รีวิว sasi Jolly sweet lip tint ลิปทินท์ปากฉ่ำสุขภาพดี ติดทนสุดชีวิต ดาเมจสาวเกาหลีพุ่งสุด!

44 26

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้ปาร์ตี้จะมาเห่อลิปทินท์ของ sasi แบรนด์น่ารักที่โปรดปรานของเรา ทาให้ดูแบบจุกๆทั้ง 5 สี จะทาลิปทั้งทีก็อยากได้ทั้งสีสวย และ ติดทนด้วย บางทีก็ไม่ได้ขยันเติมบ่อยๆ ขนาดนั้น ลิปทินท์จะตอบโจทย์ทุกอย่างเองจ้า

🌊Jolly sweet lip tint💦

ลิปทินท์เนื้อน้ำรุ่นที่เพิ่งออกใหม่ของ sasi จริงๆ ตัวนี้เค้าปรับมาจากรุ่นฝาขาวที่มีหน้าการ์ตูนตัวเก่าเลย แต่เพิ่มสีใหม่มาอีก 2 สี 

สีแน่นชัดมากเว่อร์ เนื้อบางเบาสบายปาก เกลี่ยง่าย และ แห้งไว ถ้าจะทาแบบไล่สี Ombre ต้องรีบเกลี่ยนิดนึงนะคะ ปาร์ตี้ชอบน้องตรงที่ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ตกร่องหรือเป็นคราบใดๆ ให้ปากสวยฉ่ำจุบุแบบสุขภาพดี

ทั้ง 5 สี จะสวยยังไงไปดูกับเลยค่า

ที่ชอบมากคือน้องติดทนแบบสุดดดดชีวิต ถึงกินเยอะก็ทิ้งสี Stain ติดทนทั้งวัน พร้อมตัวบำรุงกรีเซอรีน และ อโลเวร่า ให้ปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม นุ่มนิ่ม ให้ฟินิชปากจุบุชุ่มฉ่ำ ดูยังไงก็ละมุนสุด

ปาร์ตี้จะทาให้ดู 2 แบบ ทั้งแบบไล่สี Ombre และ ทาแบบ Bold เต็มๆปาก

เริ่มที่สีแรก #01 Candy Pink 

จะออกชมพูอมแดงนิดๆ สายเกาหลีเกาใจต้องเลิฟฟ หวานกรุบเพิ่มความสดใสมาก ได้ปากชมพูระเรื่อทั้งวัน สีนี้ทาแบบไหนก็สวย สีสด ให้ฟินิชปากฉ่ำวาวเลย

#02 Lovely Pink

สีออกแดงอมส้มอิฐ ทาแล้วหน้าไบรท์ดีมาก ไม่ส้มจัดเกิน ไม่แดงเกินไป ให้ลุคเกาหลีสไตล์นันดามาก มีความวินเทจเบาๆ สาวกรักการทาปากที่ส้มห้ามพลาด สีน้องดี ไม่แปร๋นเกินไม่เข้มเกิน มีความก่ำๆกำลังดี ไว้ทาอัพลุคซัมเมอร์สดใสทั้งวันไปเลยค่า

#03 Cheery Red

เป็นสีแดงดาร์กอมม่วงเชอร์รี่ๆ จะเข้มที่สุดในทั้งหมด 5 สี ติดทนแน่นทนนานที่สุดด้วย ปาร์ตี้ชอบสีนี้มากก ให้ลุคก่ำๆน่าค้นหาดูเก๋ร์เว่อร์ แอบแซ่บเบาๆ ทาแล้วขับผิวให้หน้าขาวสุดดด ทาวันแต่งหน้าเบาๆคือปัง

#04 Very Strawberry

สีชมพูสตอเบอร์รี่ละมุนที่สุด ให้ลุคน่าถนุถนอม ทาแล้วช่วยขับผิวดูธรรมชาติไม่แปร๊ด สวยจริงงง วันไหนอยากได้ลุคเบาๆ ยกให้สีนี้เป็นสีกันตายเลย ทาเบลนๆคือนัวว ทาเข้มก็ยังละมุน คิ้วสุดด ทายังไงก็สวยสุขภาพดี

#05 Apple Soda

สีแดงแอปเปิ้ลมีอะไรผสม ไม่ติดชมพู หรือ ส้มใดๆ รู้สึกแบบเค้าเป็นสีแดงที่ทาได้ทุกวัน ให้ลุคดูสดใส ดูมีพลัง มั่นใจแบบสุดๆ ขับผิวมากให้หน้าสว่างมากเช่นกัน ทาแล้วดูมีชีวิตชีวาสวยมาก

เป็นยังไงกันบ้างคะกับลิปทิ้นท์ 5 สีสวยแบบใช้ในชีวิตประจำวันครบทุกลุค เรียกได้ว่าเป็นลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาวที่ควรมีสักสีสองสีสุดๆ ทั้งสีสวย เนื้อดี ติดทนแบบขั้นสุด งานดีมากก แถมหาซื้อง่าย พกพาง่าย ที่สำคัญคือคุณภาพดีกับราคาดี๊ดีด้วยค่า

💄 sasi Jolly sweet lip tint ราคา 129 บาท น่ารักเว่อร์

พิกัดเคาท์เตอร์ sasi  ตาม Watsons / Eveandboy / Beautrium

และ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป

หรือช้อปออนไลน์ Konvy / 1948 beauty.com

ได้เลยค่า


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE