยยย


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE