REVIEW: Etude House Play Color Eyes : Casa Fig ครบจบในพาเลตเดียว

38 18

สวัสดีค่าาา สาวๆ จีบันทุกคนน ห่างหายไปนานมากกกก (กอไก่สามสิบล้านตัว) ด้วยความที่พึ่งเปลี่ยนงานประจำด้วย และอะไรหลายๆ อย่าง เลยไม่มีเวลามาเขียนบล็อกเลยค่ะ แต่ตอนนี้อะไรๆ เริ่มลงตัว เลยจะพยายามจัดสรรเวลามาอัพเดทบ่อยๆ นะคะ


มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่า


วันนี้จะมารีวิวเจ้าตัวพาเลตสุด Cute แบรนด์ดังจากแดนโสม นั่นก็คือออ Etude House Play Color Eyes ในสี Casa Fig ค่าาา​​​​​​​​​​

เอาจริงๆ ตอนแรกไม่ได้กะจะซื้อพาเลตสีนี้เลยค่ะ (ยอมรับแต่โดยดี TT) แต่พอดีตอนเลื่อนดูไปมา (Shopping Online) มาเจอน้องคนนี้ โอ้ววว เหมือนรักแรกพบ แท้จริงเป็นอย่างไร เพราะเธอใช่หรือไม่~ (ไม่ใช่ละ 5555)

มาลองดูสีแต่ละสีแบบใกล้ๆ กันค่ะ


สวยไหมคะทุกคนนน สีมันมีความละมุนมาก โดยส่วนเราจะชอบใช้สี Milky Fig ในการลงเป็นสีเบสทั่วเปลือกตา ใช้สี Campagne หรือ Scent of Fig มาคัดเบ้าเบาๆ จบด้วยเขียน Soft Liner ด้วยสี Morning Americano ค่ะ


แล้วในบางทีก็อาจจะหยิบเอาสี Brunch Invitation มาคอนทัวร์จมูก น้องคนนี้ก็สามารถทำได้ค่ะ

เราชอบความที่เค้าผสมเอาสีโทนน้ำตาล โทนส้มนิด ชมพูนิดมาไว้ในพาเลตเดียวกันมากเลย ส่วนมากที่เจอเนี่ยจะไม่เป็นโทนส้มไปเลย ก็จะชมพูไปเลย ซึ่งเราคิดว่าพาเลตนี้ค่อนข้างทำได้หลากหลาย (ติดอย่างเดียว ไม่มีชิมเมอร์น้าทุกคน) 


พาเลตนี้ส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างเหมาะกับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มแต่งหน้า หรืออาจจะเอาไว้พกพาไปที่ต่างๆ เพราะน้องค่อนข้างน้ำหนักเบา และสีของเค้า เอามาคอนทัวร์ ทาตา ทาแก้ม ได้หมดครบจบในพาเลตเดียวเลย



ในวันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะทุกคนนน เจอกันใหม่บทความหน้าค่า




pisha

pisha

สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันนน
เราชื่อนุ่นนะคะทุกคนน เป็นวิศวกรที่บ้า skincare และรักการเที่ยวค่าา😆
me: ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เน้น skincare no artificial ingredients

อยากลองเขียน blog มานานหลายปีแล้ว แต่มีความเขินนิดนึง🤣

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะทุกคนน💙💚💛💜❤️

FULL PROFILE