แนะนำเซรั่มบำรุงผิวน้องใหม่จากเกาหลี แบรนด์ Dr.Derma+

38 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

안녕하세요

(อันยองฮาเซโย)


กระแสสกินแคร์จากทางฝั่งเกาหลีก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอ ซึ่งในปัจจุบันนี้เราก็จะเห็นว่าในเมืองไทยนั้นมีสกินแคร์จากเกาหลีให้เลือกซื้อใช้พอสมควรเลย และต้องยอมรับเลยว่าสกินแคร์ของเขานั้นก็ถูกจริตกับผิวสาวไทยอย่างเราเยอะอยู่นะ


เอาล่ะค่ะ…แล้วในกระทู้นี้พลอยก็มีเซรั่มบำรุงผิวส่งตรงจากเกาหลี และถูกวิจัยพัฒนาสูตรโดยคุณหมอ Han Hyung Hee ชาวเกาหลีใต้ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แผนตะวันออก และจัดผลิตโดย Derma Technology ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางและสกินแคร์ชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ แถมผ่านการรับรองคุณภาพจาก Korea Advanced Food Research Institute สถาบันการวิจัยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้มาแนะนำด้วยล่ะ

Dr.Derma+


เซรั่มน้องใหม่จากเกาหลี ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แผนตะวันออก โดยเป็นเซรั่มที่พัฒนามาให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ตอบโจทย์เลยทีเดียว ทั้งนี้ยังปราศจากสารระคายเคือง ได้แก่ พาราเบน เอทานอลแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ มิเนอรัล ออยล์ น้ำหอม และสารลดแรงตึงผิว ที่สำคัญยังเป็นสกินแคร์ที่ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์อีกด้วย เรียกได้ว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรามากๆเลย

โดยเซรั่มสำหรับแบรนด์ Dr.Derma+ มีให้เลือกใช้ด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรจะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวด้านใดบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


Dr.Derma+ Vitamin C Bright Serum

เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีเป็นหลัก ผสานกับอาร์บูติน และอัลลันโทอิน ที่เน้นช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนปัญหารอยสิว จุดด่างดำ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว


เนื้อเซรั่มมีความบางเบา มีกลิ่นวิตามินซีอ่อนๆ และเนื้อก็เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป หลังทาแล้วผิวจะเนียน ชุ่มชื้นขึ้นในระดับหนึ่งทันที


เป็นเซรั่มที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเน้นฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส พร้อมต้องการลดเลือนปัญหารอยสิว จุดด่างดำต่างๆ

Dr.Derma+ Collagen Lifting Serum

คนที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย พลอยแนะนำให้ใช้เซรั่มสูตรนี้เลย เพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบของคอลลาเจน, สารสกัดเมือกหอยทาก, นมผึ้ง และสารสกัดอื่นๆที่ช่วยบำรุงผิวแบบเต็มเปี่ยม จึงมีส่วนช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูตึงกระชับ ปัญหาริ้วรอยดูจางลง และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสูงด้วย


เนื้อเซรั่มนั้นยังคงบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวเหมือนเดิม จะมีกลิ่นหอมแบบเย็นๆ ไม่เหม็นฉุน และพอทาลงบนผิวจะรู้สึกหนึบๆผิวเล็กน้อย แต่ไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มใดๆค่ะ

Dr.Derma+ Houttuynia Pore Serum

คนผิวมัน หน้ามันเยิ้มง่ายน่าจะเลิฟเซรั่มสูตรนี้ เป็นเซรั่มที่เน้นทำความสะอาดรูขุมขน ควบคุมความมัน พร้อมปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี โดยจะมีส่วนประกอบของฮูทูเนีย หรือ คาวทอง ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยรักษาสิว บรรเทาอาการอักเสบระคายเคือง พร้อมกระตุ้นผิวให้แข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน และยังมีส่วนประกอบของใบบัวบก ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอยู่ด้วย


ตัวนี้จะมีกลิ่นของสมุนไพรค่อนข้างชัด จะมีความหอมแบบเย็นๆสดชื่น และเนื้อเซรั่มยังคงเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วจะรู้สึกเบา สบายผิวดีค่ะ

Dr.Derma+ 24K Gold Repair Serum

เซรั่มสูตรนี้พลอยชอบสุดแล้ว คือ เป็นเซรั่มที่เน้นฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ทั้งยังมีส่วนประกอบสำคัญของทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น ผสานคุณค่าของไฮยาลูรอน กับ สารสกัดจากไข่มุก ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น


เนื้อเซรั่มผสานทองคำ 24K มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกเลยว่าไม่เหนียว ไม่หนักผิว ทั้งยังผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ซึ่งเป็นสูตรที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยๆเลยล่ะ

จากที่พลอยได้ลองใช้เซรั่ม Dr.Derma+ มาทั้ง 4 สูตร ก็สังเกตได้เลยว่าไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองอะไรเลย ถึงจะสลับสูตรใช้ในแต่ละวันก็ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆทั้งสิ้น คือ ยอมรับเลยเป็นเซรั่มที่ว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายจริงๆ ส่วนตัวแล้วพลอยจะหยิบสูตรทองคำ 24K มาใช้บ่อยกว่าสูตรอื่นๆ ซึ่งหลังจากที่ใช้มาช่วงหนึ่งก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้นเรื่อยๆเลยล่ะค่ะ จึงอยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูจริงๆ ซึ่งหากใครที่สนใจก็สามารถซื้อได้ที่ Facebook หรือ เว็บไซต์: BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม ได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE