ผิวเนียนกริบขั้นกว่า AR Double V Foundation Powder | Umbra

36 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลลลล 👋🏻🤎 สวัสดีค่าสาวๆชาว JEBANISTA ที่น่ารักทุกคน กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วนะคะ วันนี้กลับมาในหมวดรีวิวของถูกและดี ราคาเป็นมิตรเข้าถึงง่าย แต่ให้ผลลัพธ์ที่จึ้ง ปัง กริบ 💥ไม่แพ้ของราคาแพงๆเลย ! และอย่างที่เพื่อนๆคงเห็นกันแล้ว วันนี้อั๊มจะมารีวิว “แป้งผสมรองพื้น” ที่บอกเลยว่าเนื้อเนียนม๊ากกกกก ปิดรอยสิว รอยแดง ได้ดีสุดๆ แถมหาซื้อได้ง่ายอีกกก

AR DOUBLE V FOUNDATION POWDER

แป้งผสมรองพื้นดับเบิ้ลวี ช่วยปกปิดผิวจากรอยดำ รอยแดง ความมันส่วนเกิน แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน สาวๆคนไหนที่กลัวหน้ามัน ไหล เยิ้ม หรือดรอประหว่างวัน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ‼️ อั๊มจะชอบใช้แป้งผสมรองพื้นเพราะประหยัดเวลาการลงเครื่องสำอางดี ไม่ต้องมานั่งทารองพื้นและเซตแป้งตาม ตัวนี้ตลับเดียวเอาอยู่ พกไปทริป ไปต่างจังหวัดก็ง่าย

เปิดตลับออกมาก็คือเจอพัฟที่เขาแถมมาให้ บอกเลยว่าใช้ดีมากกก พัฟหนาหนุ่ม จิกเนื้อแป้งได้ดี ทำให้เกลี่ยเนื้อแป้งได้ง่าย ปาดๆแป๊บเดียวก็เนียนกริบทั่วหน้าเลย ✨ ถ้าใครอยากได้ลุคใสๆบางเบา โชว์งานผิว ก็สามารถใช้แปรงแต่งหน้าที่มีอยู่ปัดๆลงบนใบหน้าได้เลย ถ้าอยากได้การปกปิดดีขึ้นมาหน่อยก็ใช้พัฟ ส่วนสาวๆคนไหนที่ต้องไปออกงาน หรือต้องการปกปิดแบบ Full Coverage ก็ฉีดสเปร่ย์ลงบนพัฟแล้วค่อยแตะเนื้อแป้ง จะทำให้แป้งตึ๊บมากยิ่งขึ้น 🙆🏻‍♀️

นอกจากแป้งผสมรองพื้นตัวนี้จะปกปิดเนียนกริบ เกลี่ยง่าย เขายังอุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆอีกน้าา 😮 ไม่ว่าจะ Vitamin E / Vitamin B12 / Vitamin B5 / Vitamin B6 และ Vitamin C ช่วยทำให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ และยังผสมสารป้องกันแสงแดด ไม่ให้ผิวถูกทำลายด้วย ☀️

อีกอย่างที่อั๊มชอบมากคือเนื้อแป้งเขาเป็น Undertone เหลือง ทาแล้วไม่เทา ไม่ลอย สีเหมาะกับผิวสาวไทยเลยยย แต่ใครที่ผิวแทนขึ้นมาหน่อยอาจจะดูขาวไปได้ แนะนำให้ใช้แปรงปัดเบาๆเวลาลง หรือใช้ contour / bronzer ปัดกรอบหน้าอีกทีค่าา  

และนี่ก็คือ Before - After ก่อนและหลังใช้แป้งผสมรองพื้น AR Double V Foundation Powder ‼️ เป็นไงงงง บอกแล้วมันจึ้งงงง รอยแดงคือปิดได้ดีม๊ากกกกก แถมช่วยคุมความมัน เบลอรูขุมขนได้ดีพอสมควรเลยยย รวมๆแล้ว อั๊มแฮปปี้กับผลลัพธ์นะ ราคาน่ารัก คุณภาพเกินคุ้มไปอีกกกก

อันนี้ตลับละ139 บาท มีขายที่ 7-11 ค้าบบบ 🛒


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE