เก้าอี้นวดไฟฟ้า แบรนด์ของคนไทยเข้าใจสรีระคนไทยมากที่สุด

38 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ใครมีอาการเมื่อยล้าบ่อยๆ ชอบนวดเหมือนกันบ้างค่ะ นุชเป็นคนนึงที่ตอนนี้แทบจะติดการนวดมากๆ ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น เป็นคุณแม่ลูก 2 เลี้ยงเองแบบฟูลไทม์ จึงต้องผ่อนคลายอยู่ตลอด แต่จะให้ออกไปนวดนอกบ้านบ่อยๆก็ไม่ค่อยมีเวลา แถมโรคต่างๆสมัยนี้น่ากลัวมาก นุชเลยต้องหาตัวช่วยที่ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ


ไม่ว่าคุณจะนำมาใช้ภายในครอบครัว เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าสำหรับคนที่ชื่นชอบ การนวด อีกทั้งดีไซน์ยังทันสมัยสวยงามเหมาะสำหรับเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งภายในบ้าน หรือต้องการลงทุน เป็นธุรกิจเสริมหรือธุรกิจหลักก็แนะนำตัวนี้เลยนะคะ คุณภาพดีสัมผัสนุ่มสบาย และมีฟังชั่นการใช้งานที่หลากหลาย สามารถเลือกปรับการทำงานได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมอัตโนมัติ 3 โปรแกรม โปรแกรมแบบกำหนดเอง 6 โปรแกรม มาพร้อมกับการทำงาน 4 ลูกกลิ้ง พร้อมด้วย 15 ถุงลม เบาะนั่งถูกออกแบบมา ให้เข้ากับสรีระ S - Shaped พิเศษสามารถปรับระดับบริเวณขาและปรับเอนนอนได้ถึง 110 ° – 165 °
• ระบบโปรแกรมอัตโนมัติจะมี 3 แบบให้เลือก ระยะเวลานวดได้สูงถึง 15 นาที ฟังก์ชั่นครบ ปรับได้ 3 ระดับ นวดหลัง เบาะนั่ง ต้นขา (15ถุงลม)

- Relax การนวดเพื่อผ่อนคลาย ระบบจะนวดทั้งตัว ตั้งแต่เท้า ลูกกลิ้งจะกลิ้งที่หลังขึ้น-ลงสลับกัน ที่ต้นขาจะมีถุงลมบีบได้ความรู้สึกเหมือนนวดแบบบีบ แล้ว Tapping ตบนวดที่หลัง และตามด้วยระบบสั่นตรงที่นั่ง

- Therapy ระบบบำบัด ลูกกลิ้งจะเริ่มกลิ้งที่หลัง นวดเท้าด้วยลูกกลิ้ง นวดต้นขาด้วยถุงลม ระบบสั่นที่นั่ง นวดเน้นที่หลัง สั่นที่ต้นขา และ Tapping ตบนวดที่หลัง นวดที่เท้า แล้วตามด้วย Kneading+Tapping ที่หลัง ระบบสั่นที่นั่งพร้อมๆกัน

- Air Massage ระบบถุงลม เน้นนวดส่วนล่างด้วยระบบถุงลม

• 5 โปรแกรมการนวดแบบกำหนดเอง สามารถเลือกปรับเปลี่ยนตามความชอบ

- Kneading นวดแบบคลึงทั่วแผ่นหลัง ปรับระดับความแรงได้

- Tapping ตบนวด ทั่วแผ่นหลัง ปรับระดับความแรงได้ และปรับความกว้าง-แคบของลูกกลิ้งที่นวดได้

- Dual-Action นวดหลัง รวม Kneading+Tapping นวดทั่วแผ่นหลัง ปรับระดับความแรงได้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปวดเมื่อยหลัง ต้องการนวดเป็นพิเศษ

- Swedish นวดทั่วแผ่นหลังแบบผ่อนคลาย ปรับระดับความแรงได้

- Rolling นวดด้วยลูกกลิ้งทั่วแผ่นหลัง ปรับระดับความแรงได้ และปรับความกว้าง-แคบของลูกกลิ้งที่นวดได้ ถ้ารู้สึกลูกกลิ้งนวดแรงไป สามารถนำหมอนหรือเบาะมารองที่หลังเพื่อลดความแรงของลูกกลิ้งได้
❤️ รับรองคุณจะต้องชอบเหมือนนุชเลยค่ะ ❤️


พี่ขนมหวาน  น้องไอศครีม  แม่นุชค่ะ

พี่ขนมหวาน น้องไอศครีม แม่นุชค่ะ

FULL PROFILE