ผิวไหม้หลังเที่ยว ต้องรู้!! “4 วิธีดูแลผิวหลังออกแดด” ของมันต้องมีช่วงซัมเมอร์นี้

26 14

ผิวไหม้หลังเที่ยว ต้องรู้!! “4 วิธีดูแลผิวหลังออกแดด”  ของมันต้องมีช่วงซัมเมอร์นี้

อากาศร้อนๆอย่างนี้ ต้องเช็คอินทะเล ถ่ายรูปโชว์ความแซ่บกันซะหน่อย  โดดน้ำซักตู้มให้คลายร้อน แต่พอหมดทริปก็กักตัวในห้องยาวๆ ไม่ใช่เพราะโควิดแต่อย่างใด แต่เพราะผิวไหม้ คล้ำเสีย แสบไม่ไหวต่างหากแม่


วันนี้จอลลี่เลยมี “วิธีฟื้นบำรุงผิวหลังออกแดด” สไตล์จอลลี่มาฝากสาวๆ  สามารถเอามาปรับใช้ได้ทุกโอกาสเลยนะ เพราะเราโดนแดดทุกวัน ผิวจะได้ไม่คล้ำเสียจ้า

STEP

: ทามอยเจอร์ไรเซอร์ หรือออยล์

เบบี้ออยล์ทาผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่ขาดน้ำ แถมยังช่วยเพิ่มความนุ่มให้กับผิวอีกด้วย ถ้าเป็นทริปช่วงเดือนเมษา จอลลี่จะทาทุกครั้งก่อนอาบน้ำเลย แค่ใช้สำลีที่มีเบบี้ออยล์ ลูบให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและผิวตัวที่ต้องการ พักไว้ 5-10นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยให้รอยคล้ำจางลง เพราะแต่แอบกระซิบ ใครเป็นคนผิวหน้ามัน อาจจะใช้แค่บริเวณผิวตัวก็พอจ้า ไม่งั้นจะเป็นการเพิ่มน้ำมันให้ผิวมากกว่าเดิม

STEP

: ผิวนุ่ม ด้วยสบู่เนื้อน้ำนม

สบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำนม จะช่วยบำรุงให้ผิวหลังล้าง เนียนและนุ่ม ไม่หยาบกร้าน มากกว่าสบู่ก้อน หรือสบู่ที่มีความเป็นด่างสูง ปกติแล้วจอลลี่จะใช้เป็นสบู่เหลวของโชกุบุสซึ ฝาสีชมพูน้า คลาสสิกมาก จะบอกว่าเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มมาก ไม่บาดผิว กลิ่นหอมแบบอ่อน ฟินทั้งตอนอาบและหลังอาบเลยค่าซิส

STEP

: เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมผลัดเซลล์ผิว

แน่นอนว่าแสงแดด ทำให้ผิวเราแสบๆ และแห้ง หลังออกแดดจึงควรบำรุงด้วย skincareที่ช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อลดอาการแสบแดง และผิวเป็นขุย จะทาก่อนออกแดด เพื่อให้เคลือบผิว หรือหลังออกแดด เพื่อฟื้นฟูก็ได้นะ ส่วนตัวขั้นตอนนี้จอลลี่จะใช้เป็นตัวเจลใบบัวบกนะ เพราะน้องเค้าชุ่มชื้นมากๆ แถมมีส่วนผสมของ BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียออก ทำให้ผิวเราดูมีออร่าขึ้นเยอะเลย ตัวเจลก็ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ

STEP

: ป้องกันผิวไม่ให้คล้ำเสียเพิ่ม ด้วยครีมกันแดด

จะวันที่มีแดด หรือไม่มีแดด ครีมกันแดดก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ควรทาก่อนอออกแดดอย่างน้อย 20 นาที เพื่อให้เขาเซ็ตตัว และทำงานได้อย่างเต็มที่ วาสลีนเจลลี่ตัวนี้บอกเลยว่าดีเลิศมาก จอลลี่ใช้เป็นซองนะ เพราะชอบพกไปทาเพิ่มระหว่างวันด้วย ใครเป็นสายไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะเหนียวตัวเนี่ย ขอแนะนำตัวนี้เลย เพราะเป็นเนื้อเซรั่มซึมไวทันใจ ไม่ต้องรอเลย

บำรุงตาม 4 วิธีนี้ทุกวัน รับรองเปลี่ยนจาก “ผิวไหม้แดด เป็น ผิวสู้แดด” พร้อมเผยผิวสุขภาพดี แน่นอน

หรือสาวๆ คนไหนมีเคล็ดลับดูแลผิวยังไง คอมเมนต์กันได้นะ ไว้ถ้ามีทริคปังๆอีก จอลลี่จะรีบมาบอกเลย ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า💗


JollyReview

JollyReview

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆทุกคุน
เรา "จอลลี่รีวิว" นะคะ ✧˖*°

แก๊งเพื่อนสาวที่จะรีวิวทุกกกกอย่างที่ใช้แล้วชอบเลยค่า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE