คลีนซิ่งวอเตอร์ของ CHARCOALOGY ราคาน่ารักคุณภาพเกิดคาด

35 16
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาแนะนำของที่ไม่ว่าจะสาวๆคนไหนก็ต้องมีต้องใช้ทุกวัน ก็คือ คลีนซิ่งนั้นเองงงงง
โดยแบรนด์ที่ทิพจะมาป้ายยาทุกคนชื่อว่า CHARCOALOGY ใครเคยได้ยินแบรนด์นี้บ้างคะ บอกก่อนเรามาดูของที่ใช้ดูไปดูมาเราเรียกว่าเป็นสาวกของแบรนด์นี้ไปแล้วเพราะเราใช้ของแบรนด์นี้เยอะมาก ไหนจะแชมพู สบู่อาบน้ำ ครีมกันแดด แล้วสุดท้ายที่มาหลงรักได้สักพักก็คือ CHARCOALOGY ANTI-POLLUTION AGE DEFENSE MICELLAR WATER


นางเป็น คลีนซิ่งวอเตอร์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรผสม Bio-Active AntiPollution Complex ซึ่งนางช่วย
สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรก และสารสกัดชามากมาย ที่ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะป้องกัน ซ่อมแซมผิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
เราเป็นผิวหน้ามันผสมนะคะ แต่ตัวนี้ไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้เลยนะคะ ปังมาก บอกเลยสะอาดหมดจด เช็ดแล้วไม่บาดผิวด้วย แต่งหน้าหนาหน้าลุคสวยใสก็เอาอยู่  สิ่งหนึ่งที่เราชอบคือตอนทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วเรารู้สึกผิวยังดูชุ่มชื่นอยู่ค่ะ แบบไม่ได้แห้งหรือบ้างครั้งคลีนซึ่งอันไหนที่เราใช้ แล้วรู้สึกผิวหน้าแห้งเกินไปจะรู้สึกแสบหน้ามาก แต่อันนี้ไม่เลยยยยย   อีกอย่างที่อยากแนะนะเพราะกลิ่นน้องออกแนวหอมแบบ Relax สบายๆ เบาๆ
รวมๆแล้วเราชอบมากนะคะ คือใช้สารสกัดที่อ่อนโยนมากแต่ทำออกมาให้กลิ่นและตอบโจทย์การทำความสะอาดเราดีสุด ใครอ่านแล้วสนใจอยากจะลองใช้ ราคาขวดละ 490 บาทนนะคะ   พิกัด Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand) บอกเลยอยากให้ลองงงงงงงงง กลิ่นดีมากเวอร์สาว


Tip Namtip1

Tip Namtip1

FULL PROFILE