Ash hair⛄️ ย้อมผมสีเทา ด้วยงบ4xx฿

41 18
สวัสดีค่าาทู้กคนนน ❤❤ วันนี้จะมารีวิวน้ำยาย้อมผม จากแบรนด์ Schwarzkopf ที่เพลงซื้อมาตอนลดราคาในวัตสัน จะบอกว่าสีดือมากกก ครั้งนี้เพลงย้อมสีเทา Mirror Ash ใครที่กำลังตามหาน้ำยาย้อมผมโทนเทาอยู่ ตามมาอ่านต่อด้านล่างได้เลยค่าา ขอบอกว่าครั้งนี้เพลงมารีวิวแบบสั้นสั้น อ่านแป๊ปเดียวจบค่ะ555555 ><
อันนี้เป็นรูปผมเพลงก่อนย้อมนะคะ ภาพอาจจะไม่ค่อยชัดเพราะถ่ายจากโทรศัพท์ค่าา เป็นสีออกทอง แต่เคยกัดสีผมมาก่อนแล้วนะคะ อันนี้คือสีที่หลุดแล้วค่ะ😍

ที่จริงในกล่องเขาจะมีขวดหัวแปรงไว้ให้ผสมนะคะ แต่ของเพลงคือแม่ไม่ถนัดย้อมแบบบีบขวด เลยผสมในถ้วยแทนค่ะ ส่วนกลิ่นถือว่าไม่แรงมาก พอรับได้ค่ะ55555
ท้าด๊าาาาาา นี่คือสีที่ได้ค่ะ555555 จะบอกว่าช่วงปลายผมที่สว่างสุด พอย้อมมาแล้วสีออกเทาชัดมาก แต่ถ้าช่วงโคนผมก็คือจะออกน้ำตาลประกายเทานะคะ สวยทั้งสองสีเลย เอาจริงถ้าใครที่ผมไม่ได้อ่อนเท่าเพลง ย้อมสีนี้ก็สวยนะคะ เป็นประกายเทาที่สวย หน้าไม่ดรอป ชอบมากกก✨❤❤❤

ถ้าใครที่ชอบสีแบบที่เพลงย้อมก็สามารถหาซื้อน้ำยาย้อมผม Schwarzkopf Freshlight Cream ได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะหาซื้อง่ายม้ากกก ก่อนไปขอฝากรีวิวแบบคลิปไว้ด้วยนะคะ เผื่อใครที่ชอบดูรีวิวแบบเป็นคลิปค่ะ มีคำถามอะไรเพิ่มเติมถามได้ตลอดเลยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาจนจบค่าา ❤


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE