How to ใช้.. เจลนามิ 3 สูตร

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ปองจะมารีวิวเจลนามิ ทั้ง 3 สูตร รับSummer นี้ค่ะ ปองเชื่อว่าถ้าพูดถึง texture ของ สกินแคร์ที่ทุกคนมีติดบ้านไว้ตลอด ก็คงจะไม่พ้นสูตรเจลใช่มั้ยคะ เพราะนอกจากจะมอบสัมผัสที่ชุ่มชื้นแล้ว ยังซึมง่าย เหมาะกับอากาศประเทศไทยสุดๆเลย

  • นามิ I’m Fresh เจลวิตามินซีจากส้มเกาหลี
  • นามิ I’m Fresh เจลอโลสกัดเย็น
  • นามิ I’m Fresh เจลน้ำมันเมล็ดกัญชง


ทั้ง 3 สูตรที่ต่างกันทั้งส่วนผสมและ เนื้อเจล แต่ละซองใช้ยังไง เหมาะกับผิวส่วนไหน เรามาดูรีวิวกันเลยยย 

แต่บอกก่อนนะคะว่า มีติดบ้านไว้ทั้ง 3 สูตร รับรองผิวใสทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยค่ะ

เริ่มที่สูตรแรก นามิ I’m Fresh เจลวิตามินซีจากส้มเกาหลี

เนื้อเจลสีส้มใส มีเม็ดบีดส์ที่แตกตัวง่ายตอนเราเกลี่ยไปกับผิวค่ะ ด้วยส่วนผสมของเค้าที่เป็นวิตามินซีเข้มข้น จากส้มประเทศเกาหลี ผสมกับ วิตามินบี 3 คือเน้นไปที่บำรุงให้ผิวกระจ่างใส ปองจะใช้ซองนี้กับผิวหน้าในตอนเช้า และ ใช้ทารักแร้ด้วยค่ะ พูดเลยว่าาา รักแร้ขาวเท่าหน้า มีอยู่จริงน้า

สูตรที่ 2 นามิ I’m Fresh เจลอโลสกัดเย็น เนื้อเจลสีเขียวอ่อนใส มีเม็ดบีดส์สีเหลือง บอกเลยว่า Texture ซองนี้น่ารัก น่าใช้สุดๆค่ะ ส่วนผสมหลักคือว่างหางจระเข้สกัดเย็น อุดมด้วยสรรพคุณในการ Soothing ผิว ปลอบประโลมผิวได้ดีสุดๆ ปองจะใช้ซองนี้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย พกติดตัวตลอดเวลาออกไปข้างนอก เจอแดดจัดๆ กลับมารีบโบกเจล ให้ผิวสดชื่น แล้วเค้าซึมไว ใช้ระหว่างวันได้โดยไม่กลัวเหนอะเลย ทั้งยังมีส่วนผสมของเลมอน นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้ว ผิวยังใสขึ้นด้วยค่ะ

สูตรที่ 3 นามิ I’m Fresh เจลน้ำมันเมล็ดกัญชง เนื้อเจลสีเขียวอ่อน โดยใน 3 สูตรจะรู้สึกได้ว่าสูตรนี้มีความหนืดที่สุด ด้วยส่วนผสมจากไฮยาเข้มข้น ปองเลยชอบเอาน้องเจลกัญชงซองนี้ไปแช่ตู้เย็น และเอามามาส์กหน้าไว้ก่อนนอนค่ะ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากเลยทุกคน มาส์กแบบไม่ต้องล้างออกเลยนะคะ เพราะสรรพคุณของกัญชงที่ช่วยลดการอักเสบของผิว มอบความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย พูดได้เลยว่าระหว่างวันที่เผชิญมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวอ่อนแอ ต้องเพิ่มการดูแลผิวข้ามคืนด้วยซองนี้เลย แถมเค้ามีไฮยา รู้สึกได้เลยแหละว่าตื่นเช้ามาผิวฟูสุดๆ

หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยเพื่อนๆเลือกเจลนามิ ซองที่ถูกใจมาใช้กันอย่างแฮปปี้นะคะ แต่เอาจริงๆพูดก็พูด ด้วยราคาที่น่ารักมาก ซองละ 49.- เท่านั้นทุกคน และซองเค้าใหญ่มาก 30 กรัม ใช้กันเพลินๆ มีติดบ้านไว้ทั้ง 3 สูตรดูแลผิวทั่วตัวแบบคุ้มสุดๆไปเลยค่ะ 


หาซื้อไปที่ 7-11 ทุกสาขานะคะ 


ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปทาเจลนามิก่อนน้า ไว้เจอกันรีวิวหน้าค่ะ บ้ายบายยย


pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE