รีวิว 4 เซรั่มกู้หน้าพัง เป็นหน้าปัง!

59 18

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบันทุกโคนนน ช่วงนี้ปาล์มงานยุ่งเลยไม่ค่อยได้มารีวิวเลยอ่าา แต่เนื่องจากงานเยอะนี่แหละ บวกกับน้ำประปาสกปรกขึ้นด้วยอ่า จนต้องไปซื้อฝักบัวกรองน้ำมาใช้เลย แต่ก็ไม่ช่วยเท่าไหร่ เลยต้องเสียทรัพย์ลองถอยเซรั่มใหม่ๆมาลองสักหน่อย (บางตัวก็ของพี่สาวกับแม่นะคะ ไม่ได้ซื้อเองหมด555) มาดูกันเลยดีกว่า ว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้างงง 😘💕❤️

มาที่เซรั่มตัวแรกกันเบย คูม Lancome advanced genifique ตัวนี้คือขอบอกเป็นว่าเป็นเซรั่มติดบ้านค่ะทุกคน คือช่วงนี้อ่ะผิวปาล์มแพ้ง่ายมากกก ใช้อะไรก็แพ้ แต่เพราะเซรั่ม Lancome advanced genifique ตัวนี้เลย คือกู้ผิวปาล์มให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แล้วที่เลิฟอีกอย่างคือเป็นสิวยากขึ้น ปกติปาล์มใส่แมสทุกวันแล้วจะเป็นสิวง่ายมาก แต่หลังจากใช้ตัวนี้มา 3-4 สัปดาห์ คือสิวขึ้นน้อยลงเยอะมากกกกก คือตัวนี้แนะนำมากจริงๆ แต่ต้องใช้ติดต่อกันน้า ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ปัง ผิวชุ่มชื้นขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า ✨

เซรั่มตัวที่สองนี่เป็นเซรั่มกันตายของอิฉันเองค่ะ คือช่วงไหนที่นอนดึกๆแล้วหน้าโทรมบ่ไหวแล้ว ฉันก็จะขุดเซรั่มขวดนี้ออกมาใช้ทันที ใช้ไม่กี่วันหน้าก็กลับมาปังเหมือนเดิม ตัวนี้คือกระชับรูขุมขนได้ดีด้วยน้า ผิวฟูนุ่มเหมือนก้นเด็ก แต่ปกติก็จะใช้คู่กับ Lancome advanced genifique ด้วยนะ ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีกกก 🥰

มาที่เซรั่มตัวที่สามกันแบ้วว Shiseido ultimune concentrate ตัวนี้ปาล์มใช้ไม่บ่อยเพราะของคุณแม่นะคะ555 ตัวนี้ถ้าปาล์มใช้เองอ่ะ เขาจะเด่นเรื่องความกระจ่างใส รอยดำรอยแดงจางลง แล้วก็ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ที่คุณแม่ใช้อยู่เนี่ย เห็นผลเรื่องริ้วรอยลดลง แล้วก็ยกกระชับ คือแม่บ้านที่บ้านทักแม่เลยว่าช่วงนี้หน้าเด็กลงนะ สำหรับคนที่เริ่มมีอายุแล้ว แนะนำจริงๆค่ะตัวนี้เลิศ ⭐️

มากันที่ตัวสุดท้ายกันเลยค่า Sulwhasoo first care activating serum ex ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าแม่ปาล์มใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น กระชับรูขุมขน หน้ากระจ่างใสขึ้น และลดเลือนริ้วรอยได้ดีมั่กๆค่ะ แต่ตัวปาล์มเองใช้แล้วแพ้ค่า คือปาล์มเป็นคนผิวแพ้ง่ายอ่า ไม่รู้ว่าน้ำหอมนางแรงไปหรือยังไง แต่พอใช้ไปประมาน 1 อาทิตย์ หน้าจะแห้งแล้วแดงค่ะ ตัวนี้ก็คือไม่แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ แต่มีเพื่อนที่ผิวหน้าแข็งแรงปกติใช้แล้วก็ชอบกันทุกคนนะคะ ถ้าหน้าปกติก็ลุยเลยตัวนี้ดีจริงจ้า 😍


เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับรีวิว 4 ตัวที่ปาล์มรีวิวมา ใครใช้ตัวไหนแล้วรู้สึกว่าดีแล้วอยากแชร์ พิมพ์มาได้ที่คอมเม้นท์เลยน้าาาา  (≧▽≦)


pspalmu

pspalmu

สวัสดีค่าาา ชื่อปาล์มนะคะ
ปาล์มยังรีวิวเป็นนักรีวิวเลเวลลูกเจี๊ยบอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันนิสต้าด้วยนาจาาาา

👩‍🦰 สภาพผิวหน้า : เราผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และเซนซิทีฟน้า
รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวเพราะชอบกด555

👱🏻‍♀️ สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง และเซนซิทีฟมากแม่ อุแง

👩🏼 สภาพเส้นผม : ผมขาดหลุดร่วงง่ายจากการทำสีผม

👩‍🦰 สภาพริมฝีปาก : ปากแห้ง ต้องทาลิปมันตลอดเบย

เราเพิ่งเริ่มรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยแนะนำเราด้วยน้างือออ
แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักจีบันนิสต้าทุกคนน้าาา >3<

FULL PROFILE