รีวิว Nars air matte lip color สี surrender ที่สอยตามยิปโซ ลิปสติกเนื้อดีและสีสวยมากกก!

44 18
สวัสดีค่า วันนี้บีมารีวิวลิปสติกที่เพิ่งสอยมาเมื่อเดือนก่อน แล้วรู้สึกว่าเป็นสีที่ใช้ได้บ่อยและใช้ได้จริงมาก นั่นคือลิปสติกของ Nars นั่นเองค่ะ
ลิปรุ่นนี้คือ Nars air matte lip color สี surrender นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นสีใหม่ที่ออกใหม่ในปลายปี 2021 ค่ะ
ซึ่ง Nars air matte lip color เนี่ย เค้ามีหลายสีมากเลย และบีก็เห็นหลายสีที่น่าตำมาก  
ซึ่ง Nars air matte lip color เนี่ย เค้ามีหลายสีมากเลย และบีก็เห็นหลายสีที่น่าตำมาก ที่บีสอยสี surrender มาลองเพราะเห็นคุณยิปโซรีวิวใน YouTube ไว้นั่นเอง แล้วสีก็สวยถูกใจบีมากๆ เลย เดี๋ยวบีสวอชให้ดูที่มือเลยค่ะ
รูปที่ถ่ายจากมือถือน่าจะเห็นชัดกว่า
บีว่าสี surrender เค้าเป็นนู้ดที่มีความส้มและติดแดงอิฐๆ มานิดนึงค่ะ ไม่ดูนู้ดจนเกินไป และไม่ดูเข้มจนเกินไป กำลังลงตัวมากเลย
จังหวะที่ทาลงไปที่ปากนี่รู้สึกได้เลยว่า เนื้อเบามากกกก ไม่หนักปากเลยค่ะ เหมือนเราไม่ได้ทาอะไรเลย และที่สำคัญคือระหว่างวันปากเราจะไม่แห้งด้วยค่ะ เริ่ดอยู่น้า
เป็นสีที่บีรู้สึกว่ามันเข้ากับบีและใช้ได้ทุกวันจริงๆ ค่ะ เหมาะกับวันที่เราแต่งหน้ากลางๆ ไม่เบา ไม่หนัก แล้วทาตัวนี้ลงไปคือคอมพลีทลุคส์เลย เพราะสีกำลังดีมากกก ตอนนี้เลยเป็นลิปที่บีหยิบมาใช้ทุกวันเลย

ข้อเสีย

ขอหักคะแนนตรงที่ถึงแม้สีจะสวย และเหมาะกับบีมากๆ แต่น้องเค้าไม่ติดทนเลยค่ะ กินน้ำ 2 ครั้ง น้องก็หายไปจนจะหมดแล้ว บีเลยต้องทาซ้ำระหว่างวันบ่อยมากเลย
อันนี้เป็นรูปที่บีลองเอาไปโดนน้ำนิดนึง แล้วมือลูบเบาๆ 1 ครั้งนะคะ ปรากฏน้องหายเกือบหมดเลยค่ะ ดังนั้น  Nars air matte lip color ตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนขยันเติมค่ะ และคงเป็นลิปแท่งแรกๆ ที่เราจะใช้หมดกันจริงๆ ก่อนมันหมดอายุแน่ๆ 555 ดีนะคะ นี่ว่าฟิน 555
ใครสนใจก็ไปลองเล่นที่ช็อป Nars กันได้ค่ะ รับรองว่าจะชอบเนื้อเค้าแน่ๆ มันเบาสบายและแมทกำลังดีจริงๆ เนื้อมันนุ่มละมุนจนอดสอยมาทาที่ปากไม่ได้เลย55

ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE