รีวิว Ralabelle น้ำยาล้างจุดซ้อนเร้นและสเปรย์ประโลมน้องสาว

36 16

          สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคน วันนี้ขอเปิดกระทู้รีวิวของใช้ส่วนตัวที่ช่วงนี้ติดใจเป็นพิเศษ และรู้สึกว่าใช้ดีจนอยากบอกต่อ เป็นของที่สาว ๆ หลายคนคงจะใช้อยู่แล้วเป็นประจำ หรือ เคยใช้บ้างเป็นครั้งคราว นั่นก็คือน้ำยาล้างและสเปรย์ฉีดจุดซ่อนเร้น ไอเท็มที่ช่วยให้น้องสาวหอมฉุย ดังดอกไม้บานยามเช้าาา

บอกก่อนว่าปกติเราเป็นคนใช้น้ำยาล้างน้องสาวเฉพาะวันที่ร้อนมาก ๆ หรือวันที่ไปฟิตเนสเท่านั้น เพราะปกติเป็นคนเหงื่อไม่ค่อยออก อีกอย่างถ้าไม่ได้ออกไปข้างนอกที่ไหน ก็จะใช้แค่น้ำเปล่า แต่ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากเป็นพิเศษ และน้ำหนักเราขึ้น การกินก็แอบค่อนไปทางของยำ ของหมักดอง ยอมรับเลยว่ามันแอบมีกลิ่นเวลาใส่กางเกงรัดเกิน เราก็เลยอยากลองหาน้ำยาล้างน้องสาวใหม่ ๆ มาดูแลเป็นพิเศษ

ตัวนี้เป็นแบรนด์ที่เราเจอใน shopee อยากลองซื้อมาเพราะชอบสโลแกน secret & feminine ได้อารมณ์เคล็ดลับความหอมแบบฉบับสาวเฟมินิสต์ ก็เลยจัดมาลอง 2 เซ็ท มี 2 กลิ่น ทั้งสเปรย์และน้ำยาล้างไปเลย

กล่องสีม่วง เป็นกลิ่นออก Sexy ยั่วๆ อารมณ์ประมาณสวนดอกไม้หลายชนิดปลูกรวมกัน ให้ความหวาน และเย้ายวนในเวลาเดียวกัน เราว่าตัวสเปรย์นางกลิ่นเหมือนน้ำหอม Armani กลิ่น si passion หอมนะ หวานซ่อนเปรี้ยว ประหนึ่งว่าผู้ต้องเดินตามต้อย ๆ ถ้าได้กลิ่นอะไรงิ 5555 แต่แนะนำให้ลองเทสต์อาการแพ้ลงข้อแขนก่อนใช้นะ เพราะถ้าแพ้เดี๋ยวน้องสาวเราจะไม่ผ่องเอาได้ 5555+ แต่ส่วนตัว เราใช้แล้วไม่แพ้ เอาจริงๆ ขนาดล้างออก ยังหอมติดแขนอยู่เลย ดีอ่าาา

ตัวน้ำยาเป็นกลิ่นอ่อน ๆ เนื้อเป็นน้ำนมละมุน ๆ ฟองไม่เยอะ กดนิดเดียวก็ทำความสะอาดเกลี้ยงแล้ว เราชอบตอนที่ซับน้องให้แห้งด้วยทิชชู่ก็แล้ว แต่ก็ยังมีกลิ่นลอยอ่อน ๆ ติดอยู่ เลิศอยู่เด้อสู!

ตัวสเปรย์เราลองฉีดเฉพาะจุดจาง ๆ ฉีดให้ห่างตัวซัก 1 ช่วงแขน เอาแค่ละอองบาง ๆ ก็พอ เสร็จแล้วก็ออกไปข้างนอก กินข้าว ช๊อปปิ้ง เดินตากแดดบ้างประปราย กะว่าอยากเทสต์ความอยู่นานของผลิตภัณฑ์ซะหน่อย เลยแอบแวะเข้าห้องน้ำที่ห้าง เช็คสเปรย์ที่ฉีดไปเมื่อเช้า เราว่าเรายังได้กลิ่นอยู่นะ กลบกลิ่นเหงื่อได้ดีพอสมควรเลย
ส่วนตัวกล่องสีเหลือง เป็นกลิ่น Luxury สวยแล้วต้องแพงหรูดูมีระดับงี้ ตัวนี้สเปรย์จะกลิ่นอัลลิแกนตามชื่อเลย ได้อารมณ์ลูกคุณหนู กลิ่นคล้าย ๆ mademoiselle ของ ชาแนล อันนี้เรื่องจริงงง เราชอบกลิ่นนี้มากเลยเอามาฉีดแทนน้ำหอมที่ใช้อยู่ บางวันก็ฉีดลงบนชุดชั้นในแทนฉีดเฉพาะจุดเอา หอมทั้งวันตั้งแต่หัวจรดน้องสาวกันไปเลยจ่ะ
ส่วนตัวน้ำยาล้างน้อง เท็กเจอร์ก็แบบเดียวกับตัว Sexy เลย เนื้อน้ำนม ลื่น ๆ ฟองน้อยเหมือนเดิม กลิ่นไม่ฉุน น้องสาวจะได้ไม่เกิดอาการระคายเคืองได้ อันนี้ดี ทำมาไม่ต้องฉุนเกินไป แค่พอได้กลิ่นเป็นพิธีเราว่าก็โอเคแล้วนะ

ส่วนผสมของทั้งสองสูตรมาจากธรรมชาติ เช็คมีใบจดแจ้ง โอเครรร…ค่อยกล้าลองหน่อย เราเทสต์อาการแพ้ก่อนใช้ไม่เจอปัญหาอะไร ช่วยลดกลิ่นอับได้ดี อันนี้เราชอบ วันทั้งวันก็เอาอยู่ ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย มีกรดแลคติกไม่ก่อให้เกิดอาการหรือระคายเคืองต่อน้องสาวใด ๆ ถ้าใครที่ปกติเหงื่อออกน้องสาวง่าย มีกลิ่นอับจากน้องขน อันนี้ควรใช้ ทำให้ลดกลิ่นอับดีโคตร เดินผ่านใครไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์แน่นอน มั่นใจทุกท่วงท่าไปเลยจ้าแม่

สรุป ความหอมอันนี้ให้เต็มสิบไม่หัก ชูคอได้ความเป็นกลิ่นคุณนายชาแนล หรือจะเซ็กซี่แบบสาว ๆ ของอาร์มานี่ก็ได้อยู่ น้ำยาตอนใช้จะออกเย็นนิดนึงแต่ชิวๆ สบายๆ ใช้แล้วไม่แพ้ น้องไม่บวม แดง หรือคันหลังใช้ เราแนะนำเพิ่มเติม ถ้าสาว ๆ คนไหนเป็นคนมีกลิ่นที่น้องสาวบ่อย ๆ อันดับแรกอย่าพยายามอย่าใส่เสื้อผ้ารัดน้องเกิน เลือกกางเกงในที่เป็นผ้าฝ้าย และถ้าช่วงไหนมีกลิ่นที่น้องสาวมาก ๆ แบบผิดปกติ (ที่ไม่ได้เกิดจากสาเหตุอื่นนะ) ให้ลองสังเกตการกินดู ลองปรับไม่กินของหมักดอง และกินโยเกิร์ตเพิ่มทุกวันและใช้น้ำยาล้างน้องสาวเป็นประจำ จะช่วยรักษาและลดกลิ่นอับน้องสาวให้สะอาดหอมฉุยได้ดีขึ้นแน่นอน


Paneenart_02

Paneenart_02

FULL PROFILE