หน้าผ่องเด้งติดทนทั้งวันด้วยแป้งพัฟเจ้านาง ตัวดังในตำนาน

34 11
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อะใต้ความสิวผุด ผิวพัง เพราะพักผ่อนไม่พอ เดินทางบ่อย เอาจริงเวลานอนยังไม่มี แต่หน้าก็ต้องสวยม้ายย ถึงจะมีสิวก็ยังอยากได้งานผิวแบบธรรมชาติอะเนอะ ก็ใช้ Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation ไปเลยสิคะ

หน้าตาแพ็คเกจจิ้งแป้งพัฟเจ้านางจะเป็นแบบนี้เลย ตลับเล็กพกพาง่าย ส้มก็คือพกมาแต่งหน้าระหว่างเดินทางไปทำงานกรุงเทพฯ - อยุธยาเลยจ้า ด้านในตัวแป้งจะมีพิมพ์ลาย มีฟองน้ำ และกระจกให้ในตัว 

ฟองน้ำที่ให้มาคือนึกว่าแป้งพิซซ่า ก็น้องหนานุ่มซะขนาดนี้ 

รุ่นนี้น้องจะมีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งเป็นเฉดสีที่เข้าได้กับผิวสาวไทย

  • 01 ผิวขาวอมชมพู

  • 02 ผิวสองสี

  • C21 ผิวขาวเหลือง

  • 03 ผิวแทน  

สวอชที่ข้างแก้มเพื่อเลือกสีกันสักหน่อย สี 02 เข้ากับผิวส้มมาก ส้มจะเลือกใช้เป็นสีนี้แหละ 

เอาภาพก่อนทา เทียบกับหลังทามาให้ดู ยังไงล่ะแม่ ปกปิดเนียนกริบเลย ละบอกเลยว่ายิ่งรอให้แป้งเซ็ตตัวซักพักนะ ผิวจะดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมาก ๆ ต้องบอกว่าด้วยความที่น้องมี เทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยอำพรางริ้วรอย และสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ถึงทำให้งานผิวออกมาดูดีแบบ 10/10 ขนาดนี้ 

ส้มทดสอบความกันน้ำให้ดู โดยการเอาน้ำมาพรมที่หน้าแบบแทบจะล้างหน้าแล้วแม่ เคยเห็นน้ำหยดลงบนใบบอนมั้ย ฟิวนั้นเลยแล้วเนี่ยส้มเอาทิชชู่ซับออกไม่มีแป้งติดมาเลยอะ เนื้อแป้งคือกลืนไปกับผิวเลย 

ผิวหลังผ่านการใช้ชีวิตแบบทำงานยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ผิวหน้าไม่มีดรอประหว่างวัน และไม่เป็นคราบเลย หน้าจะมีความวาวขึ้นตามปกติไม่ได้ดูมัน แต่อันนี้ส้มต้องบอกก่อนว่าส้มไม่ได้ซับหน้าเลยทั้งวันน้า  

ใครที่มองหาแป้งพัฟงานผิว ปกปิดดี คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ แนะนำเลยค่า หรือลองไปดูตามช่องทางที่ส้มทิ้งไว้ให้ก็ได้น้า


📍พิกัด
Line: @Chaonangthailand
FB / Shopee: Chaonangthailand
Store: Eveandboy Multy Beauty 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE