Haul รางวัล Kiehl's dark spot solution x Jeban และน้ำหอมทดลอง Idole❤❤❤

35 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
🍀ขอบคุณจีบันที่ส่งตัวช่วยให้คนมีปัญหาสิวนะคะ มีแล้วก็เป็นแผลเป็นและรอยดำ ต้องปกปิดด้วยรองพื้น ดีใจมากที่มีโอกาสได้ใช้ตัวนี้ เพราะ skincare ตัวอื่นของเค้าก็ปังมาก ๆ คร่า ไว้ใช้แล้วจะรีบรีวิวนะคะ ถ้าดีก็รีบสอยกันเลย❤
🌸กลิ่นสุดหวานหอมแต่สดชื่นสดใสมาก แนว fruity floral ที่เหมะกับหน้าร้อน  ได้ยินกิตติศัพท์ความหอมจากเพื่อน ๆ ได้มาลองแล้ว โอ้ว อยากดมตลอดเวลา เป็นกลิ่นที่หรูหราและกระปรี้กระเปร่าแบบที่มีความหวานเปรี้ยว...เรานึกถึงน้ำหอมตัวนึงแนวแบบอิยิปต์ ที่เป็นแบบหยด ๆ นึกถึงแม่น้ำไนล์และพิธีกรรมแบบที่ใช้ดอกไม้ทั่วสารทิศ นึกถึงการ์ตูนคำสาปฟาร์โรห์ คือ เรานึกถึงดอกไม้หอมชั้นสูงที่เทพีใช้กันเลยทีเดียว แต่กลิ่นจะโปร่ง ๆ เบาสบายเหมาะกับหน้าร้อนมาก  
ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ สามารถลงทะเบียนและรับตอ.ที่เคาเตอร์ Lancome ได้จร้า ตามลิงค์ด้านล่าง ถ้าเข้า link ไม่ได้ ลอง copy แล้ววางใน google ดูคร่า ❤❤❤ ขอบคุณที่อ่านนะคะ 

https://lancometh.com/forms/IDOLE2022/?utm_source=facebook&utm_medium=social_post_paid&utm_content=lan_fraw_idole_display_cv&utm_campaign=idole-samplingform_&utm_term=lead&fbclid=PAAaY40VXT5bMSq0AP_EK43mhJPJEdG9AurO9qeQFfBIUHxOZa5Uf6Pvttsnw


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE