SUT CANNABIS SOAP สบู่ใบกัญชา ล้างหน้าเกลี้ยง บูสผิวใส ลดปัญหาสิว

33 13
WITH <strong>SUT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้ “กัญชา” จะเป็นพืชที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงการรักษาทางการแพทย์ และถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว


โดยกัญชานั้นจะมีสารสกัด Cannabidiol หรือ CBD ซึ่งเป็นสารที่ไม่มีฤทธิ์ต่อประสาท จึงไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยชะลอวัย บรรเทาอาการอักเสบ ลดปัญหาสิวของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากใบกัญชาคุณภาพสูงจากโครงการวิจัยของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

CANNABIS LEAF POWDER SOAP

PRODUCT BY SUT CANNABIS HUB


สบู่ใบกัญชา สูตรกรีเซอรีนสีเขียวใสจากใบกัญชาที่ผ่านการบ่ม โดยไม่ใส่สารกันเสีย ไม่แต่งสีสังเคราะห์ ทั้งยังปลอดภัยต่อผิว ไม่มีสารก่อการระคายเคือง และผ่านการวิจัยจากทีมงานโครงการกัญชาคุณภาพเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์และเชิงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีแล้ว

เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ทั้งยังปลอบประโลมผิวที่เกิดจากการอักเสบระคายเคืองให้ทุเลา ลดปัญหาสิว รอยดำ รอยแดง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส


ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือ ผงใบกัญชา ผสานคุณค่ากับวิตามินอี และแต่งกลิ่นหอมด้วยน้ำหอมจากกัญชา โดยไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตรายที่ทำลายผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด

สบู่กรีเซอรีนใส มีขนาดก้อนใหญ่ถึง 80 กรัม มีถุงตาข่ายตีฟองแถมมาให้ภายในกล่อง ทำให้ตีฟองสบู่ได้เยอะ แถมนุ่มละมุน ละเอียดยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ยังไม่ละลายน้ำง่ายจึงใช้ได้นาน แล้วที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมธรรมชาติจากกัญชาที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดได้ในระดับหนึ่ง

เมื่อสบู่ถูกน้ำและตีฟองด้วยถุงตาข่ายแล้วจะได้ฟองสบู่ที่ละเอียดมาก และยังมีปริมาณที่เยอะ ทำให้สามารถใช้ฟอกทำความสะอาดผิวได้ทั่วผิวหน้า และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ฟอกกับผิวกายได้อีกด้วย และหลังจากล้างฟองสบู่ออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว จะสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดอย่างล้ำลึก เนื่องจากคราบรองพื้น เมคอัพต่างๆ รวมถึงคราบมัน ถูกชะล้างออกเกลี้ยง แทบไม่ต้องเช็ดโทนเนอร์ซ้ำเลย

หลังจากที่พลอยได้ใช้สบู่ใบกัญชาล้างทำความสะอาดผิวหน้าในทุกๆวันแทนโฟมล้างหน้าที่เคยใช้ เริ่มสังเกตเห็นได้ว่าปัญหาการระคายเคืองอักเสบที่เกิดจากสิว ความร้อนหลังถูกแดดเผาทุเลาลง และยังทำให้สิวอักเสบยุบตัวลง ไม่มีสิวใหม่เกิดขึ้น ผิวดูสดชื่น มีความกระจ่างใสขึ้นด้วย

ส่วนตัวพลอยใช้แล้วประทับใจมากๆ ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ แถมยังช่วยให้ผิวดูค่อยๆสุขภาพดีขึ้นอย่างอ่อนโยน ซึ่งเป็นสบู่ล้างหน้าที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้เลยล่ะ และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถซื้อได้ที่ Facebook: ฟาร์ม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี หรือ Walilak Ngammungpak หรือ ผ่านตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE