Charcology สบู่ลดสิว ผิวหน้าและผิวกาย

31 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน พบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะขอรีวิว สบู่จากแบรนด์ Charcology  “Acne cleaning Face and body Clay Soap” สบู่โคลนถ่านไม้ไผ่ สูตรสำหรับคนเป็นสิว ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกายเลยค่ะ 

เรื่องของเรื่องก็คือช่วงก่อนหน้านี้ปองเป็นสิวที่คางหนักมาก ไปกดสิวมา ปรากฏว่าคุณหมอเอาหัวสิวไปทำแลป เจอว่าเป็นเชื้อราค่า TT สาเหตุก็เกิดจากความชื้นภายใต้หน้ากากอนามัยนั่งเอง เลยต้องเปลี่ยน skincare routine ยกใหญ่ จากปกติ ปองจะใช้พวกเจลล้างหน้าสูตรสำหรับผิวธรรมดา แต่พอเป็นสิวครั้งนี้เลยขอเปลี่ยนใหม่ตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวกันเลย ซึ่งปองสนใจสบู่ก้อนนี้ จากส่วนผสมเป็นหลักเลยค่ะ


มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

เริ่มที่ Charcoal powder ที่มีประสิทธิถาพในการดูดซับสิ่งสกปรก มลภาวะ และช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้ดีแล้ว บอกเลยว่าสบู่ก้อนนี้ใส่ผงถ่ายมาเข้มข้นมาก เพราะเวลาเราถู ฟองที่ออกมาจะเป็นสีเทาเลยค่ะ

สารสกัดจากเปลือกมังคุด ตัวนี้ปองชอบมากนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์แทบทุกตัวที่ใช้ Active ตัวนี้จะเห็นผลดีเรื่องสิวมากๆ เพราะเค้าช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

ผสานการทำงานกับ ที ทรี ออยล์ ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของพวกเชื้อแบคทีเรียเช่นกัน 

ซึ่งจาก 2 ส่วนผสมนี้ ใครเป็นสิวที่มีสาเหตุจากเชื้อ P.acne ต้องหายไวแน่ๆค่ะ


Salicylic acid ช่วยปรับสภาพผิว และช่วยการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ


และยังมีใบแปะก๊วยและว่านหางจระเข้ เพื่อปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าจากสิวได้ดีด้วยค่า

Charcology “Acne cleaning Face and body Clay Soap” ขนาด 100 กรัม ราคา 58.- เท่านั้น

ตามไปช้อปกันได้ที่ Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand) , big C , Top markets , watson king power , firster , kis , ใบเมี่ยง , เลม่อนฟาร์ม

ยังไงถ้าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว และมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีดีสักตัว ปองเชียร์ก้อนนี้เลย เพราะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมล้างสะอาด ที่สำคัญไม่แห้งตึงผิวด้วยค่ะ



pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE