[Review] ลองสกินแคร์สุดฮิตตลอดการ! Hatomugi + Dejavu อายไลเนอร์สุดปัง

44 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้มาพร้อมกับสุดยอดสกินแคร์ในตำนานที่หลายคนต้องรู้จักกับแบรนด์ Hatomugi ต้องบอกก่อนเลยว่า เห็นเสียงลือ เสียงเล่าของหลาย ๆ คนว่าดีแบบนั้นดีแบบนี้


เอ๊... แล้วจะดีแบบที่เขาว่าไว้หรือเปล่านะ ตามไปดูกันเลยค่า ^^

อ๊ะ ๆ ที่สำคัญก่อนฝนจะไปเล่าถึงสกินแคร์ ฝนแอบขอหยิบตัว DEJAVU Lasting-Fine E Brush Liquid มารีวิวด้วยซะเลย

DEJAVU Lasting-Fine E Brush Liquid (390.-) #สีน้ำตาลดำ  


เขาเป็นอายไลเนอร์ ที่มีสีน้ำตาลดำ แถมเคลมว่าติดทนนานได้ถึง 24 ชั่วโมง !! ซึ่งลักษณะจะเป็นอายไลเนอร์สูตรเนื้อฟิล์มนะคะ ตัวเส้นคือเขียนง่ายมาก ๆ ปลายพู่กัน เส้นเรียวเล็ก ปาดไปคือ คมชัด จะวาดให้ลุคดูเฉี่ยว ๆ ก็ง่ายมากก

ตอนฝนใช้ชอบวาดตรงหางตา คือกรีดง่ายมากจริง ๆ ได้เส้นเล็กตามต้องการ หลังจากปาดไปปุ๊บ เนื้ออายไลเนอร์เขาจะค่อย ๆ กลายเป็นเหมือนแผ่นฟิล์ม ทำให้ติดทนกว่าเดิม และเส้นก็จะดูคมชัดไม่จาง แถมไม่เป็นคราบใต้ตาด้วยค่ะ ชอบมากกก ♥

ฝนขอมาเริ่มต้นด้วยตัวฮิตอย่าง น้ำตบลูกเดือย หรือตัว Hatomugi Skin Conditioner กันก่อนเลยค่ะ


DEJAVU Hatomugi Skin Conditioner 500ml (350.-)


เขาเป็นโลชั่นบำรุงผิวลูกเดือย ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้งกร้านหลังตากแดด อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งสุขภาพดี

หลังใช้ฝนรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นมากกก คือเนื้อเขาซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เหมาะมาก ๆ เลยค่ะกับสาว ๆ ที่มีผิวแห้งกร้าน แถมใครต้องจบแสงแดดบ่อย ๆ หรืออยู่ห้องแอร์นาน ๆ ตัวนี้ช่วยเติมความสดชื่นให้กับผิวได้ ส่วนผสมคือธรรมชาติ ไม่มีกลิ่น

แถมเราเอาน้องไปมาส์กหน้าได้ด้วยนะคะ โดยใช้สำลีเทลงไปให้ชุ่มแล้ววางไว้บนใบหน้าประมาณ 10-15 นาที จับผิวแล้วคือนุ่มสุด ๆ ไปเลยย !

Hatomugi Skin Conditioning Gel 180g (350.-)


เจลบำรุงผิวลูกเดือย ช่วยเติมความชุ่นชื้นอย่างลึกล้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน อุดมไปด้วยสารสกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันกับรูขุมขน ซึ่งทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิวนั่นเองค่ะ

ตัวนี้จะใช้แทนเซรั่มบำรุงผิว หรือ เป็นครีมบำรุงหลังทาโลชั่นบำรุงผิวก็ได้ ที่สำคัญที่ฝนชอบคือเราสามารถพอกหนา ๆ เพื่อให้เป็น Sleeping Mask และทาผิวกายได้อีกด้วย สารพัดประโยชน์สุด ๆ เลยใช่ไหมล่าา

หลังใช้ ส่วนตัวแล้วชอบความชุ่มชื้นของเขามากก เป็นความชุ่มชื้นที่ฉ่ำผิวแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย! เพราะซึมเข้าสู่ผิวได้ไว บางเบาเติมน้ำให้ผิวได้ทันทีเลยค่ะ ที่สำคัญฝนเป็นผิวผสมใช้แล้วผิวไม่ได้มันขึ้นเลย แถมเวลาแต่งหน้าก็ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นไปอีก ถึงจะทาเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวอุดตันเลยค่ะ ​​

Hatomugi Skin Conditioning Milk 230ml (350.-) 


มาถึงตัวนี้เขาเป็น คอนดิชั่นนิ่ง ใช้สำหรับปรับสภาพผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งตัวนี้เองก็มีส่วนผสมจากลูกเดือยที่เต็มไปด้วยสารที่ให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติฟื้นบำรุงและปรับสมดุลของผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ชอบมากก เขาเป็นเนื้อที่ดูเหมือนจะเข้มข้นแต่พอเกลี่ยแล้วกลับบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากไม่แพ้ตัวอื่นเลย แถมจับผิวแล้วไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่ผสมสี หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ฝนชอบมากใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียนละเอียด ตัวนี้ยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง หรือเริ่มมีริ้วรอยเล็ก ๆ บนผิวยิ่งใช้ครบ ทั้ง 3 ตัวนี้ฝนบอกเลยว่าผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดีแน่นอนค่ะ​​
พอได้ลองใช้แล้วเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมเป็นแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนใช้ และอยู่มาได้ยาวนานขนาดนี้ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแถมไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันอีกด้วย แถมส่วนผสมยังมาจากธรรมชาติแบบนี้ทำให้มั่นใจได้เลย !


สำหรับใครที่สนใจทั้งหมดนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Shop BEAUTRIUM เลยค่า หรือสะดวกสุด ๆ ก็สั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ BEAUTRIUM ได้เลยน้าา ไว้ฝนมีไอเทมเด็ด ๆ จะเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ Jeban ได้ดูกัน ครั้งหน้าก็ไว้เจอกันใหม่นะค่าา ♥


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE