เมคอัพ Mickey mouse ก็ต้องมี

42 17
รีวิวคสอ.นอกกระแสอีกแล้ว จริงๆเซ็ทนี้เราซื้อมาหลายเดือนละ จาก Disney Store Japan ค่ะ เป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงของญี่ปุ่นชื่อ WhoMee ที่เค้า Collabsกับดิสนีย์ มาๆเริ่มกันเลย
Mickey&Minnie Eyebrow Powder bb Basic Brown Palette Make Up
ชื่อยาวมาก ราคา 2,310เยน (676บาท) ราคาแรงอยู่นะ ในลุคนี้แพรวใช้สีกลางกับเข้มสุด ทาออกมาแล้วเข้มกว่าที่เห็นในพาเลท คุณภาพดีมาตรฐานญี่ปุ่นทั่วไป แต่ก็รู้สึกว่าราคาแรงไป ถ้าต้องการแค่คุณภาพแบบนี้ แบรนด์ญี่ปุ่นอื่นๆใน Drug Store ก็ทำได้ในราคาเบากว่านี้ค่ะ แต่ถ้าใครต้องการความ Mickey ก็จัดค่ะ
Mickey&Minnie Mascara Long&Curl Cherry Pink Make Up ราคา 1,870เยน (547บาท) เห้ยยยแกกกมันดีมากกกก ขึ้นแท่นมาสคาร่าดีเด่นเลย ปกติมาสคาร่าสีๆที่แพรวเคยซื้อจากญี่ปุ่นสีมันจะไม่ค่อยติด อ่อนๆบางๆ ทาแล้วขนตาดูเบลอหายไปจากตา แต่อันนี้คือ หนายาวฟู ตั้งไม่มีตกทั้งวัน แถมสีชัดมากกกกก เหมือนย้อมสีขนตาจริงๆ เอาจริงตอนซื้อนี่ไม่ได้คาดหวังเลยนะ แต่ตอนนี้คือรู้สึกต้องซื้อสีดำ สีน้ำตาลมาลองด้วยแล้วล่ะ5555 เป็นมาสคาร่าลูกรักเลย
มาพูดกันถึงการส่งของหน่อยเพราะมีคนถามกันเยอะ แพรวฝากญาติส่งจากญี่ปุ่นนะคะ Disney Store Japan เค้าไม่ได้ส่งมาไทยโดยตรงค่ะ


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE